ทำอย่างไร หรือใช้โปรแกรมอะไร เพื่อที่จะสามารถทำให้ call log แบ่งหมวดหมู่ได้ครับ เช่นผมอยากจะดูเฉพาะ receive call, dial call หรือ miss call อย่างใดอย่างหนึ่ง เพราะตอนนี้ a88 รายงานรวมกันไปหมด
call log ใน A88

ทำอย่างไร หรือใช้โปรแกรมอะไร เพื่อที่จะสามารถทำให้ call log แบ่งหมวดหมู่ได้ครับ เช่นผมอยากจะดูเฉพาะ receive call, dial call หรือ miss call อย่างใดอย่างหนึ่ง เพราะตอนนี้ a88 รายงานรวมกันไปหมด
aContact ครับ ลองหาใน Market ดูครับ