คือผมเปลี่ยนเครื่องมา ลงline แล้ว log in with email ก็ใส่เมลที่เคยใช้ในเครื่องเก่า แล้วมันก็ขึ้น load 0/100 ไปเรื่อยๆ พอถึง 90% มันขึ้น system error ตลอดเลยครับ มีใครเป็นบ้างครับ
พอไปอ่านในhelp ก็เจอแบบนี้ครับ
“You can only verify one smartphone per mobile phone number/email address”
แบบนี้แปลว่าผมต้องเปลี่ยนอีเมลใหม่ทุกครั้งที่เปลี่ยนเครื่องเลยหรอครับ มีใครใช้อีเมลเดิมได้บ้าง
ลองต่อwifiดูยังครับ
๊Uninstall Line เครื่องเก่าออกยังครับ
มันให้ใช้ได้กับ มือถือ 1 เครื่อง และ คอมพิวเตอร์ 1 เครื่องอ่ะครับ
ใช้ wifiแล้ว uninstall แล้ว ผลเหมือนเดิมครับ
ใครรู้ช่วยหน่อยครับ
เท่าที่ผมเจอ ก็ uninstall ที่เครื่องเก่านะครับ มันก้อใช้ได้
ส่วนปัญหาอื่นยังไม่เจอ รอเพื่อนๆ ผู้รู้มาช่วยตอบครับ
ตอนนี้อีเมลคุยกับ customer support ของ line ก็ยังไม่ได้คำตอบครับ T T
เครื่องเก่าคุณ เคลีย์data ออกก่อนลบหรือยังครับ
คือ เครื่องบางรุ่นอ่ะ ลบแอ้พแต่มันเก็บ data ไว้อ่ะ
ลองดูก่อนครับๆ
ผมไม่แน่ใจว่าจะช่วยได้ไหม แต่ผมเคยเป็นปัญหานี่แล้วสามารถแก้ไขได้แล้ว
ต้องมีมือถือสองเครื่องครับ
1.เข้า line ที่เครื่องเพื่อนแล้วส่งเบอร์โทรเราไป
2.ได้ sms มา นำเลขไปใส่เครื่องเพื่อน จะสามารถ เข้าใช้งานได้
3.ลบ Accout ทิ้งซะ
4.เข้าเครื่องเราแล้วสร้าง accout ใหม่ซะ ก็จะสามารถเล่นได้ตามปรกติครับ