ใครที่ใช้ดีแทคฟินได้แล้ว เพราะดีแทคเค้าลงพื้นที่เชคสัญญานและแก้ไขปัญหาการใช้งานให้กับลูกค้า ล่าสุดก็ที่ตลาดสวนรถไฟศรีนครินทร์ ใครที่มีปัญหาก็แจ้งปัญหาได้เลย ถ้าสามารถแก้ปัญหาได้ทันทีเจ้าหน้าที่จะสามารถแก้ปัญหาให้เลย แต่ถ้าเป็นเรื่องของ

เทคนิคอื่นๆก็จะรับเรื่องไปเพื่อแก้ปัญหาให้กับลูกค้าเหมือนกัน รู้สึกได้ถึงความเทคแคร์

ของดีแทคแบบ feel good จริงๆ

20141216074309_548fe28dcb0dd.jpeg