แชร์ประสบการณ์ การเข้ารับการบริการของ SHOP i-mobile ครับ
อยากทราบว่าแต่ละท่านมีประสบการณ์ ดีๆ รวมถึง แย่ๆ กับศูนย์ไอโมบายยังไงบ้างครับ
ถ้าจะชม ก็ชมได้เต็มที่ครับ
ถ้าจะด่า ก็ด่าได้เต็มที่อีกเช่นกัน
เพราะผมไม่มีส่วนได้ส่วนเสียอยู่แล้ว แค่อยากรู้ผมจะได้ไปบอกทาง Chief ว่าแต่ละทีเป็นยังไงบ้างครับ
ขอความจริงไม่เอาไข่ ไม่เอาน้ำ นะครับ เอาเนื้อๆ
ขอประเดิมครับ
ผมได้ไปมา 2 ที่ครับ
MBK ชั้น 2 ไปอัพ 2.1 มาก็บริการดีครับ ประมาณ 40 นาทีได้ัรับเครื่อง พนักงานดีครับ
Central พระราม2 ที่นี่คือที่ซื้อเครื่องครับ พนักงานขายค่อนข้างรู้เยอะครับ ให้คำแนะนำดี ให้ลองเครื่องแบบเต็มที่ ผมก็ลองเต็มที่แล้วก็ไม่ซื้อ เค้าก็ไม่มีการแสดงท่าทีไม่พอใจเลยครับ ยกนิ้วให้เลย
ไปอีกครั้งคือไปเครมหูฟัง ซึ้งมันไม่ค่อยติด ต้องกดค้าง พนักงานก็ดีอีกนั้นแหละ แต่คนละคนกับตอนซื้อนะครับ ก็ไปหยิบตัวใหม่มาให้ ช่วยโทรเข้า ลองฟัง ให้พนักงานคนอื่นฟังด้วย ที่สำคัญ น้องเค้าน่ารักดีครับ อิอิ คือประทับใจครับผม ^^
จากที่ใช้บริการอัพเฟริม์แวร์มา 2 ครั้ง ทั้งที่ SWP และ MBK ก็บอกได้ว่า พนักงานที่รับเครื่องซ่อม การทำงานและตามเครื่องหลังจากที่ส่งเข้าไปด้านในแล้ว ทำได้ประทับใจครับ หลังจากส่งเข้าไปสักพักก็จะเดินเข้าไปดูให้บ่อยๆ(ถ้าว่าง) เมื่อเสร็จจากด้านในก็รีบแจ้งเราโดยทันทีให้มารับเครื่่อง และ จากที่นั่งรออยู่ก็ได้ประสบการณ์จากลูกค้าท่านอื่นๆ เมื่อมารับเครื่องที่ส่งซ่อมไว้ บางทีเครื่องที่มารับยังมีปัญหาเล็กๆอยู่บ้าง ก็ได้แจ้งให้ช่างมาพบลูกค้าที่ด้านหน้าเพื่อรับข้อมูลและนำเครื่องกลับเข้าไปจัดการปัญหาต่างๆได้โดยให้รอสักครู่ ผมว่าเขาเอาใจใส่ลูกค้าได้ดีครับ
ผมอยู่ สุรินทร์ ศูนย์ สุรินทร์ มีแต่ พนักงาน ขาย สาว สวย ครับ เธอยิ้มให้ผมจนใจอ่อนยืมซื้อ I-858 มา อิอิ “คิดไปเองน่ะเนี่ย” และการที่ศูนย์ไม่มีช่าง เครื่องผมจึงต้องเดินทางมาศูนย์ใน กทม. ทำให้ใช้เวลา เกือบ 10 วันแล้ว ยังไม่ได้รับเครื่องคืนเลย ทำให้ผมเซงพอสมควรแต่เห็นว่า ศูนย์บุรีรัมย์ มีช่างจะลองใช้บริการดูสักครั้งว่าทำการอัพ รอม ได้หรือไหม ต้องไปลองในคราวหน้า
ขอบอกว่า พนักงานเธอยิ้มน่ารักมากกกกกกกกกกก
