เห็นหน้ากระทู้แปลกๆ ไป ทั้งๆ ที่เมื่อคืนเวลา 1:20 ผมยังใช้แบบปกติเดิมอยู่เลย แต่พอมาตอนเช้ากลายเป็นว่าบอร์ดมีลักษณะแปลกไป ซึ่งหลังจากที่ลองๆ ใช้ก็พบว่า

– โพสต์ล่าสุดจะไม่อยู่หน้าสุดท้ายล่างสุดอีกต่อไปแล้ว แต่จะมาอยู่หน้าแรกแทนบนสุดแทน
.. …ทำให้เกิดปัญหาการจัดบทความกระทู้ที่ต้องโพสต์เพิ่มใน Reply 1, 2, 3 ทันที เพราะมันจะถูกย้ายไปแสดงที่หน้าสุดท้ายล่างสุดแทน ซึ่งถ้าหากเอาบทความที่มีอยู่ยาวยืดมาโพสต์มัดรวมเอาไว้ที่กระทู้แรก ก็ไม่รู้ว่าจะเพียงพอไหมด้วย (เพราะไม่รู้ว่ากำหนดไว้กี่ตัวอักษร หากเลย บทความก็จะถูกตัด) ทำให้การจัดหมวดหมู่บทความลำบากยิ่งขึ้น
.. …และเนื่องจากเลขกระทู้ผันผวน ทำให้การอ่านโพสต์ลำบากเข้าไปอีก เพราะในเมื่อโพสต์หลักถูกจัดเรียงใหม่ เป็นแบบโพสต์ก่อนอยู่ท้ายโพสต์ใหม่อยู่หน้า แต่การ Reply ย่อยยังเป็นแบบเดิมอยู่ คือ Reply ก่อนอยู่หน้า Reply ใหม่อยู่ท้าย …แถมมิหนำซ้ำเราไม่สามารถอ้างอิงเลขโพสต์นั้นเลขโพสต์นี้ได้อีกต่อไปแล้ว (แต่เดิมทีก็พออ้างอิงได้บ้าง หากไม่มีใครไปโพสต์ Reply ย่อยของ Reply หลักนั้นๆ เพราะถ้ามีคนไปโพสต์ Reply ย่อย ก็จะทำให้เลขกระทู้เลื่อน +1 ทุกครั้ง เช่น มีนาย A ไปโพสต์ Reply ย่อย ของโพสต์นาย B ซึ่งเป็นโพสต์เลข #10 จากโพสต์ทั้งหมด 100 โพสต์ ก็จะทำให้โพสต์ย่อยของนาย A เป็นโพสต์เลข #11 ส่วนโพสต์อื่นๆ ที่เคยเป็นเลข #11, #12 ,#13 , … , #100 ถูกเลื่อนเป็น #12, #13, #14, … , #101 ซึ่งทำให้นาย D ที่อ้างอิงโพสต์นาย C ที่เป็นโพสต์เลข #50 ที่ตอนนี้เลื่อนเป็น เลข #51 คลาดเคลื่อนไป ซึ่งในตอนแรกก็อยากบอกให้ให้ Admin ทำให้เลขโพสต์ Reply ย่อยเป็นเลข #1-1, #1-1-1 อยู่นะ แต่ตอนนี้กลายเป็นว่า เลขโพสต์ผันผวนหนักยิ่งกกว่าเดิมอีก ก็ไม่รู้ว่า Admin จะแก้ไขอย่างไรนะครับ)
– กระทู้ 1 หน้า มี 50 โพสต์ (จากเดิม 150 โพสต์)
– Quick Reply หายไป
– กดโพสต์ไม่ได้ในทันที ต้องคลิกปุ่ม Preview ก่อน จึงจะสามารถคลิก Save เพื่อโพสต์ได้
– หน้ารายการกระทู้ก็จัดเรียงแปลกๆ ไป
– กระทู้ใหม่ถูกโละหายไปเลย โดยไม่มีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า !!

Admin ไม่แจ้งเตือนล่วงหน้าผ่านหน้าเว็บก่อนเลยอ่ะครับ ว่าจะโละบอร์ดใหม่ไปใช้บอร์ดเก่าดังเดิม เพราะผมลงบทความปรับ Partition System ของ S2 เอาไว้ในบอร์ดใหม่ละเอียดกว่าบอร์ดเก่าอีก (เนื่องจากตอนนั้นมีการแจ้งแถบแดงๆ ว่าจะโละบอร์ดเก่าไปใช้บอร์ดใหม่ ผมเลยโพสต์ซะแบบจริงๆ จังๆ ในบอร์ใหม่เลย) ตอนนี้กลายเป็นว่า บอร์ดใหม่โดนโละแทน แถมไม่มีการแจ้งเตือนล่วงหน้าด้วย ทำให้ผมเก็บบทความมาอัปเดตที่บอร์ดเก่าไม่ทัน อยากให้ Admin กู้บอร์ดใหม่มากลับมาก่อนอ่ะครับ หรือถ้ายังเข้าได้อยู่ อยากให้บอกด้วยครับว่าเข้าได้จากลิงก์ไหน เพราะจะได้เข้าไปเก็บข้อมูลมาลงบอร์ดเก่าครับ