แจ้งเรื่องบลูทูธที่แถมครับ
ที่มา http://www.lgg2thailand.com/
ใครที่จองผ่าน ช่องทาง Online ก็รักษาสิทธิ์กันหน่อยนะครับ
Update สิ่งที่เซอไฟร์ส ของชาว LG G2
คือ นอกจากบลูทูธ ที่แถมแล้ว ยังมี window quick case แถมด้วยครับ
ตอนนี้มี คนเริ่มได้รับ ของกันแล้ว แต่เป็นในเขต กทม นะครับเห็นว่า มีพนักงานมาส่งให้ถึงบ้านเลย
ยิ่งเรื่องมากเท่าไหร่ เปอร์เซ็นของคนที่จะได้ของลดลงเท่านั้น ผมเองก็ไม่ชอบจริงๆ กับการจัดการแบบนี้ ต่อไปจะไม่สั่งจองอะไรอีกแล้ว
ผมว่าเฉพาะ คนจองหน้าเว็ปนะครับ
คนจองผ่าน shop จะมีข้อมูลใบที่ให้กรอกแล้ว
ไม่ต้องส่งไปอีก
ผมไปจองตั้งแต่วันแรกที่รู้ข่าวให้เปิดจองและไม่ลังเลที่ตัดสินใจซื้อ LG G2 ทั้งๆที่ไม่เคยใช้แบรนด์นี้มาก่อน ไม่ได้ไปทดสอบเครื่องตัวจริง เพราะศึกษามาดีแล้วจาก web ต่างประเทศ และอีกเหตุผลที่ผมตัดสินใจจองเลยเพราะรู้สึกดีใจที่ LG จะแถมหูฟัง bluetooth ให้ในราคา 2390 บาท “ถ้าจองและเป็นเจ้าของก่อนใคร” ซึ่งหลายๆท่านก็มีเหตุผลที่จองก่อนเหมือนผมเช่นกัน ผมได้รับเครื่องตั้งแต่วันที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา จะครบ 1 เดือนแล้ว ป่านนี้ยังไร้วี่แววเรื่องของ blutooth ที่จะแถมให้ ว่าจะได้รับวันไหนกันแน่ แถมยังมีเงื่อนไขที่ประกาศออกมาแบบนี้อีก เริ่มรู้สึกว่า LG ประเทศไทย มีความจริงใจกับลูกค้าหรือเปล่าครับ
ผมกำลังจะเอาประเด็นนี้ไปตั้งใน pantip เพื่อให้เป็นที่ทราบกันในวงกว้างครับ
ดีครับผมก็อยากได้คำตอบ จะได้กระจ่าง บ้าง
แบบนี้ไม่โอเคเลย สงสารคนรอแล้วอาจไม่รู้เรื่อง
ก็เท่ากับอดได้
เพราะ แอลจีไม่ได้แจ้งข้อมูลแก่ลูกค้าก่อนซื้อ
มาเล่นตั้งเงื่อนไขหลังซื้อ ดูไม่จริงใจไงไม่รู้
ของผมจองที่ Shop โทรไปถามมา พนักงานบอกหูฟังยังไม่มา เอ๊ะ! ยังไง ใครจองที่พระราม 2 มาบอกผมที
อ้อ อีกเรื่องที่รู้สึกว่า LG Thailand ใช้เล่ห์เลี่ยมเอาเปรียบลูกค้า คือ เรื่องระยะประกัน 18 เดือนที่เคยโฆษณาไว้ แต่มีเงื่อนไขว่าจะต้องโทรไปลงทะเบียน ไม่อย่างนั้นจะได้ประกันแค่ 12 เดือน ซึ่งถ้าใครไม่ทราบก็จะเสียสิทธิ์ตรงนี้ไป ถ้าจริงใจต่อลูกค้าจริงๆ ทำไมไม่ให้ระยะประกัน 18 เดือนมาเลยโดยไม่ต้องมีเงื่อนไขและขั้นตอนแอบแฝงแบบนี้
อันนี้ทาง Shop ต้องบอกลูกค้าครับ
วันนี้ทาง LG บอกว่ากำลังเตรียมทยอยจัดส่งสินค้าไปยังตัวแทนจำหน่ายภายในอาทิตย์หน้าครับ
ส่วนคนที่ซื้อจากตัวแทนจำหน่ายก็ไม่ต้องทำเรื่องอะไรเพิ่มแล้ว เพราะเค้าจัดการทั้งหมดตอนที่เราไปรับเครื่องแล้วครับ
