เนื่องจากว่าผมโดนรีวิวเล่นงานจนรออัพ ICS แบบปกติไม่ไหวแล้ว เลยดาวน์โหลดจาก XDA มาแฟลชแล้ว กลายเป็น Swiss generic ไปเรียบร้อย

จึงอยากจะขอรบกวนเพื่อนๆ ท่านใดก็ได้ที่ใช้เครื่องศูนย์ แล้วยังไม่เคยแฟลชเฟิร์มแวร์ผ่าน Flashtool เลย (หรือก็คือไม่เคยอัพเดตเฟิร์มแวร์ผ่านช่องทางอื่นเลยนอกจาก PCC/SEUS) ถ้าหากได้รับอัพเดตเป็น ICS เมื่อไหร่ รบกวนให้ช่วยอัพโหลดโฟลเดอร์ blog_fs มาให้หน่อยครับ ที่อยู่ของมันก็ตามนี้เลย

สำหรับคนที่อัพผ่าน SEUS: C:[Program Files หรือ Program Files (x86)]Sony EricssonUpdate Servicedb[หมายเลขอะไรสักอย่าง]blob_fs
สำหรับคนที่อัพผ่าน PCC: C:ProgramDataSony EricssonUpdate Enginedb[หมายเลขอะไรสักอย่าง]blob_fs

แนะนำว่าให้บีบเป็น zip, rar หรือ 7z มาก่อนนะครับ เพราะไฟล์ค่อนข้างใหญ่ การบีบจะช่วยให้ไฟล์เล็กลงมากพอสมควร จากนั้นอัพผ่าน Google Drive, Dropbox หรือ mediafire มาก็ได้ครับ (mediafire อัพได้แค่ไฟล์ละ 200MB อาจจะต้องแตกไฟล์ก่อน)

จุดประสงค์ที่ขอ blog_fs อันนี้ก็เพื่อจะนำไปแพ็คเป็น FTF + ตัว prerooted ครับ เนื่องจาก FTF เวอร์ชันก่อนๆ มีคนดาวน์โหลดไปเยอะกว่าที่คาดมาก เข้าใจว่ามีคนอยากใช้มากอยู่ นอกจากนี้ยังมีฝรั่งบางท่านใน XDA อยากเอาไปทดสอบเทียบกับ generic อื่นๆ ด้วยว่าตัวไหนเวิร์กสุด

ขอบคุณล่วงหน้าครับ

ปล. เครื่องศูนย์ไทย เท่าที่ทราบ SI จะเป็น 1257-0599 กับ 1257-0600 นะครับ

edit: เพิ่มเติมข้อมูลว่าจะนำไปทำอะไร (2012-06-24 18:28)