มาแล้ววว คอร์สสำหรับนักพัฒนา

อยากทำ Game2D 3D หรืออยากจะทำ App บน Android เราก็ทำได้นะคะ

มาแนะนำคอร์สกันดีกว่าเริ่มที่

1. Pro Android : ผู้เรียนในคอร์ส Android จะได้ศึกษาหลักการพื้นฐานในการพัฒนาแอพพลิเคชั่นบนแพลตฟอร์ม Android เมื่อศึกษาจนจบคอร์สจะสามารถสร้าง Android Application ที่สมบูรณ์ได้หนึ่งตัว (ใช้ความรู้เรื่อง XML Layout + SQLite + Google Maps + GPS รวมกัน)

2. Unity3D : คอร์ส 3D Game Development with Unity3D เริ่มต้นด้วยการทบทวนพื้นฐานของโลก 3 มิติให้กับผู้เรียน จากนั้นจะเป็นการสอนพื้นฐานการใช้งาน Unity3D ในแง่มุมต่างๆ เพื่อให้ผู้อบรมสามารถนำไปต่อยอดสร้างเกมของตนได้ต่อไป (ในคอร์สจะสอนให้ผู้เรียนได้ทำเกม 3 มิติ กันด้วย )

3. HTML5 : ผู้เรียนในคอร์ส HTML5 Game จะได้เรียนรู้การสร้างเกมด้วยเกมเอนจิ้น ImpactJS โดยเริ่มต้นจากการศึกษาชิ้นงานตัวอย่าง และนำความรู้ที่ได้ มาสร้างเป็นผลงานชิ้นใหม่

4. 3Ds Max : คอร์ส 3Ds Max LV1: Level Design เริ่มต้นด้วยการทบทวนพื้นฐานของโลก 3 มิติให้กับผู้เรียน จากนั้นจะเป็นการสอนพื้นฐานการใช้งาน 3D Studio Max ในแง่มุมต่างๆ โดยมีจุดมุ่งหมายให้ผู้เข้าอบรมสามารถสร้างฉากในเกมได้

5. jQuery : ผู้เรียนในคอร์ส jQuery จะได้เรียนรู้การสร้างเวบด้วย HTML + CSS + jQuery โดยเรียนรู้อย่างเป็นขั้นเป็นตอน จนสามารถพัฒนาเวบไซต์ของตัวเองได้

6. Flash Game : คอร์ส Flash for Game Development จะมุ้งเน้นให้ผู้ที่ต้องการเริ่มต้นได้พัฒนาเกมเกมแรกของตนเองด้วย Adobe Flash โดยการใช้เครื่องมือต่างๆที่ Flash เตรียมไว้ให้ (Authoring Tools) บวกกับการเขียน Action Script 3.0 ขั้นต้น

แนะนำคอร์สกันไปแล้วท่านใดสนใจคอร์สไหนก็สามารถสอบถามเข้ามาได้ที่

Tel. 02 641-9596
website : www.progaming.co.th
facebook : facebook/progaming.co.th

(อย่าลืมมากด like กันนะคะ ขอบคุณค่ะ )

สามารถดูตารางเรียนได้ที่โปสเตอร์ด้านล่างเลยนะคะ

http://image.ohozaa.com/view/7buvv

http://image.ohozaa.com/view/7bv24