ขอบ่นหน่อย พนักงานใจเย็น พูดดี แต่ขอบอกความรู้สึกที่ดีกับเครื่อง แต่การจัดส่งดูวุ่นวายไปหน่อยไหม
ผมซื้อผ่าน LGG2thailand โดยระบุ JayMart สะพานควาย ไปร้านให้จ่ายจอง 19900 เต็มเราก็บอกเห้นแค่ 1000 เดียวนะ เค้าบอกต้องเท่านี้เอาก็เอาอยากได้ ไม่อยากมีปัญหา กรอกใบจอง ถ่ายสำเนา ปชช
วันนี้ LG ให้ส่งรูปใบเสร็จไปด้วย งง JayMart ได้ส่งให้เหรองง
และอีก 2 เครื่องได้จาก TG_fone จองไป 2 เครื่องผ่านเวป TG-Fone ไปรับได้เครื่องไม่ได้กรอกอะไรหน้าร้านเพราะกรอกผ่านเวปหมดแล้ว แต่ TG-Fone ไม่ได้ส่งข้อมูลไปยัง LG
LG จะให้ส่งใบจอง เลยบอกไปว่ากรอกผ่านเวปไม่ได้กรอกสาขาร้านที่ไปรับ จะให้ไปตามเอาที่ สำนักงานใหญ่ TG-Fone หรือ สรุปเลยให้ส่งใบเสร็จที่ซื้ออย่างเดียว
ยุ่งยากไปไหมเงินก็เอาไปครบ ลดไม่ได้ซักบาท แถมได้ของแถมหลังงาน TME ดูๆในงานของแถมจะได้คุ้มกว่าด้วยเพราะได้ส่วนลดอีกพันในงานอีก
เป็นสิ่งที่ lg thailand ต้องกลับไปทำการบ้านมาใหม่ครับ สินค้าดี การบริการลูกค้าควรให้ทันและถูกต้องมาความต้องการด้วยไม่งั้นลูกค้าจะหายหมด
ผมโทรไปโวย lg มาแล้วครับ พนักงานเลยบอกว่างั้นไม่ต้องลงทะเบียนแล้วเพราะลงเรียบร้อยแล้วให้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ตอนนี้ติดต่อกลับมาแล้วครับ ผมเลยเลือกสีขาวชองได้อาทิตย์หน้าครับ ไปรับเองที่ เซ็นทรัลปิ่นเกล้า
ของปมเค้าให้พนักงานมาส่งที่บ้านคนับ แถมมีquick window caseมาให้อีกอัน เยี่ยมจริงๆ
ดีใจด้วยครับ หวังว่าจะมีเซอร์ไฟ แบบคุณบ้าง โทรเรียกวันนี้ไปรับที่ตัวแทน jay mart วันสองวันนี้รอโทรของส่งถึง 3 ชุด ซื้อมา สามเครื่องนะครับ
มีเทคนิคอะไรพิเศษครับถึ่งได้ Window Case แถมมาอีกอัน
เริ่มได้กันแล้วเหรอครับ ?
ช่ายครับ เห็น ที่ กทม เริ่มๆได้กันแล้ว
ไม่มีเทคนิคอะไร ผมว่าเค้าแถมทุกคนนั่นแหละ
แถมทุกคนก็ดีสิครับ รอๆๆๆๆแล้วก็รอ
แถมทุกคนนะครับ ได้รับของแล้ว ทั้ง bluetooth และ quickwindow case
ถ้าได้อย่างนั้นจริงก็รักlgจังเลย^^
ได้รับสีอะไร และรับของที่ไหนครับ
ทุกคนยังไง ซื้อวันก่อนได้ด้วยเหรอ
ของผมซื้อจาก TG Fone ไปรับเองที่ร้าน แต่เค้าให้ไปรับที่ TG Fone สาขา MBK แต่พนักงานไม่เห็นให้ Quick Window Case มาละครับ
หากไม่ได้เคสให้โทรสอบถาม LG เลยนะครับ แล้วยืนยันว่าไม่ได้เคส ถ้าแบบนี้เหมือน TG อมของไว้เองนะครับ
แสดงว่าต้องได้เคสทุกคนใช่ป่าวครับ
ถ้าไม่แถมที่ช็อปจะได้เตรียมโวย
ไม่ทราบมีคนได้หูฟังสีดำยังครับ