ซื้อเครื่องศูนย์จากศูนย์ที่พารากอน เดือน กพ. 55 ยังอยู่ในประกัน
ตอนแรกดีใจมากที่เครื่องตัวเองไม่ร้าว เพราะเห็นข่าวว่าสีขาวร้าวกันเยอะมาก
วันนี้ลองถอดเคสออกมาเปลี่ยนซิม พอจะใส่กลับเท่านั้นแหละ โอ้วว รอยมันมาจากไหน T___T
ผมต้องทำยังไงบ้างครับ ใครเคยเอาเข้าศูนย์เคลมได้มั้ย ต้องเสียเงินหรือเปล่า ทิ้งไว้นานแค่ไหน
ช่วยแนะนำศูนย์ให้หน่อยครับ รอยร้าวนิดเดียว ร้าวถึงหัวใจเลย T^T
เคยอ่านเจอว่ามีคนเป็นรอยร้าวที่ว่าแล้วเข้าศุนย์เปลี่ยนไม่เสียตังค่ะ แต่คงต้องคุยกับทางเจ้าหน้าทีซัมซุงดีๆว่ามันไม่ได้เกิดจากการใช้งาน หรือไม่ใช่เราทำมัน
ปล.เครื่องต้องไม่มีรอยอื่นใดนอกเหนือรอยที่ว่านะคะ เพราะรู้สึกว่าถ้ามีรอยบุบสลายตรงไหนก้เท่ากับเคลมกรณีริ้วรอยนี้ไม่ได้
กลับมาอ่านกระทู้แนวนี้รอบที่สองรอยแรกถอดออกจากเคสมาสำรวจดูโล่งใจไม่เป็นไร
พอมาอ่านของ จขกท เลยเอามาดูใหม่เจอเลยทีนี้ ร้าวถึงหัวใจจริงๆครับ T_T
เซ็งมากๆใช้อย่างถนอมสุดชีวิตแล้วมันดันมีรอยร้าว
ผมสีขาวเหมือนกันครับใส่เคส sgp แบบกระเป๋าหนังอย่างดีซื้อมาตั้ง2000+
ถ้าเป็นเพราะใส่เคสจะเอาเคสออกมาสับทิ้งเลย แงๆ ปวดใจจริงๆ
มารอฟังขอมูลดีๆ ชัดๆของคนที่มีปัญหานี้อีกคนครับ
อ่านกระทู้หลายรอบแล้ว ช่วยชี้จุดให้ดูบ้างครับของผมหายังไม่เจออ่ะครับ
*ผมใช้ TPU CASE ครับแบบว่าหุ้มเกราะเปิดหน้าชนิดบาง 1 มม.(หุ้มขอบรอบตัวเก็บขอบ อิอิ)
*เวลาใช้งานก้อใส่กระเป๋ากางเกงทุกวัน(ชุดหม๊ของช่าง Service อ่ะครับ)
*อายุของเครื่อง 6 เดือน Up
*มีแค่ขนแมวอย่างเดียว
*สติกเกอร์รอบตัวยังไม่หลุด
*สติกเกอร์กล้องเพิ่งหลุดไป
***ใช้เครื่องแบบว่ารอ Note II อ่ะน่ะ อิอิ***
ทำไมผมไม่เห็นมีสติ๊กเกอร์กล้องเลยอะครับ
กำเวรผมก็อปวางพรีวิวดูปรกตินะแต่ทำไมเซฟแล้วกรายเป็นแบบนี้เอาเป็นมาไปหาดูที่ pdaโมบิส หรือไลน์มาก็ได้ครับเดี๋ยวแชร์ลิงค์ให้
เพื่อนๆพี่ๆน้องๆสนใจไปพร้อมผมลงชื่อเลยครับ^^
เคลมได้ครับ
ที่ศูนย์สีลม ถ้าไปแล้ว พนักงานหน้าเคาน์เตอร์จะให้คุยกับช่างครับ แล้วช่างจะดูสภาพว่ามีการตกหรืออะไรพวกนี้มาหรือไม่ จากนั้นก็จะเปลี่ยนให้ ถ้ามีอะไหล่ ก็เปลี่ยนได้เลย แต่ถ้าไม่มี อาจต้องรอมาเปลี่ยนวันหลัง เพราะชางต้องสั่งอะไหล่มาให้ครับ
เข้าใจว่าเคลมได้หมด ตั้งแต่ขอบจอ ฝาหลัง แกนกลาง แต่ถ้าเคลมจอ จะได้ประกันเพิ่มอีก 3 เดือนครับ
