https://docs.google.com/forms/d/1r1dCijF6_nn_prFYVsCib4GrsNyk–8fb_7z4hif3IE/viewform

เรารู้ว่าคุณเจ๋ง ถึงเวลารวมพล จัดทีมระดม 3 มือสังหารเซียนเกม Modern Combat 5 แล้วออกไปลุยกับทีมทั่วโลก ล่ารางวัลภายในงาน Droidsans Game Show 

รับสมัครทั้งแบบทีม ทีมละ 3 คน หรือสมัครมาแบบเดี่ยวเดี๋ยวเราจัดทีมให้

กติกาในการแข่งขัน

  1. แข่งแบบมัลติเพลเยอร์โดยแข่งกับทีมทั่วโลก (Global)
  2. แข่งขันในโหมด “ประลองแบบทีม”
  3. รอบแรก: แข่งขัน 8 ทีม เพื่อจัดลำดับคะแนนรวม 4 ทีมที่ได้คะแนนมากที่สุดจะผ่านเข้ารอบ 2
  4. รอบสอง: แข่งขัน 4 ทีม เพื่อจัดลำดับคะแนนรวม 2 ทีมที่ได้คะแนนมากที่สุดจะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ
  5. รอบชิงชนะเลิศ: แข่งขันสู้กับทีมทั่วโลก ทีมที่ได้คะแนนมากกว่าจะเป็นแชมป์การแข่งขันนี้ไป
  6. การจัดอันดับทีม ให้ใช้กฏเกณฑ์ต่อไปนี้
    1. ให้สิทธิ์ทีมที่ชนะการแข่งขันเข้ารอบก่อน
    2. หากมีทีมที่ชนะการแข่งขันเกินจำนวนทีมที่ต้องการ ให้คิดคะแนนโดยเอาจำนวน Kill ตั้ง ลบด้วยจำนวนตัวที่ Death ออกมาเป็นคะแนน ทีมที่ได้คะแนนสูงกว่าจะได้ผ่านเข้ารอบ
    3. ในกรณีที่มีทีมชนะการแข่งขันน้อยกว่าจำนวนทีมที่ต้องการให้ผ่านเข้ารอบ ให้คัดอันดับจากกลุ่มทีมแพ้โดยเอาจำนวน Kill ตั้ง ลบด้วยจำนวนตัวที่ Death ออกมาเป็นคะแนน ทีมที่ได้คะแนนสูงกว่าจะได้ผ่านเข้ารอบ
  7. หากผู้แข่งขันเกิดหลุดออกจากเกมหรือไม่สามารถแข่งขันต่อได้ตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป ให้โอกาสแข่งขันใหม่ได้อีก 1 ครั้ง แล้วเล่นจนจบแมตซ์ไม่ว่าจะเหลือผู้เล่นกี่คน เพื่อนับคะแนน
  8. ในกรณีที่มีปัญหาด้านการเชื่อมต่อกับโครงข่ายอินเทอร์เน็ตหรือเกิดความขัดข้องใดที่เกี่ยวกับตัว Application ผู้จัดขอสงวนสิทธิ์การแข่งขันใหม่อีกครั้ง
  • ในกรณีที่มีปัญหาด้านการเชื่อมต่อกับโครงข่ายอินเทอร์เน็ตหรือเกิดความขัดข้องใดที่เกี่ยวกับตัว Application ผู้จัดขอสงวนสิทธิ์การแข่งขันใหม่อีกครั้ง

  • ผู้จัดงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงและแก้ไขข้อตกลงและเงื่อนไขนี้ได้ โดยมิต้องบอกล่วงหน้า และมีผลทันทีที่ประกาศ ขอให้ผู้เล่นคอยตรวจสอบและกติกาในแต่ละครั้งของการเล่นด้วย