www.pantip.com/cafe/mbk/topic/T12981088/T12981088.html
ตามไปดูเลย เรื่องเด่น note2 อิอิ
ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัว และการใช้คุกกี้ของเราคลิก
คุกกี้เหล่านี้มีความสำคัญต่อการให้บริการบนเว็บไซต์แก่คุณ และเพื่อให้คุณสามารถใช้คุณลักษณะบางอย่างได้ คุกกี้เหล่านี้ช่วยในการยืนยันตัวบุคคลของผู้ใช้งานและช่วยป้องกันการปลอมแปลงบัญชีผู้ใช้งาน หากไม่มีคุกกี้เหล่านี้เราอาจไม่สามารถให้บริการแก่คุณได้ เราใช้คุกกี้ดังกล่าวนี้เพื่อให้บริการแก่คุณ
แม้ว่าอาจเกิดคุกกี้ แต่อาจไม่สามารถบันทึกได้เนื่องจากมีสมุดบันทึกที่คุณสามารถอัปเดตได้เว็บไซต์นี้อาจมีคุกกี้หรืออาจเกิดคุกกี้ใหม่อีกครั้ง
ดูข้อมูลเพิ่มเติมคลิก
เป็นปกติครับ มันเป็นวิวัฒนาการ แสดงว่ามันกำลังจะลอกคราบครับ…..
ผมว่าซวยมากๆ % น้อยจริงๆที่จะเกิดแบบนี้
แต่ศูนย์โบ้ยนี้ดิ ถ้ามันไม่ใช่ความผิดเรามันก็ผิดหวังนะผมว่ากับคำตอบแบบนี้ และ “และไม่มีเครื่องสำรองให้ผมใช้เนื่องจากเป็นไมโครซิม (ศูนย์บอกมา)” ตรงนี้ ผมเอา s2 ไปซ่อมผมยังไม่มีเลยเครื่องสำรองเป็นอาทิตย์เหมือนกัน ศูนย์ฟอร์จูนเล็ก คนเยอะมาก และผมก็งง ที่เอสพลานาสมีศูนย์ samsung แต่ไม่รับช่อมเคลม พื้นที่ใหญ่กว่ากันเยอะ++
สรุปตอนนี้ผมก็ยังใช้ samsung แต่ถ้าผมเจอกะตัวเองแบบนี้ผมคงต้องเลิกแล้วล่ะ(เรื่องบริการหลังการขายสำคัญที่สุดผมว่า)
เห็นด้วยยย บริการหลังการขายถ้าห่วยจัดนี่ ไม่ไหว
แต่ Samsung มันยังขายดี ดูท่าคงไม่คิดจะปรับปรุงละมัง ในไทยนะคับ
คนใช้อย่างเราๆ ก็คงต้องวัดดวงกันต่อไป
ผมเคยเจอแนวๆนี้แต่เป็น HTC ผมเลยเลิกใช้ HTC เด็ดขาด ไม่เอาแล้วทั้งๆที่ศูนย์บริการคือ sis แต่ไม่เอาละเข็ด
ของพันนี้เจอกันได้ทุกยี่ห้อ ทุกผลิตภัณต์แหละครับ
ขึ้นอยู่ความรับผิดชอบหลังการขายล้วนๆ
แบน samsung ผมยังไม่เคยเจอกับตัว
แต่ถ้าเจอจริงๆก็คงต้องเลิกใช้ไประเบียบ
ซื้อของสมัยนี้
มีเงิน
มีสมอง ยังไม่เพียงพอ
แต่ยังต้องมี ดวง ด้วย