ขอบคุณสำหรับคำยืนยันอีก1เสียงครับ
ปล. ลืมแจ้งไปครับ เครื่องที่จะนำไปเครมต้องไม่มีรอยตก ปุบ แตก อื่นๆ ที่แสดงให้เห็นว่าเกิดจากการใช้งานของเจ้าของเครื่องเองนะครับ เครื่องผมมีแค่ขนแมวตรงมุมเกิดจากการถอดเข้าออกเคสแค่นิดเดียวเท่านั้นครับนอกนั้นกิ๊กๆเลย
http://พีดีเอโมบิส.com/forum/forum_posts.asp?TID=562594&PN=1 (ใส่ลิงค์ไม่ได้อะครับเปลี่ยนตัวหนังสือไทยในลิงค์ตัวภาษาอังกฤษนะครับ)
ลิงค์บนผิดนะครับอันนี้ถูกครับลองไปอ่านกันดู ช่วยๆกันครับเราเป็นผู้บริโภค เครื่องก็ซื้อมาตั้ง22900฿ไม่ใช่บทสองบาทครับ
กลับมาแจ้งให้ทราบครับ
เมื่อเที่ยงนี้เอาน้องโน๊ตที่มีอาการร้าวตรงขอบไปเข้าศูนย์ซัมซุงที่สีลมมา
เจ้าหน้าที่ให้คุยกับช่างแล้วเค้าก็รับเปลี่ยนให้ยกจอเลยครับเพราะเป็นส่วนที่ติดกัน(ปุ่มโฮมผมมีรอยขนแมวอยู่นิดนึงพอดีผลพลอยได้ไปเลย อิอิ) พร้อมกับต่อประกันเพิ่มให้ด้วย 3 เดือน เครื่องผมซื้อมายังไม่ถึง2เดือนทีนี้ประกันเลยเหลือ13เกือบ14 เดือนเลย 555+
พนง.ที่นั้นบริการดี พูดเพราะเค้าไม่ถามไรมากเลยแล้วบอกว่าเป็นกันเยอะ หลังจากนั้นก็รีบมาจัดการเอาไปเปลี่ยนให้เลยทันทีเพราะมีอะไหล่สำรองไว้แล้ว(มิหนำซ้ำตรงฝาหลังเครื่องผมมันปิดไม่สนิทแค่นิดเดียวไม่ส่องไม่เห็นเค้าก็เอาฝาหลังใหม่มาเปลี่ยนให้ผมด้วยประทับใจจริงๆ)
รอช่างเค้าเปลี่ยนไม่ถึงชั่วโมงก็เสร็จครับ พอรับมาโหวยังกะเครื่องใหม่เลยครับทีนี้ ขอบคุณเจ้าหน้าที่ซัมซุงสีลมด้วยครับพึ่งเคยเข้าครั้งแรกแต่ทำให้ผมรู้สึกประทับใจบริการหลังการขายมากๆ เดินออกมาจากศูนย์ด้วยหน้าตายิ้มแย้มแจ่มใสนั่งรถกลับบ้านอย่างอารมณ์ดี อิอิ
อ่อทั้งหมดที่ว่ามาข้างต้นไม่เสียค่าใช้จ่ายเลยแม้แต่บาทเดียวครับ
เพื่อนๆชาวโน๊ตที่มีปัญหาเดียวกันกับผมแนะนำไปที่นี้เลยครับ เปรี่ยนให้ไม่เรื่องมากเลยจริงๆ อิอิ
ตามนี้เลยครับมีพี่นัทจาก pda แกเอาไปเปลี่ยนที่ศูนย์ samsung สีลม จนท.ยอมรับครับว่าเหตุเกิดจากพลาสติกสีขาวเป็นเหตุให้เกิดรอยร้าวดังกล่าวทางศันย์รับเรื่องและทำการเปลี่ยนให้ทั่งจอเลยครับ
ผมจะไปวันจันทร์นี้ครับ ได้การยังไงผมจะกลับมาแจ้งให้ทราบทั่วกันครับ
ปล.เพื่อนๆคนใหนสนใจจะไปพร้อมผมติดต่อมานะครับจะได้ไปกันเยอะๆอุ่นใจ (กลัวเขาไม่เปลี่ยนให้) ผมได้ทำการช๊าปเตอร์และแชร์ลิ้งนี้ไปไว้ที่เครื่องแฟนไว้เป็นหลักฐานให้ จนท. ดูด้วยครับ จริงๆอยากนัดกันไปกับคนที่มีปัญหาเดียวกันจะได้ดูมีน้ำหนักขึ้นครับ
