8500 ของผมอยุดีๆก็ต่อusbกับคอมแล้ว mount sd card ไม่ได้(คือมันไม่ขึ้นตรง notifaction bar ให้ mount เลย) ลองทั้ง factory reset ก็แล้ว ลองเอารอมมาอัพเดททับแล้ว ก็ไม่หายอยุดี วันนี้เลยต้องเอาไปส่งศูนย์ที่เซนทรัลปิ่นเกล้า ช่างบอกต้องเปลี่ยนบอร์ดใหม่ ให้รอประมาณ 3 อาทิด จะบ้าตาย แค่นี้ก็ต้องเอาเข้าศูนย์แทบทุกอาทิดอยุละ 2.1 ก็ไม่ได้อัพกะเค้าซะที ขอเทิร์นเครื่องเพิ่มเงินไปเอา i858 ตัว manager ของ shop เค้าก็ไม่ให้(แต่พนักงานที่รับเรื่องกะช่างที่ศูนย์ดีมากคุยง่ายแล้วพยายามช่วยแล้ว เพราะผมไปบ่อยมากจนเค้าจำหน้ากันได้หมดทุกคน) แล้วเอาเครื่องมาให้ใช้สำรองรุ่น ie 5511 ก็จับสัญญาณโทรศัพท์ไม่ค่อยจะได้อีก บอกตรงๆเลยว่าเซงมากกกก ถ้าเปลี่ยนบอร์ดมาแล้วยังมีปัญหา แล้วไม่ให้เทิร์นอีกคงต้องลากันทีแบรนด์นี้ เอือมจริงๆ
*ตัว manager มีถามผมด้วยว่า ถ้าน้องเปลี่ยนเป็นรุ่น i858 แล้วจะรู้ได้ไงว่าจะไม่มีปัญหา อ่าวผมจะไปรู้ได้ไง ผมก็บอกไปว่า ไม่รู้หรอก แต่ผมก็อ่านจากตามเวป ผมว่าปัญหามันก็น้อยกว่า คนก็ใช้เยอะกว่า ไม่เหมือนรุ่นนี้ คนใช้ก็น้อย ออกมาก็จะครึ่งปีละ ป่านนี้ยังแก้ bug ไม่หมดซักที ทุกวันนี้บางทีเครื่องผมยังอยู่ดีๆก็ดับอยุเลย ขนาดอัพเป็นตัว r164 แล้ว 2.1 เองก็ไม่รุจะทำไม๊ รุ่นออกมาทีหลัง ดันมีก่อนซะงั้น แล้วพอผมเดินไปรับเครื่องสำรอง ก็ยังแอบได้ยินว่า ไอตัว manager พูดว่า “บริโภคสื่อมากเกินไป” ผมถามจิงๆเหอะไคใช้ android แล้วไม่บริโภคสื่อบ้าง มีแต่ไอคนอย่างไอ manager นี่แหละ เคยรุเรื่อง android กะเค้าบ้างไม๊
**ปกติผมก็ไม่ค่อยจะมาบ่น มาระบายนะ ทั้งที่ของผมนี่จุกจิกมาก เด๋วเครื่องดับเปิดไม่ติด ถ่ายรูปไม่ได้บ้าง มารอบนี้ก็ mount sd card ไม่ได้อีก เข้าออกศูนย์เป็นว่าเล่น แล้วยังมาเจอไอ manager งี่เง่าๆอีก เหลืออดจิงๆคับ
อ้อลืมไปอีกอย่าง นี่ผมก็เคยเปลี่ยนเครื่องมารอบนึงตรงตอนครบ 15 วันแล้วนะยังวุ่นวายขนาดนี้ เฮ้อ i-mobile เครื่องแรกในชีวิต ไม่เคยเหนื่อยกับมือถือเครื่องไหนมากเท่านี้เลยจิงๆ
Manager พูดจาไร้กึ๋นแบบนี้ ต้องปลด สร้างความรู้สึกไม่ดีให้กับลูกค้า และสร้างภาพลักษณ์ที่ไม่ดีให้กับแบรนด์ด้วย แย่ทั้งสองทาง
เลขที่ซ่อม SODSIMB01110090819
สาขา เซ็นทรัลปิ่นเกล้า
ขอบคุณ คุนdojoมากครับ
แต่จิงๆผมเบื่อรุ่นนี้มากแล้วนะครับ เหมือนเรื่อง software แก้ไม่จบซักที จนผมเอียนแล้วครับเนี่ย แล้วผมก็งงกับประโยคเรื่อง i858 ของ manager มาก นี่ขนาดผมขอเทิร์นแล้วซื้อแบรนด์ของตัวเองเหมือนเดิมแล้วยังกล้าพูดแบบนั้นอีกหรอครับ ว่ารุได้ไงว่า i858 จะไม่มีปัญหา คือผมรุสึกถ้าพูดแบบนี้แปว่าตกลงแบรนด์นี่มันมีปัญหาทุกรุ่นเลยใช่มั๊ย แล้วก็เรื่องที่บอกว่าผมบริโภคสื่อมากไปนี่ ผมถามหน่อยถ้าผมไม่บริโภคสื่อนี่ผมจะรุเรื่องไรบ้าง ให้รอข้อมูลจาก i-mobile อย่างเดียวหรอ ขนาดสื่อสารกันภายในยังไม่ค่อยจะรุเรื่องกันเลย ทุกวันนี้ call center มีข้อมูลอะไรให้ผมได้บ้างหละครับ
ใครบริการไม่ดี ไม่ลองขอชื่อแล้วก็ฟ้องไปทาง สำนักงานใหญ่ดูละครับ
เพราะเท่าที่ฟังนอกจากจะไม่บริการแล้ว ยังแอบด่าแบบสุภาพแสบๆด้วยนะ เหอๆ
งานขายมันมาคู่กับการบริการครับ เป็นผมขอชื่อฟ้องไปแล้ว
ตายเลย…
เรื่อง เปลี่ยน เรื่องซ่อม เรื่องช้านี่ ยังพอรับไำด้หนะ
แต่ manager พูดออกมาแบบนี้..อืม..
สงสัย manager คงคิดว่า สนิทกะเจ้าของกระทู้มั้ง เลยพูดแบบนี้
นี่ยังไม่นับเรื่อง promotion ที่แต่ละ shop เอาแน่เอานอนไม่ได้ ถามศูนย์ใหญ่ก็บอกว่า แล้วแต่ shop นะครับ อย่างตอนนี้ที่บาง shop ยังขาย i858 11,000 อยุเลย แล้วที่ผมเจอมากับตัวเลยคือตอนซื้อเครื่องช่วงนั้นมันมี promotion แพ็คคู่ ที่ซื้อรุ่น 8500 พร้อมกับ 2206 ในราคา 8,900 ตอนซื้อผมไม่ทันเห็นป้าย ก็จ่ายตังเรียบร้อยก็ได้ 8500 มาเครื่องเดียว แล้วถึงมาเห็นมีคนมาโพสเรื่อง promotion นี้ใน pdamobiz ผมถึงโทไปถามที่ shop ว่ามันเริ่มมาตั้งแต่เมื่อไหร่ สรุปว่าก่อนผมจะซื้อซะอีก ผมเลยถามว่าแล้วทำไมผมถึงไม่ได้เครื่อง 2206 ด้วย ก็หายไปซักพัก แล้วบอกว่าเข้ามารับได้เลยค่ะ กลายเป็นว่าผมก็ต้องไปรับเครื่อง 2206 อีกวันด้วย แล้วถ้าผมไม่ได้ไปเห็นใน pdamobiz ก็คงได้มาเครื่องเดียวอีกตะหาก ไม่เข้าใจเลยว่าเค้าบริหารงานกันยังไง
*ผมไม่ได้สนิทกะไอ manager คนนั้นนะครับ แค่ทั้ง shop เค้าจำหน้าผมได้เพราะผมเอาเครื่องเข้าไปบ่อยมากครับ
เราก็เป็นคนนึงที่มีปัญหาเรื่องเครื่องเหมือนเจ้าของกระทู้ น่าจะมากกว่าด้วยซ้ำ
แถมเจอบริการแย่ๆจากshopอีก สุดจะทนละ เครื่องต่อไปคงไม่มี
i-mobileอีกต่อไป
น่าจะแชร์ให้ฟังบ้างนะครับ ถือว่าแลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน แล้วไม่ทราบว่าใช้รุ่นไหนครับ
ใช่ครับ….
ยังไงก็ต้องแก้ไขกันต่อไป…..
งานบริการ ใช่ว่าจะง่ายครับ
ไม่เปนไรหรอกครับ พนักงานใน shop นี้โอเคครับพยายามช่วยลูกค้า มีแค่ตัว manager เท่านั้นแหละครับ
ขอบคุน คุน dojo อีกครั้งครับ ถ้าไม่มีคุน คนใช้ i-mobile คงอึดอัดและลำบากขึ้นอีกเยอะเลยครับ