ผมเห็นในเว็บที่อื่นมีคนซื้อมาใช้แล้ว พรีวิวแล้วด้วย แต่คนที่จองวันที่้ 3 ในงาน TME2013 ที่จะได้รับของวันที่ 15 วันนี้วันที่ 14 ก่อนหน้าวันรับสินค้าวันเดียวเขาโทรมาเลื่อนไปถึงอาทิตย์หน้า แถมไม่ระบุอีกว่าวันไหน ผมอุตส่าเครียงานเพื่อจะได้วันหยุดพรุ่งนี้วันที่ 15 ไปเอาของ เสียความรู้สึกมากจริงๆครับ รอก็นาน ถ้าไม่ติดว่าวางมัดจำไปแล้วผมคงไม่เอาแล้วหล่ะครับ
คนที่พรีวิว smart watch 2 ไว้ เขาบอกว่าSmart watch 2″””” ไม่รองรับภาษาไทย”””” ข้อความภาษาไทยมันจะขึ้นเป็นเครื่องหมายคำถาม ???????? แล้วแอพ facebook sms ฯลฯ ใส่มาเพื่อ คนที่ไม่เก่งภาษาไม่แย่หรอ
ขอให้เอาเวลาที่เลื่อนรับสินค้าหน่ะ เอาไปพัฒนาให้มันรองรับภาษาไทยด้วยละกัน เดี๋ยวจะเหมือน xperia z ที่ปล่อยออกมามีข้อตำหนิบานตระทัยต้องมาคอยอัพคอยแก้ สรุปคนเลิกใช้กันบาน เพราะคุณภาพไม่สมราคาเลยจริงๆ
รบกวนบอกทีครับ ว่าการที่ลูกค้าคนอื่นซื้อ smart watch 2 และได้สินค้ามาใช้แล้ว แถมพรีวิวเสร็จสรรพเรียบร้อยแล้ว กับคนที่จองไว้ตั้งแต่วันแรกในงาน ทำไมถึงได้ของไม่ตรงกัน แถมคนจองไว้อาทิตย์กว่า กลับโดนเลื่อนไม่มีระบุวันเลยด้วยซ้ำ
เป็นไปได้ไหมครับ ว่าเกิดการลัดคิว หรือแบบของเข้ามาแล้วจริงแต่พนักงานในร้านรับของล็อตแรกไปใช้ก่อนหรือนำไปขายให้คนสนิท แล้วจึงค่อยโทรไปบอกให้ลูกค้าที่จองสินค้าไว้รอของต่อไป เป็นไปได้ไหมครับ