ก็ไม่รู้สึก Happy สักเท่าครับ เอาเครื่องไปอัพที่ MBK ไปตอนบ่ายสาม วันเสาร์ ตอนไปถึงมีลูกค้า 1 คนผมยืนรอต่อคิว ประมาณ 10 นาที พอส่งเครื่องให้พนักงานเสร็จได้รับคำตอบว่าให้มารับได้ตอน 2 ทุ่ม
** อ่ะก็เริ่มงง ๆ แล้วว่าทำไมมันนานจัง เพราะอ่าน ๆ ดูประวัติคนโพลตเก่า ๆ ที่เคยไปอัพมาก็ไม่เห็นว่านานขนาดนั้น ก็ ok 2 ทุ่มก็ 2 ทุ่ม เดินเล่นรอไปเวลาไปเรือย ๆ พอถึง 1 ทุ่มเลยแวะไปถามดูปรากฏว่าเป็นพนักงานอีกคนมานั่งรับหน้าแทน เค้าก็เดินไปหยิบเครื่องมาให้ ผมก็ถามว่าเครื่องทำเสร็จนานยังครับ
เค้าตอบว่าเสร็จนานแล้วค่ะ ง่ะกำเลยรออยู่ตั้งหลายชั่วโมง ตกลงไม่รู้ผิดที่ O ที่ไม่ยอมส่ง SMS หรือโทรบอกเรา หรือว่าผิดที่เราไม่ยอมไปถามก่อนหน้านี่เอง อุอุ
ตั้งแต่ใช้โทรศัพย์มาหลายยี่ห้อไม่เคยมีศูนย์บริการให้บริการมากเท่า I mobile
และก็บริการได้เร็ว ไม่ต้องทิ้งเครื่องไว้ แต่ถ้าเสียมากต้องรออะไหล่ ก็อีกเรื่อง
ตอนใช้ sense 80 บอร์ดเสีย ไปนอนที่ 0 เป็นเดือน พอเสร้จกลับมาทุกวันนี้
ยังไม่เคยเสียอีกเลย
เคยใช้บริการที่shop i-mobile fasion islandที่เดียวเลยค่ะ
ประสบการการรับบริการมีทั้งส่วนดีและไม่ดี
ขอชมก่อนนะคะ พนง.ขายน่ารักและบริการดีมากเลยค่ะ
เอาใจใส่และตั้งใจให้บริการดี ถึงแม้ส่วนของข้อมูลสินค้า
จะรู้น้อยไปหน่อย แต่โดยภาพรวมถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี
แต่ส่วนของช่างการตอบคำถามถือว่าแย่มาก
เจอแต่คำตอบแบบขอไปทีหรือภาษาชาวบ้านเรียกว่า”แถ”
ให้ข้อมูลไม่ถูกต้อง หรือบางครั้งทำเป็นไม่ได้ยิน
แถมการให้บริการก็ไม่ตรงตามความต้องการ
ขาดการอธิบายสื่อสารกับผู้รับบริการให้เข้าใจ
ซึ่งควรปรับปรุงเป็นอย่างยิ่ง
พี่สาวที่รับเรื่องน่ารักครับ เอ๊ย ไม่ใช่ๆ
พี่พนักงานพูดจาดีมากครับ คุยสนุกเป็นกันเอง ไม่รู้พี่เค้าก็บอกว่าไม่รู้เลย แล้วยิ้มๆน่ารักดี ( เอ๊ะ ชักไม่เกี่ยว )
แล้วพี่ๆเค้าก็กระตือรือร้นสนใจใส่ใจเวลาที่เราเล่าปัญหาให้ฟัง
รวมๆแล้วพี่เค้าน่ารักครับ
เอ๊ะ อืมมม….แฮะๆๆๆ
ภูเก็ตเซลล์ขายอย่างเดียวแต่ไม่มีความรู้ ถามไรไม่รู้เรื่องกดมั่ว
ช่าง พูดจาหมาไม่แดก ไม่ได้ไปขอมันกินซักหน่อย ผมซื้อของราคาเป็นหมื่นนะโว้ย
ของผมเข้าไปแล้ว 3 รอบ
งามวงศ์วาน 2 รอบ sf 1 รอบ
ก็ดีครับพูดจาดีครับ ดูแลดี
ถูกใจครับ ไอโมบาย
ศูนย์ Software Park น้องๆ น่ารักทุกคนเลยครับ
บริการก็ดี เทคแคร์ลูกค้าก็ดีครับ
ปล.
