ตามหัวข้อนะครับ
จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ Synnex จะมีการเปลี่ยนแปลง Policy (ในเร็ว ๆ นี้)
โดยการเคลมเครื่อง One series นั้น ให้มีการเปลี่ยนได้แค่ 1 เครื่อง ต่อ 1 ครั้งการเคลม(ไม่สามารถเลือกได้)
และไม่สามารถ แกะดู แล้วเปลี่ยนใหม่ได้อีก ต้องรับกลับไปเลย
ผมไม่ทราบแน่ว่ากฏนี้เริ่มใช้หรือยัง ข่าวว่าเร็ว ๆ นี้ หรือเริ่มแล้ว ผมก็ไม่แน่ใจครับ
เครื่องใครที่ยังมีปัญหาก็ลองพิจรณาดูนะครับ ว่ายังไงดี
ขอสอบถามในนี้นะครับ ถ้ามีแสงลอดที่ขอบจอนี่จะเคลมได้ปะครับ ยังไม่ถึง7วันเลย
ป.ล.ปัญหาอื่นยังไม่เจอกลัวเคลมแล้วเจอปัญหาอื่นแทน…
เคลมร้านภายใน 7 วัน เคลมศูนย์ ภายใน 14 วันครับ
ถ้าเคลมแล้วเครื่องยังกาก ก็ไปเคลมใหม่ เอาให้เงินหมดกับค่ารถไปเลย
555 ขอบคุณมากครับ
บ้า ไปแล้วไม่ให้เปิดได้ไง ขอเงินคืนเลย ของดีจริงต้องไม่กลัวการตรวจสอบเครื่องดิ
โคตรไม่แฟร์เลยครับ 🙁
ถ้าจริง หากเปลี่ยนได้เครื่องเดียวแล้วยังได้เครื่องไม่ดีอีก ให้ทำเรื่องrefundเงินคืนไปเลยครับ มีที่ไหนมัดมือชกกันแบบนี้
กฏหมายคุ้มครองผู้บริโภคบ้านเมืองเราไม่ได้เรื่องจริงๆ
ผมลองโทรไปเชคกะซินเนกแล้ว ได้ความตามนั้นจริงๆครับ
ไม่ทราบว่าท่านอื่นได้ลองโทรสอบถามได้ความว่าไงบ้างครับ
อยากชัว
วันนี้ไปเคลมมา (เครมเครื่องรอบที่ 2) ก็ยังเลือกได้นะครับ แต่ให้ผมแกะแค่2เครื่อง ไม่ยอมให้แกะเครื่องที่สาม ตอนแกะเครื่องที่สองก็มีบ่นๆแล้ว ผมก็หวังว่าผมจะไม่ต้องไปเคลมรอบที่ 3 นะครับ เสียเวลา เสียสุขภาพจิต และเสียค่าน้ำมัน ค่าแผ่นกันรอย เซ็งครับ
ไม่ทราบว่าเครื่องที่ได้เคลมมาได้จอขาวหรือเหลืองครับ พอรู้ไหม
กฏ แย่แหะ งี้ไม่สน ละ ยี่ห้อนี้
ไม่ทราบว่าที่ประกันกับ sis ละครับการรับประกันเป็นไงบ้างหรือเหมือนกัน
เลิกซื้อซิ
sis ไม่เกิน 3 เครื่องเกินซ่อมอย่างเดี๋ยว
เปลี่ยนไม่ได้ซ่อมให้ก็ยังดีครับ
จากที่ใ้ช้ HTC มานาน รุ่นนี้เป็นรุ่นสุดท้ายแล้วครับ
ที่ผมจะใช้ หากยัง QC สินค้าแย่ ๆ แบบนี้
ถือว่าแย่มาก
ถ้าเจอหยังงี้ !! เป็นผมนิคืนเงินลูกเดียว ทำหน้าเกลียดเกิ้น