ไม่มีไรมาก ครับ คือ เมื่อ 2 เดื่อนที่เเล้ว ผม ทำ Tab10.1 จอเเตก T^T หมดงบ 5พันกว่า
รอ 4วัน ผมมารับ เครื่อง 3 ชม. ผ่านไป – – เน่า จอ สกปรก ต้อง นำไป ซ่อมอีก – – *
เพราะ มีเม็ด สี ดำในจอ คล้ายๆ Stuck Pixel นั้นไง รอไป 1อาทิตย์ มาเสร็จ เข้าบอกว่า 100% เนาะ(ประชด) 15วัน ผ่าน ไป – -*โดนัลดั๊ก มัน มี Dead pixel 4จุด ขอบจอเขียว Microphone ไม่ทำงาน(เป็นตั้งเเต่รับเครื่อง) อืม 9วันผ่านไป เร็วยิ่งกว่า โดนัลดั๊ก ม๊ายๆๆๆๆๆๆๆ sensor เเบต เน่า พอเเบต 62%-0%
เท่านั้น มัน บอกว่าเเบต เหลือ 3% อือ ไรง่า ดู ครับ เเน่นำ ว่า อย่าไปที่นี้เลย จาก เครื่องดีๆ กลายเป็น
ขยะ – – จากสภาพ ตอนซ่อม 95% ตอนนี้ 75% ครับ คงขายทิ้ง ได้ซัก 10000 นึ่งก็ยังดี เน่าเกินคาด
มีไร ไม่พอ ใจ หรือ ชม ช่วยบอกด้วยนะครับ รับทุกคำ ชม หรือ … ก็ได้ครับ
ผมไม่เคยส่งมาบุณครองเลย เหมือนเค้าไม่ค่อยสนใจ ผมส่งฟอจูนตลอด เคยส่งมาบุณครองครั้งหนึง ไม่ซ่อมให้บอกว่าปกติ พอส่งฟอจูนเค้าบอกทิ้งเครื่องไว้จะให้ช่างดูอย่างละเอียด
เดียวจะมีตัวอย่าของ อาการให้ชมกัน (ในนี้ไม่เห็น dead pixel )เเละกล้องเเบตหมด ก็เลยไม่เห็นอาการครับ(เเบตเน่า)
มีคนเคยเล่าให้ฟังนะครับตอนไปซ้อมมาบุณครอง เรื่องแบตใช้sl แต่ซ้อมเส็ดได้แบตของs มาซึ่งมีความจุน้อยกว่า เลยไปเว้ยวายจนช่างเอาแบตอันเก่าให้ ถ้าคนไม่สังเกตุความของแบตคงไม่รู้เลยว่าแบตโดนเปลี่ยน
– – เดียว เเบต มัน ก็ดีเดียวก็ ร้าย เเต่ที่รู้ๆ mic ไม่ทำงาน เเน่ นอน ขอบจอ เขียว
โดนลอกเอาทองแดงไปด้วยป่าวครับเนี่ย
งง ครับ
ตกลง คือ ศูนย์บริการ Samsung Customer Service เหรอครับ?