แจ๊กพ็อตแตกที่ผมจนได้ ทัชสกรีนมาเสีย เอาวันที่15 ของการซื้อเครื่องพอดี เศร้ามากจริงๆ ตอนแรกคิดว่าคงเปลี่ยนไม่ได้แล้วแน่ๆทำใจต้องเอาไปซ่อม เพราะไปที่สาขาMBKที่ซื้อไม่ทันแน่ๆ เลยเข้าไปที่สาขา “เดอะมอลล์งามวงศ์วาน” (ขอเน้นให้เด่นๆ)ครับ ลองถามว่าจะทำยังไงได้ ช่างก็เอาไปลองเทส แล้วกลับมาบอกว่าต้องลองส่งไปที่ศูนย์ ผมก็พูดแบบว่าลองๆดูเผื่อเค้าจะให้เปลี่ยน
ซึ่งก็ได้เปลี่ยนจริงๆครับ พนักงานผู้หญิงบอกว่า เอามาเปลี่ยนพรุ่งนี้ก็ได้ โดยที่ต้องเอาอุปกรณ์มาให้ครับ 15 16 วันพอหยวนๆเป็นรายๆไปได้ ซึ่งเค้าก็ติดต่อไปที่MBKว่าจะมีลูกเค้าเข้าไปเปลี่ยน แต่ปรากฎว่าไม่มีสีดำ ที่เดอะมอลล์เลยบอกว่างั้นเอามาเปลี่ยนที่นี่ก็ได้ มีสีดำพอดี แล้วเค้าจะส่งเรื่องไปให้ที่MBKเอง เพื่อเปลี่ยนรหัสเครื่องให้ เรียกได้ว่าอึ้งๆปนปลื้มไปในเวลาเดียวกัน ไม่คิดว่าพนักงานจะเอาใจใส่บริการดีขนาดนี้ ทั้งๆที่มันก็เป็นหน้าที่ผมที่จะต้องเอาเครื่องไปเปลี่ยนที่MBK เป็นการเพิ่มภาระให้เค้าเข้าไปอีก ซึ่งเดี๋ยวพรุ่งนี้ได้เรื่องยังไงจะมาบอกกันอีกที่คับ หวังว่าคงได้มาเยินยอสรรเสริญนะฮะ

ส่วนตอนนี้ใครที่จะซื้อเเนะนำที่นี่เลยนะฮะ “ไอโมบายสาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วาน” ครับ ผมยังเสียดายเลยน่าจะมาซื้อที่นี่