น่ารักซะจนอยากจะขอเบอร์เลย ถ้าไม่ติดว่ามีเมียแล้วนะ ^^
สาขา seacon
พนักงานบริการดีครับ ยิ้มแย้มแจ่มใส
ถึงบางครั้งจะให้ข้อมูลผิดไปบ้างครับเข้าใจว่าเค้าคงรู้ไม่หมดเหมือนกัน
โดยรวมแล้วศูนย์นี้ผมถือว่าดีเลยครับ
ที่อยุธยาบริการดี
เมื่อวานไปup 2.1 มาจากศูนย์โรบินสันศรีราชา เร็วดีประมาณ20นาทีก็เสร็จ พนักงานคุยโทรศัพท์นานไปหน่อย เรายืนรอตั้งนาน พอเราไปรับเครื่องมาแล้ว ก็ทำ factory reset 2 รอบ
โดยรวมถือว่าพอใจ
ผมใช้บริการ ที่ MBK พนักงานบริการดีมาครับ(และก็น่ารักมากด้วย)
แต่อยากจะฝากบอก i mobile หน่อยครับว่า ให้พนักงานขายรู้จักสินค้าที่
จะขายหน่อยครับให้เค้าได้ ศึกษาลูกเล่นของโทรศัพท์แต่ละรุ่นที่จะขาย
เพื่อเอามาแนะนำลูกค้าอีกที ถ้าพนักงานขายยังไม่รู้เรื่องสินค้าของตัวเอง
ลูกค้าก็ไม่มั่นใจในสินค้าที่จะซื้อครับ เพราะเวลามีปัญหาก็ไม่รู้จะถามใครได้
ส่วนตัวผม ถ้าไม่มีweb นี้ก็คงไม่ได้ใช้เจ้า I858 ละครับ
ไปมาที่ MBK ที่เดียวครับ บริการก็ดีครับ up ROM ใช้เวลาแค่ 20 กว่านาทีก็มี sms มาแล้ว ยังเดินช้อปไม่เสร็จเลย 555
ที่ แฟชั่น ไอแลนด์ ด้วยครับ
เอาไป uprom บริการ ไม่ค่อย เป็น มิตร เท่าไร บอกว่า uprom 2hrs เสร็จแล้ว จะ sms บอก
2 hrs กว่าก็ แล้วเลยไปถาม กลายเป็น ว่าใส่ เบอร์ เราผิด แล้วก็ ไม่ขอโทษสักคำ เพราะคนคีย์ คือตัวพนักงานเอง
เซ็ง เพราะ เสียเวลา เลย ไม่ได้ ไปทำงานต่อเลย
ผิดกับฝ่ายขาย ที่ดูเหมือนจะสนใจ ลูกค้ามากกว่า
ให้ คะแนนก็ 5/10 ครับ
เดอะมอล บางกะปิ ก้อโอเคครับ พูดจาดี เอา i858 ไปเคลมเนื่องจากตอนโทรมีคลื่นรบกวน น้องเค้าก้อยินดีเปลี่ยนให้เลยครับเพราะยังอยู่ในระยะ 10 วัน ไม่พูดพร่ำทำเพลงมากเหมือนที่อื่นๆ ปล.ก่อนซื้อไปดูมา 4-5 รอบ ไม่ซื้อเค้าก้อยินดีบริการให้ลองเครื่องครับ ยืนเทสครึ่งช.ม.ก้อไม่ชักสีหน้าแต่อย่างไร ขอให้รักษาความดีแบบนี้ไว้นะครับ ถือว่ามีมาตรฐานในการบริการที่ดีครับ