อ้างอิงจากกระทู้นี้
http://www.592zn.com/thread-144684-1-1.html

เท่าที่แปลโดยผ่านๆ Bug ยังมี และปัญหาเรื่องการโฟกัสสำหรับกล้องคนโพสก็ไม่ได้แจ้งข้อมูลอะไรมาก ว่าเหลือ Bug อะไรอีกไม่มีการพูดถึงปุ่มควบคุม 3 ปุ่มที่ไม่สามารถใช้งานได้ในรุ่นก่อนๆ ก็นั่นแหละแก้หรือเปล่าก็ไม่บอก ส่วนคนที่ลองลงก็ไม่มาแจ้งรายละเอียด จากที่ผมโหลดมาลองดูไฟล์ภายใน มีไฟล์เพิ่มมาจากรอม 2.2 เช่น flash.bct , flash.cfg , kernel , nvflash , ramdisk.img , ramdisk-recovery.img
ไฟล์พวกนี้เพิ่มเข้ามา ซึ่งผมก็ไม่รุ้อีกนั่นแหละคับ ว่ามันคืออะไรคนโพสบอกว่า จาก w700 ของคุณจะแปลงร่างเป็น w808 ในทันที ก็เหมือนกับที่เห็นในภาพที่เค้ามาลงนั่นแหละคับ

ซึ่งจากภาพผมเดาว่า (เดาเอานะ) ซิ้งกับ Google Account ได้ มีการตั้งค่า GPS และเท่าที่ดู ไม่มี Market แต่อันนี้ไม่รุ้ว่าจะลงเพิ่มเองได้หรือเปล่า

สาเหตุที่ผมยังไม่ได้ลอง เพราะใจยังไม่กล้าพอ และยังไม่เกตเรื่องข้อมูลเท่าไหร่ อีกอย่างมีไฟล์แปลกๆ เพิ่มเข้ามาด้วย ก็เลยลังเลอยู่

ปล. สำหรับคนไม่บ้าพอ ไม่แนะนำให้ทำการอัพเดท 2.3 นะครับ เพราะผมก็ยังไม่กล้า.. แต่ในอนาคตไม่แน่.. สำหรับคนที่ลองแล้ว ผลยังไงรบกวนแจ้งด้วยนะครับ ผมเองก็อยากรู้
————————

อ้างอิงจากกระทู้นี้ http://www.592zn.com/thread-145758-1-1.html
อีกอย่างมีคนนำผลของ V21145+V0804 มาทดสอบ จากภาพการทดสอบสามารถสแตนบาย โดยไม่ยุ่งอะไรกับเครื่อง สามารถ อยู่ 31 วัน กะอีก 6 ชั่วโมง (ผมว่าโปรแกรมมันคงเบลอจัดล่ะครับ อีกอย่าง โทรศัพท์มีไว้ใช้งาน ไม่ใช่มีไว้สแตนบาย…) ซึ่งเค้าเจาะจงว่าต้องใช้เบสเบนตัว 0804 ด้วยครับ บอกว่าประหยัดไฟมาก อันนี้ผมกำลังลองอยู่ครับ ผลเป็นยังไงจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง