ตัวแรกใช้ไปได้ 5 วัน จากวันที่เปิดตัวที่เอสพลานาด ลำโพงขวาบอดซะ เอาไปศูนย์ เขาเปลียนให้ทันที ได้ตัวใหม่มา ใช้ได้ครึ่งวัน เจอความผิดปรกติของ Touch Sensitive แบบคีย์บอร์ดเด้งขึ้นมาเอง หรือไม่ก็จอสั่นดังคลิ๊กๆ เหมือนโดนแตะหน้าจอ บางครั้งตั้งใจแตะก็ไม่ไปซะงั้น โทรหา Call Center เขาบอกว่า Lot นี้ โดนแจ้งปัญหานี้่มาหลายคนแล้ว ต้องรอปลายเดือนจะ Claim ให้ อยากได้ตัวลำโพงเสียงบอดกลับมาใช้ก่อน เพราะระบบ Touch ไม่มีปัญหา

สรุป: ทนใช้ไปก่อนถึงปลายเดือน ค่อย Claim ใน Lot ต่อไป

ข้อคิด: ถือว่าเป็นกรรมของเรา

ข้อดีที่เห็น: ความรับผิดชอบที่ดีของบริษัท

เตือนใจ: ของออกใหม่ๆ อยากเป็นคนแรกๆ ที่ได้ใช้ (ถ่อไปจองเป็นคนแรกๆ 1 ใน 10 เลยนะ เห่ออ่ะ) ก็ต้องยอมเสี่ยงเป็น Pioneer (หรือ หนูทดลอง) ไม่แน่ใจ

ทำใจ: …..ยังไม่ได้อ่ะ เพราะคาดหวังไว้สูงกว่านี้

ทำไงดี: รอ ๆ ๆ ๆ

แนะนำ: คนยังไม่ซื้อ อ่านแล้วตัดสินใจเองครับ ไมได้โจมตีใคร สำหรับทาง Wellcom ถ้ายังรับผิดชอบดูแล ผมยังพอเข้าใจได้ แต่ก็เสียความรู้สึกอยู่ ยังไงเร่งดำเนินการด่วนนะครับ