คุณรู้มั้ยค่ะว่าอุปกรณ์สวมใส่ประเภท SmartWatch ในปัจจุบันนั้นกลายเป็นผลิตภัณฑ์ที่เติบโตขึ้นเรื่อยๆ และได้รับความนิยมกันแพร่หลายในกลุ่ม เพราะแบรนด์ชั้นนำแทบทุกแบรนด์ต่างก็พยายามผลักดันผลิตภัณฑ์ที่ผลิตให้เหมาะสำหรับผู้ที่ออกกำลังกาย เพื่อให้พกพากันสะดวกอย่างเช่นประเภท Wearable Devices หรือ SmartWatch ให้สามารถเข้าถึงความต้องการของผู้ใช้งานให้ได้มากที่สุด โดย Smart Watch นั้นเปรียบเสมือนนาฬิกาออกกำลังกาย (http://www.samsung.com/th/article/gear-fit-strap)อัจฉริยะ ที่ความสามารถเป็นได้มากกว่านาฬิกาธรรมดา และยังเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้ พร้อมทั้งยังสามารถแจ้งเตือนการใช้งานต่างๆ จากสมาร์ทโฟน หรือสามารถอ่านข้อความ และอีเมลได้อย่างสะดวกสบาย ทุกที่ทุกเวลา

โดยวันนี้ทางเราจะขอพาทุกท่านไปแนะนำให้รู้จักกับ Samsung Gear Fit หรือนาฬิกาไฮเทค อัจฉริยะรุ่นใหม่จากทาง Samsung ที่เปิดตัวอย่างน่าสนใจมาพร้อม กับ Smartphone รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง ตระกูล Samsung Galaxy อย่างเช่น Galaxy S5 ซึ่ง Samsung Gear Fit รุ่นนี้นับเป็น SmartWatch (http://www.samsung.com/th/consumer/mobile-devices/galaxy-gear/galaxy-gear/SM-R3500ZKATHO) ที่น่าสนใจมากที่สุดรุ่นหนึ่งในเวลานี้เลยทีเดียว สามารถตอบโจทย์ให้กับผู้ที่ดูแลสุขภาพเป็นอย่างดี เพราะเจ้าตัวนี้จะเน้นในเรื่องของการออกกำลังกาย เช่น การเดิน, การวิ่ง และการปั่นจักรยาน เรียกได้ว่า เอาใจคนรักการออกกำลังกายอย่างแท้จริง และเราไปสัมผัสพร้อมกันดีกว่าว่า Samsung Gear Fit จะมีคุณลักษณะเป็นอย่างไรกันบ้าง ตามมาดูกันเลยค่ะ

Samsung Gear Fit (http://www.samsung.com/th/consumer/mobile-devices/galaxy-gear/galaxy-gear/SM-R3500ZKATHO) คุณสมบัติอย่างแรกเลยที่เห็นแล้วสะดุดตา ก็คือ หน้าจอและสายรัด เพราะหน้าจอของนาฬิกานั้น สามารถถอดออกได้และสายรัดก็สามารถเปลี่ยนได้ไม่มีเบื่อ แถมจอเป็นทัชสกรีน Super AMOLED แบบโค้งที่ก้าวล้ำ และสายรัดข้อมือแบบเปลี่ยนได้ของ Samsung Gear Fit มอบรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยว แม้กระทั่งในช่วงที่ทำกิจกรรมที่หนักหน่วง * สายรัดเพิ่มเติมมีจำหน่ายแยกต่างหาก

และมาดูกันว่าเครื่องมือจัดการการออกกำลังกายแบบส่วนตัวของ Smart Watch ตัวนี้ มีลักษณะพิเศษยังไงกันที่ทำให้คุณที่ดูแลสุขภาพต้องหลงแน่ๆ เพราะเป็นนาฬิกาออกกำลังกาย (http://www.samsung.com/th/article/gear-fit-strap)ที่แสดงข้อมูลแบบเรียลไทม์เกี่ยวกับความคืบหน้าและผลลัพธ์ของการออกกำลังกาย ด้วยเซ็นเซอร์ตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจ คำแนะนำการออกกำลังกายที่ปรับแต่งตามบุคคลจะช่วยให้คุณออกกำลังกายได้ตามความต้องการ * โปรแกรม Samsung Health/Fitness ใช้ได้บางโปรแกรม และบริการที่เกี่ยวข้องซึ่งพร้อมใช้งานสำหรับอุปกรณ์ที่สวมใส่ได้ของ Samsung

Samsung Gear Fit (http://www.samsung.com/th/consumer/mobile-devices/galaxy-gear/galaxy-gear/SM-R3500ZKATHO) ยังสามารถเป็นการแจ้งเตือนได้อีกด้วย หากเมื่อมีสายโทรเข้าหาคุณ ถ้าคุณกำลังออกกำลังกายอยู่นั้น คุณก็สามารถเห็นการแจ้งเตือนที่เชื่อมต่อกับตัว Smartphone ช่วยให้คุณได้รับการแจ้งเตือนอย่างฉับพลันทันทีผ่านทางอีเมล, SMS, สายเรียกเข้า และแอปของบริษัทอื่น จะเห็นได้ว่า Smart Watch ตัวนี้มีฟังก์ชั่นที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก อีกทั้ง Samsung ก็ผลิตออกมาเพื่อเอาใจผู้ที่รักการออกกำลังกาย เพื่อให้คุณไม่พลาดการติดต่อสักนาทีเดียวเลยค่ะ

วีดีโอที่เกี่ยวข้อง :
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : http://www.samsung.com/th/consumer/mobile-devices/galaxy-gear/galaxy-gear/SM-R3500ZKATHO