คือเรื่องมันมีอยู่ว่า ผมใช้ Note เคยส่งศูนย์แล้วไม่มีปัญหา อะไหร่มี แต่อีกเครื่อง Tab7+ เอาส่งศูนย์เพราะปัญหาเครื่องหาซิมไม่เจอส่งซ่อมวันที่ 19 มิ.ย.55 ทางศูนย์นัดรับเครื่องวันที่ 25 มิ.ย.55 ถึงวันนัดไม่มีการติดต่อกลับจึงติดต่อไปเอง ทราบว่าไม่มีอะไหร่รอนาน ทางศูนย์จึงบอกว่าให้ถ่ายเอกสารบัตรแระชาชน และหน้าสมุดธนาคาร เพื่อ “เปลี่ยนเครื่องใหม่หรือคืนเงิน” จึงได้ถามไปอีกว่าถ้าคืนเงินได้เต็มหรือไม่ เค้าบอกว่าจะหักส่วนต่างการใช้งาน ผมซื้อมา 3 เดือนตอนราคาเต็ม ตอนนี้ราคาตกแล้ว จะได้คืนเท่าไหร่ ศูนย์ก็ตอบไม่ได้ บอกแค่ว่า “ขึ้นอยู่กลับดุลยพินิจของ Samsung” ก็เลยถามไปอีกว่าขอเครื่องใหม่ได้มั้ย ก็ตอบเหมือนเดิมว่า “ขึ้นอยู่กลับดุลยพินิจของ Samsung” ก็เลยถามย้ำไปอีกว่าลูกค้าไม่มีสิทธิ์เลือกเลยหรอ ก็ตอบไม่ได้อีก เซ็งจริงๆ หรือว่ามันจะเลิกผลิตแล้วรุ่นนี้ เจอแบบนี้เบื่อเลย รู้สึกเหมือนโดนเอาเปรียบมากๆ ขนาดโทรไปสำนักงานใหญ่ยังให้คำตอบที่จัดเจนไม่ได้เลย เจอแต่คำว่า “ขึ้นอยู่กลับดุลยพินิจของ Samsung” เซ็งเป็ด