ผมซื้อได้ 2 สัปดา ฝาหลังสีหลุด สีฝาหน้าหลุด ห่วย……
เตือนให้ระวัง าำหรับคนที่กำลังจะซื้อครับ
69 Replies
- Page 1 of 3
- ‹ Previous
- 1
- 2
- 3
ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัว และการใช้คุกกี้ของเราคลิก
คุกกี้เหล่านี้มีความสำคัญต่อการให้บริการบนเว็บไซต์แก่คุณ และเพื่อให้คุณสามารถใช้คุณลักษณะบางอย่างได้ คุกกี้เหล่านี้ช่วยในการยืนยันตัวบุคคลของผู้ใช้งานและช่วยป้องกันการปลอมแปลงบัญชีผู้ใช้งาน หากไม่มีคุกกี้เหล่านี้เราอาจไม่สามารถให้บริการแก่คุณได้ เราใช้คุกกี้ดังกล่าวนี้เพื่อให้บริการแก่คุณ
แม้ว่าอาจเกิดคุกกี้ แต่อาจไม่สามารถบันทึกได้เนื่องจากมีสมุดบันทึกที่คุณสามารถอัปเดตได้เว็บไซต์นี้อาจมีคุกกี้หรืออาจเกิดคุกกี้ใหม่อีกครั้ง
ดูข้อมูลเพิ่มเติมคลิก
รอให้กลับ กทม. ก่อนนะครับ จะเอารูปมาลงให้ จริงแล้วไม่ได้มีอคติอะไร แค่อยากจะให้ samsung พัฒนาบริการหลังการขายให้ดีกว่านี้เพราะราคาเครื่องไม่ถูก สำหรับท่านใดที่รู้สึกว่าเป็นการเบี่ยงเบนเพื่อ ดิสเครดิต ต้องขออภัยไม่ได้มีเจตนา
ถ่ายรูป โฟสเข้าเวป ไม่น่าจะยากสำหรับคุณ … ผมก็เป็นคนที่อยากจะเห็น เพราะกำลังจะซื้ออยู่ จะได้เช็คเครื่องให้ดีก่อน รับเครื่อง ครับ กำลังสนใจ ในความเร็วแรงของ S3
ทำไมต้องรอกลับก่อนหรอครับ
ถ่ายเลยอัพเลยไม่ได้หรือไงครับ
ไม่ต้องอ้างหรอกว่าไม่มีกล้อง เอาแค่ฝาหลังก็ได้
แล้วใช้กล้อง s3 ถ่ายสักนิดก็ยังดี จะได้รู้กันไป
ไม่ใช่มาโวยๆ แต่ไม่มีรูปครับ
ห่วยแต่ซื้อมาแล้ว เราคงทำอะไรมากไม่ได้ เพราะจ่ายเงินไปแล้ว
คำแนะนำน่ะครับ
1. เอาไปเคลมครับ ถ้าศูนย์สีลมไม่เกินครึ่งวัน
2. ขายต่อ แล้วเอาเงินไปซื้อรุ่นอื่น
ประมาณนี้อ่ะครับ
ใจเย็นๆ คุยกันดีๆก็ได้นี่ครับ จขกท. เ้ค้าแค่อารมณ์เสียเพราะซื้อมาแล้วได้ของไม่ดีดังใจหวัง แต่เค้าก็ยังดีที่พยายามจะออกมาเตือนให้ระวังกัน เราก็แค่ฟังเอาไว้ แล้วเวลาที่เราจะไปซื้อก็เพิ่มความระมัดระวังขึ้นอีกนิดเท่านั้นเอง ไม่เห็นต้องไปตำหนิอะไรเค้าเลย พอดีวันนี้ไปทำธุระมาแล้วเจอเจ้าเครื่องที่บอกว่าเห็นมันลอกยังวางโชว์อยู่ก็เลยรีบเข้าไปถ่ายรูปออกมาให้ดูกัน แต่อย่ามาว่าอะไรผมละกัน เพราะฝีมือผมห่วยมาก กล้องที่ใช้ถ่ายก็แค่ของน้อง Y แถมรีบเข้าไปหยิบแล้วกดๆออกมาเลย เพราะไม่อยากให้เค้าตำหนิเอา มีให้ดูแค่ที่เห็นครับ
ขอบคุณมากครับ ทุกท่านที่เข้ามาร่วมแชร์