ลิงค์อ้างอิงครับ
pdamobiz.com/forum/forum_posts.asp?TID=562594&PN=1
ของผมไปมาวันนี้ที่ศูนย์เซียร์รังสิต พนักงานและช่างบอกว่าส่วนนี้ไม่ได้อยู่ในประกัน เอ๊ะ มันยังไง
ทำไมศูนย์แต่ละศูนย์ขอมูลถึงไม่เหมือนกัน บ้านผมอยู่ไกล้ศูนย์นี้ครับ ถ้าจะไปที่สีลมคงลำบาก
ต้องทำอย่างไรดีครับ
ยอมเสียเวลาไปที่ศูนย์สีลมเลยดีกว่าครับ เค้ารับเปลี่ยนโดยไม่ปิดพริ้วโน้นนี้เลยแถมยังเช็ครอบตัวเครื่องเปลี่ยนฝาหลังให้ด้วย เหมือนได้เครื่องใหม่เลยครับ
ผมคิดว่าบริการของแต่ละศูนย์ของทางซัมซุงมาตราฐานต่างกันนะครับผมก็อยู่ไกลเหมือนกันแต่คิดว่าไปที่ศูนย์ใหญ่เค้าเลยจะดีกว่า เพื่อนๆพี่หลายท่านใน pda เค้าก็แนะนำศูนย์สีลมครับ
ปล.ตั้งแต่กลับมาถึงตอนนี้ยังอารมณ์ดีไม่หายเลย อิอิ
ส่วนที่ได้รับการเปลี่ยนของเครื่องผมนะครับ
-จอทั้งจอเลย(เห็นอีกกระทู้จอแตกต้องเสียตัง5000+แหนะ)
-ฝาหลังค(อันนี้ผมไม่ได้ทักกับทาง จนท.นะเค้าเห็นเองแล้วก็เปลี่ยนอันใหม่ใส่มาให้เราเลยครับ มีสติกเกอร์แปะฝาหลังมาเหมือนตอนเราซื้อใหม่เลย)
อ่อแล้วไม่ต้องกลัวว่าเครื่องเราจะเป็นรอยงัดแงะนะครับเพราะเครื่องผมดูหลายสิบรอบแล้วไม่มีร่องรอยการงัดแงะขีดข่วนอะไรเลย
ขอบคุณ คุณ meepuuaon มากๆครับ สำหรับข้อมูลดีๆ 😀
ไว้ว่างเมื่อไรจะไปเคลมที่สีลมบ้างครับ
ถ้าบริการดีแบบที่คุณว่ามาจริงๆล่ะก็รับรองจะอุดหนุน Samsung บ่อยๆแน่ๆ 5555
ขอบคุณ คุณ meepuuaon มากๆครับ
ผมก็คิดว่าบริการของแต่ละศูนย์ของทางซัมซุงมาตราฐานต่างกันครับ
เดี๋ยวต้องหาเวลาไปศูนย์สีลมครับ
ผมอยู่ต่างจังหวัด (พิษณุโลก) คงต้องเดินทางมาสีลมเองซะแล้ว ศูนย์ที่พิษณุโลกไม่รับเรื่อง
ทำไมมาตรฐานของแต่ละศูนย์ไม่เหมือนกันล่ะคะ คือได้แจ้งทางศุนย์พิษณุโลกหรือเปล่าคะว่าทางศูนย์อื่นเค้ารับเคลม
ยิ้มเองอยู่โคราชใช้โน๊ตสีขาวแต่ยังไม่เกิดรอยร้าว แต่เคยใช้บริการศุนย์โคราช บริการดีมาก ถ้าวันนึงยิ้มต้องขอบร้าวเหมือนกันทั้งที่ไม่ได้เป็นคนทำละก็ ยิ้มก็คงส่งศุนย์โคราช ค่ารถค่าเสียเวลาไปสีลมมันราคาพอๆกับค่าขอบนั่นเลยค่ะ
