ติดตามข่าวมือถือ Android: Samsung Galaxy S III ที่น่าสนใจกับ เฮียณัฐ TechXcite คงปฏิเสธไม่ได้ว่ามือถือที่แรงที่สุด ณ ปัจจุบันคือ Samsung Galaxy S III เป็นมือถือที่ร้อนแรงที่สุดจริงๆ ครับ ไม่ว่าจะเป็นทั้งยอดขาย ยอดจอง แต่ใครจะเชื่อว่าเจ้า S III มันจะร้อนแรงจนกระทั่งเครื่องไหม้ ทะลุเคสกันเลยทีเดียว

Samsung Galaxy S III ที่เห็นในภาพนี้ อาจจะดูไม่ค่อยดีเท่าไหร่ครับ เพราะว่าเครื่องที่เห็นนี้เป็นเครื่องที่เกิดความผิดปกติของตัวเครื่อง จำทำให้เครื่องช๊อต และเกิดประกายไฟจนเครื่องไหม้ไปเกือบครึ่งเครื่อง จากนั้นก็มีเสียงระเบิดอีกหนึ่งทีแถมท้ายอีกหนึ่งดอก ขณะที่มือถือเครื่องนี้ใส่อยู่ในรถยนต์ของเจ้าของเครื่อง โชคดีที่เขาไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร เพียงแต่มีรอยไหม้ของโทรศัพท์ในรถเหลือไว้ให้เขาดูในรถเท่านั้น

หลังจากเครื่องระเบิดเจ้าของเครื่องก็ได้ลองเปิดเครื่องดูอีกครั้ง ปรากฏว่าเครื่องนั้นสามารถเปิดติดปกติทุกอย่าง แต่สัญญานไม่มี จากนั้นเขาก็นำเครื่องไปเข้าศูนย์บริการของ Samsung โดยทางศูนย์ขอตรวจเช็คเครื่องก่อนว่าสามารถเหตุเกิดจากอะไร และจะดำเนินการเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ภายหลัง

แต่อย่างไรก็ตาม อย่าคิดว่าข่าวนี้จะทำให้แฟน Apple iPhone ขำก๊ากได้นะครับ เพราะนี่ไม่ใช่เหตุการณ์แรกนะครับ ที่โทรศัพท์มือถือระเบิดในการเดินทาง ก่อนหน้านี้ก็มีมือถือ iPhone 4 ระเบิดบนเครื่องบินของออสเตรเลียมาแล้วเหมือนกัน







ที่มา

http://techxcite.com/topic/9834.html