ของผมฝาหลังมีตำหนิ เอาไปลงพันธุ์ทิพย์ มีทีมงานซัมซุงเข้ามาดำเนินการให้ นัดไปเปลี่ยนฝาหลัง เรื่องจบแบบไม่มีปัญหา สัปดาห์ก่อน เพื่อนมาจากสิงคโปร์ ยกโทรศัพย์ออกมา เป็น S3 เหมือนกัน ปรากฏว่าฝาหลังมีตำหนิในเนื้อใสๆ 2 รอย ใหญ่กว่าของผมอีก โอ๊วบร๊ะเจ้า มันไม่ได้แค่มีปัญหาที่เมืองไทยเท่านั้น ที่อื่นก็เป็นเหมือนกัน สุดๆ อ่ะ รุ่นนี้
ผมกำลังเครมครับ มาหาว่าผมทำตก หล่นอีก บอกว่าด้านหน้าไม่รู้จะอนุมัติหรือเปล่า ถ้าไม่แก้ไขเจอกันในพันทิพย์แน่ครับ
ผมกำลังเครมครับ มาหาว่าผมทำตก หล่นอีก บอกว่าด้านหน้าไม่รู้จะอนุมัติหรือเปล่า ถ้าไม่แก้ไขเจอกันในพันทิพย์แน่ครับ
ผมอ่ะ ทีแรกก็ไม่กล้าไปลงพันธุ์ทิพย์ครับ พอแฟนรู้เท่านั้นแหล่ะ ไม่รู้อะไรน่ากลัวกว่ากัน เลยจัดไป – -‘
ถ้าไม่ลงก็คงไม่ได้เปลี่ยนครับ เพราะของผมเจอตั้งแต่ยังไม่จ่ายเงินเลย กรีดสติ๊กเกอร์กระดาษ เอามือถือออกมาก็เจอเลยครับ แถมโดนเซลส์กับผู้จัดการของซัมซุงพูดว่าเป็นความรับผิดชอบของเราเอง
พอเล่าให้แฟนฟัง เจ้ปรี๊ดแตกเลย รู้งี้…. ใช้ตัวเก่า (ซึ่งยังไม่เก่าเลย เพราะเพิ่งซื้อ) ต่อไปดีกว่า – -‘
แต่สุดท้าย พระเอกก็ไม่ตายตอนจบ ทีมงาน Customer Care ของซัมซุงประจำพันธุ์ทิพย์ มาดูแลให้ครับ
ของผมฝาหลังมีตำหนิเป็นเม็ดฝุ่น จุดเล็กๆ 3จุด เอาไปถาม samsung สุราษฎร์ฯ ดูก็แคมฝาหลังใหม่ให้ครับ สั่งของประมาณ 3 วันเองครับ เร็วดีครับ ของผมเครื่องจองล๊อตแรกครับ รับเครื่องวันที่ 2 ใช้มาก็ไม่มีปัญหาอะไรครับ มีแต่เรื่องแบตผมว่าเปลืองไปหน่อยครับ
ของผมด้านหลังเป็นจุดๆหนึ่ง ขอบด้านข้างก็สีกระเทาะเป็นจุดเล็กๆสีดำ
(ไม่สังเกตไม่เห็น แต่พอเห็นแล้วก็เห็นไปตลอด = =”)
แต่ผมไม่เครียดครับ ของแบบนี้ซื้อมาใช้ เราถนอมมันเท่าที่ทำไมก็พอ ใส่เคสสวยๆก็ไม่เห็นแล้ว
เห็นด้วยอย่างที่สุด “พอเห็นแล้ว ก็เห็นไปตลอด”
แทนที่จะได้เห่อมือถือใหม่ ต้องมาเห่อรอยแผลเป็นของฝาหลังแทน จ้องมันทั้งวัน 555
พอเห็นรูปแล้ว เลยอยากเปลี่ยน หัวข้อกระทู้ง เป็น
แนะนำให้ดูดีๆก่อนซื้อ
ไม่แนะนำให้ซื้อครับ ห่วยมาก
ผมซื้อได้ 2 สัปดา ฝาหลังสีหลุด สีฝาหน้าหลุด ห่วย……
แนะนำให้ไปตั้งที่ pantip.com/cafe/mbk ครับ ได้เปลี่ยนแน่ๆ ถ้ามีปัญหาจากการผลิต
วันนี้ไปเปลี่ยนมาแล้วครับ ทั้งสองรายการ
ปัญหาคือคุณตั้งกระทู้ล่อเป้าครับ จะแจ้งเหตุก็แจ้งไปดีกว่า เตือน! ระวัง! อะไรแบบนั้นก็ว่าไป
อ่านชื้อกระทู้แล้วหันมามองตัวเอง ไม่ทันแล้วนี่หว่า 55555