ชาร์จแบตไม่เข้า ไม่มีเครื่องหมายอะไรบอกว่ากำลังชาร์จอยู่
ลองเปิดเครื่องไว้ แล้วชาร์จ ไม่มีเครื่องหมายชาร์จอะไรปรากฏ สักพัก หน้าจอดับไปเอง
..
ใช้ซิมการ์ดโทรศัพท์ของทรูมูฟ พนักงานที่ร้าน ใช้คีมตัดให้เล็ก แล้วใส่เข้าไป ก็คิดว่าจะโอเคแล้ว เลยไม่ดุอะไรมาก
พอมาถึงห้อง มาเปิดดูอีกที มันบอกว่าไม่มีซิมการ์ด ลองโทรเข้าก็ไม่ติด โทรไปที่ร้านที่พันทิพ เค้าบอกให้เอาเครื่องมาเช็คที่ศูนย์ มีแบบนี้ด้วยหรือค่ะ ของใหม่เพิ่งซื้อนี่นะ ???
อยากจะกรี๊ด นอนไม่หลับอ่ะ ทำไมถึงทำกันแบบนี้ ไม่ใช่ซื้อมาร้อยสองร้อย บาทซะที่ไหน
จะต้องเทียวไปเทียวมาที่ศูนย์กี่ครั้ง ?
ไม่อยากใช้้แล้วอ่ะซัมซุง เจอครั้งแรกแบบนี้ คืนของได้ไหม?
ถ้าซื้อที่ศูนย์จำหน่ายทั่วไปอย่าง TG J-mart dtac true …. ขอเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ใน7วันไม่ใช่หรอครับ
ต้องบู๊ครับ
ยืนยันขอเปลี่ยนเลย
ติดฟิล์มกันขูดขีดไปตั้ง 250 ฮือ ๆ .. -_-‘
ต้องขอตั้งแต่ก่อนซื้อครับ
ซื้อที่ร้านตัวแทนซัมซุงโดยเฉพาะเลยค่ะ ชื่อร้าน csc IT Unlimit ที่พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำเลยค่ะ :'(
เปลี่ยนเลยได้ใช่ไหม เหตุผลพอจะเปลี่ยนได้ไหม ? มันจะมาไม้ไหนกะเรามั่งไม่รู้เนอะ =_=
ตกลงไม่มีใครเจอปัญหาแบบนี้กันใช่ไหมค่ะ
เรื่องแบตฯ ชาร์จเข้าหรือไม่เข้าไม่รู้ เพราะไม่มีสํญญาณกำลังชาร์จ
เรื่องใส่ซิมการ์ดแล้ว โทรไม่ได้
ปัญหาขนาดนี้ไม่ปกติแล้วครับ ชาร์จไม่เข้าเป็นต้น (ของผมปกติดี อยู่ดีกินดี)
ลองเช็คหัวชาร์จดีๆด้วยนะครับ พวกแทปเล็ตใช้ไฟเยอะ ต้องใช้หัว 0.35A ของมันเอง ถึงจะชาร์จเข้า+ชาร์จเต็มไว
ไม่รู้ศูนย์ให้หัวชาร์จมาถูกรุ่นมั้ยนี่…
แต่เรื่องซิมผมไม่แน่ใจนะ ซิมตัดอาจจะมีปัญหาก็ได้
ตอนจะไปเคลม แวะทรูเปลี่ยนเป็นไมโครซิมก่อนดีกว่าครับ เปลี่ยนเครื่องใหม่จะได้ลองซิมซะตรงนั้นเลย
ขอบคุณมากจ่ะ owlking