ก็อย่างที่ทราบข่าวกันครับว่า ทางทีมงานแจ้งข่าวว่าในงาน TME ทาง ไอโมยมีเปิดตัว I-NOET ผมก็รู้หน้างานตอนเจอเพื่อนเพราะว่านัดกันที่งาน เพราะว่าเพื่อนมัน want a88 ผมก็ต้องการ a800 งานนี้ผมตั้งใจหิ้วกลับมาแน่ๆ แต่ก็ไปเดินดูของค่ายอื่นก่อน หลังจากที่เดินในงานไปพักใหญ่เพื่อนมันได้a88 เรียบร้อย ผมก็แอบเปลี่ยนใจกับเจ้า samsung tab เพราะของที่จะได้จากเจ้านี่มันเยอะยั่วใจ แต่สุดท้ายก็จอง I-NOET
ประเด็นคือกลับมาก็จะกลับมาดูข้อมูลที่ทางทีมงานลงไว้ ทำให้เลยต้องสมัครเว็บเพื่อมาโพส ซึ่งมในกระทู้ผมได้ทำการเริ่มนับไปแล้วว่ามีคนจองวันแรกในงานกี่คน แต่ก็เงียบ
สุดท้ายมารูเที่ยงๆ เมื่อเจอเพื่อนว่ากระทู้มันร้อนแรงจนทีมงานร้อนรนต้องไปดูให้เห็นกะตา ก็ต้องนับว่าเป็นประเด็นมากทีเดียวซึ่งผมก็ไม่เข้าใจครับว่า คนที่มาโพสหลังๆ ไม่ได้อ่านโพสที่เพื่อนสมาชิกได้โพสไว้ก่อนเหรอ รวมถึงผมด้วยที่ บอกว่าทั้งหมดยังไม่มีอะไร final เลย ติดได้ครับแต่อยากให้เป็นการติเพื่อก่อ มิใช่ติเพราะอยากติ ไม่อยากให้ติดที่ว่า เป็นของไทยแล้วไม่ดี ไม่อยากให่ติดว่ามันยังไม่รู้สเป็กเลย ว่า cpu เท่าไหร่ กันแน่ อย่างที่ผมโพสๆ ไปว่าผมคิดว่าทางผู้ผลิตซึ่งก็คือ ไอโมบายได้นำออกมาก็เหมือนกับการเอาเครื่องมาสอบถามความคิดเห็น แบบงานวิจัยอะครับ เพื่อเอากลับไปปรับปรุ่ง ซึ่งมันเห็นผลได้ไวแล้วเร็วมากด้วย เรียกได้ว่าทีมงานเว็บนี้อยู่เฉยไม่ได้ทีเดียว

กระทู้นี้ไม่มีเจตนาอันใดที่จะทำให้เกิดความรุนแรงนะครับถ้าข้อความทำให้เข้าใจผิดก็ขออภัยไว้ ณ.กระทู้นี้ด้วยนะครับ
สุดท้ายนี้ถ้สผู้ผลิตได้ทราบข่าว ก็นำสิ่งต่าง ๆ ไปปรับปรุงแก้ไขให้ผู้บริโภคได้ชื่นใจกันนะครับ