ในเวลาที่เราไปดื่มเบียร์กัน หลายๆคน ยังไม่รู้ว่า การรินเบียร์ มีศาสตร์และศิลป์ที่จะช่วยให้เบียร์ในแก้วของเราอร่อยขึ้น อย่างเช่น การรินเบียร์ในแบบฉบับของ Stella Artois

Stella Artois เป็นเบียร์สัญชาติเบลเยี่ยม ที่มีอายุที่ยาวนานกว่า 600 ปี บ่มหมักอย่างพิถีพิถันตามลักษณะของเบียร์เก่าแก่ของเบลเยี่ยม รสชาติจะเข้มข้น และขมที่ปลายลิ้น มีเนื้อสัมผัสที่ละมุน กลมกล่อม และต้องเสิร์ฟในอุณหภูมิ 3-5 องศา ด้วยแก้วทิวลิปทรงที่เป็นเอกลักษณ์ และที่สำคัญคือ การบวนการรินเบียร์ ที่ถูกต้องของ Stella Artois มีทั้งหมด 9 ขั้นตอน ตามธรรมเนียมปฎิบัติมาเมื่อหลายร้อยปีก่อน

งาน Stella Artois World Draught Masters 2013 เป็นงานที่เฟ้นหา นักรินเบียร์ ที่สมบูชณ์แบบที่สุดของ Stella Artois โดยผ่านการคัดเลือกระดับประเทศ 3 ท่านที่ผ่านการคัดเลือกจะได้ไปเป็นตัวแทนประเทศไทย ร่วมการแข่งขันในระดับภูมิภาคเอเชีย ซึ่งประเทศไทยได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพ การจัดการแข่งขัน ที่จะมีขึ้นในวันที่ 22 ตุลาคม 2013 นี้

และอาทิตย์นี้จะเป็นอาทิตย์สุดท้าย สำหรับ กิจกรรม Pour It Yourself ที่จะเปิดโอกาสให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การรินเบียร์ 9 ขั้นตอน ในแบบฉบับของ Stella Artois ที่จะไปตามร้านเบียร์ขั้นนำ สำหรับใครที่ได้คะแนนสูงสุดในแต่ละสัปดาห์ จะได้เข้าร่วมงาน Stella Artois World Draught Masters 2013 ในฐานะแขกพิเศษของ สเตล่า อาทัวส์ ใครสนใจก็ไปลองรินกันได้นะครับ
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่ http://on.fb.me/13GcMmK