ตอนนี้ OK แล้วนะครับ ผมยืนยันว่าศูนย์สีลมเค้ารับเปลี่ยน ผู้จัดการศูนย์บริการซัมซุงเข้ามาคุย ตอนแรกเห็นยืนยันว่าไม่สามารถเครมได้ ผมก็ยืนยันว่าศูนย์สีลม + กับหน้าเพจ Facebook ของซัมซุงเองให้นำมาใช้บริการ เห็นผู้จัดการโทรไปถามกับใครไม่รู้แล้วหายไป 5-10 นาที ก็เดินกลับมาบอกว่า ทางศูนย์ใหญ่ไม่ได้แจ้งให้ทราบว่ามีการเครมของ Note ร้าวอยู่ สรุปตอนนี้ได้เครมแล้วนะครับ รอทางศูนย์สั่งอะไหล่มาแล้วจะโทรแจ้งไปให้… กว่าจะได้เดินเข้าออก 2 รอบเลย อิอิ
แจ๋วเลย ดีใจด้วยคร๊าบบบบ อิอิ
เข้ามาแสดงความยินดี ที่เค้ารับฟัง
ป.ล.เดี๋ยวนี้ ต้องเข้าศูนย์ใหญ่เท่านั้น ถึงจะบริการดี…ซึ่งไม่ดีเลยยยย เพราะบ้านไกลศูนย์ใหญ่มากกกก…
อยู่โคราช เหมือนกันค่ะ จะเคลมได้มั้ยเนี่ย
อยู่โคราช เหมือนกันค่ะ จะเคลมได้มั้ยเนี่ย
อยู่ๆก็ร้าวสะงั้น ตกลงสีลมเคลมได้ใช่ไหมครับ หรือแล้วแต่การเจรจา … ว่าแต่เขาจะรับกรณีผมไหมอ่า เพราะมันมีรอยตามการใช้งานอยู่บ้าง แต่มั่นใจว่าไม่ได้ทำร้าวด้วยตัวเอง เพราะนั่งดูเครื่องทุกวัน เพิ่งจะเห็นก็วันนี้เอง
แล้วต้องล้างเครื่องก่อนไหมครับ พอดี Root ไว้
น่ากลัว เพิ่งซื้อมา 30 มิถุนา นี้เอง จะเป็นลอตใหม่ไหมหน๋อ ร้าวขึ้นมา เสียความรู้สึกอีก
แล้ว เวลาเอาไปเปลี่ยน แล้วจะกลับมาร้าวอีกหรือเปล่าค่ะ
วันนี้จะไปเคลมแล้วครับ ไม่รู้ว่าจะรับไหม … เฮ้อออ เดี๋ยวมาอัพเดทครับ
จนท. สีลม รับเรื่องแล้วครับ นั่งรออะไหล่ มาสิ้นเดือน
นานแท้ๆ
วันนี้ยิ้มไปรับเครื่อง7.7ที่ศุนย์โคราชมา ก็เลยแอบถามว่าถ้าเครื่องโน๊ตสีขาวเกิดรอยร้าวจะรับเคลมไหม เค้าบอกว่า”ที่ศูนย์โคราชยังไม่เคยพบอาการแบบนี้เลยสักราย ผจก.ศูนย์เองก็ใช้” เค้าตอบแค่นี้ พอถามย้ำเค้าก็บอกว่าคงไม่เป็น เพราะยังไม่เคยเจอ สรุปก็เลยไม่รู้ว่าเค้าจะรับเคลมหรือเปล่าถ้าเป็นรายแรกของโคราชเนี่ยะ -*-
คงต้องมาเคลมสีลมแหละครับถ้าเป็นแบบนั้น เพราะช่างที่เรียกผม เขาเหมือนว่าเจอเคสแบบนี้บ่อยเลยรับเรื่องทันที
เหมือนกับคุณ i.PEAK ครับวันนี้ไปเคลมมาเหมือนกัน
บอกเค้าว่าอยู่ดี ๆ มันก็ร้าวไม่ตกไม่อะไร ซึ่งมันก็ไม่เคยตกจริงๆ
เค้าเอาให้ช่างไปดูแป๊ปเดียว แล้วก็รับเรื่องเลย แต่ต้องรอสิ้นเดือนเหมือนกันครับ
รู้สึกว่า วัสดุสีขาวที่เอามาทำโทรศัพท์ของ ซัมซุงเนี่ยจะมีปัญหาตลอดเจอมาตั้งแต่
ออมเนียแล้ว คิดว่าเคงจะไม่มีแล้วแต่ยังมีจนได้ แต่ที่สีลมเค้าบริการดี จริง ๆ ครับ อันนี้ขอชมเลย
อ๊ะ!!! ร้าวเหมือนกัน 2 เครื่องเลย T T
สีดำผมร้าว แต่มีรอยบุบตรงขอบโครเมี่ยม แบบนี่ไม่รับเครมใช่มั้ยครับ
แล้วรอยร้าวจะเป็นอันตรายมั้ยครับถ้าไม่เอาไปเปลียน