ผมซื้อs3สีน้ามเงินมาในวัีนที่23/6/55ทุกอย่างดูไปได้สวยจนกระทั่งวันที่25/6/55มีอาการโทรเข้าโทรออกไม่ได้ครับเวลามีคนโทรเข้ามันจะสั่นและมีเสียงเรียกเข้าปกติแต่หน้าจอมืดและมีขึ้นว่าบังคับปิดโทรศัพ ผมจึงไปที่ศูนย์ที่ซื้อมาผมขอเปลี่ยนเครื่องครับแต่เค้าไม่ให้เปลี่ยนและบอกว่าขอrestเครื่องก่อนได้ไหมแต่ข้อมูลในเครื่องหายนะผมก็ยอมครับเพราะต้องการให้มันใช้ได้เหมือนเดิมแล้วมันก็หายจริงๆครับแต่แค่วันเดียววันต่อมามันก็เป็นอีกวันนี้ผมจึงกลับไปที่ศูนย์ที่ซื้อมาแล้วขอเปลี่ยนเครื่องอีกครั้งเค้าก็ยืนยันไม่ให้เปลี่ยนครับ…เค้ากลับบอกว่ามันเป็นที่แอพที่เกมที่ผมโหลดมามันไม่supportกับเครื่องแต่ขอโทษนะครับแอพเกมทุกๆตัวผมซื้อผ่านgoogle storeซึ่งถ้ามันไม่supportมันจะไม่มีให้คุณโหลดตั้งแต่แรกแล้วถุกไหมฮะผมก็บอกเค้าไปอย่างนี้คราวนี้เค้าบอกกับผมว่าขอresetเครื่องอีกทีดูว่าจะหายไหมถ้าไม่หายถึงจะเปลี่ยนให้แล้วผมถามเค้าว่าถ้าครั้งนี้หายแล้วอีกสี่ห้าวันถ้าประกัน7วันผมจะหายปุ๊ปหลังจากนั้นมันเป็นอีกหล่ะจะทำไงเค้าบอกกับผมว่าก็ส่งไปให้samsung serviceซ่อมไงครับผมอึ้งเลยฮะเอ้อมีงี้ด้วย เค้าบอกว่าถ้างั้นเด๋วพี่บวกเพิ่มประกัน7วันให้เป็นสิบสี่วันอ้าวมีงี้อีกผมแบบเซ็งอ่ะทีตอนซื้อบอกเปลี่ยนได้ครับภายใน7วันถุย!ขอโทษนะครับโมโหเท่านั้นแหละผมไปแจ้งความเลยรอพรุ่งนี้ไปที่ศูนย์ใหญ่samsungที่สีลมเพื่อนๆว่าเค้าจะให้ผมเปลี่ยนไหมครับ?ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ผมใช้สีขาวมาเกือบสองอาทิตเกมกับแอพก็มีเหมือนกันแต่กับไม่เป็นเซ็งอ่ะ ส่วนศูนย์samsungที่ผมซื้อสีน้ามเงินมาในครั้งนี้นะครับคือศูนย์ที่ปิ่นเกล้าชั้นสามเตือนเพื่อนๆไว้ด้วยนะครับ แม่.ทรามจริง
ซวยแท้ เป็นกำลังใจให้ครับ ^^
หาสระอำไม่เจอเหรอครับ พ่อหนุ่ม
เห็นใจครับ ขอให้แก้ไขได้โดยไว
ยังไงต้องขอเปลื่ยนให้ได้นะครับอย่าไปยอม
ได้แล้วครับกว่าจะได้เหนื่อยแทบตายยยเลยเพราะว่าต้องไปที่ศูนย์สีลมแล้วให้เค้าออกใบมาว่าเครื่องมีปัญหาจริงประทับตาเรียบร้อยเสร็จปุ๊ปก็ต้องกลับไปที่ปิ่นเกล้าเพื่อจะเปลี่ยนเครื่องแต่เค้ากลับบอกว่าไม่ใช่ใบนี้แต่ทางศูนย์ใหญ่เค้ายืนยันนะครับว่าใบนี้แหละแล้วที่สำคัญเค้าบอกมาด้วยว่าอาการนี้น่ะไม่ได้เกิดจากแอพแต่เป็นที่เครื่องแม่งจ่อยเลย5555กว่าจะให้เปลี่ยนนานมากๆๆไม่รู้เป็นตื๊ดอ่ะไรสงสัยผมว่านะเครื่องแม่งไม่พอไหนจะลูกค้าแม่งที่จองอีกก็อย่างนี้แหละประเทศไทยเฮ้อ……
ได้แล้วครับกว่าจะได้เหนื่อยแทบตายยยเลยเพราะว่าต้องไปที่ศูนย์สีลมแล้วให้เค้าออกใบมาว่าเครื่องมีปัญหาจริงประทับตาเรียบร้อยเสร็จปุ๊ปก็ต้องกลับไปที่ปิ่นเกล้าเพื่อจะเปลี่ยนเครื่องแต่เค้ากลับบอกว่าไม่ใช่ใบนี้แต่ทางศูนย์ใหญ่เค้ายืนยันนะครับว่าใบนี้แหละแล้วที่สำคัญเค้าบอกมาด้วยว่าอาการนี้น่ะไม่ได้เกิดจากแอพแต่เป็นที่เครื่องแม่งจ่อยเลย5555กว่าจะให้เปลี่ยนนานมากๆๆไม่รู้เป็นตื๊ดอ่ะไรสงสัยผมว่านะเครื่องแม่งไม่พอไหนจะลูกค้าแม่งที่จองอีกก็อย่างนี้แหละประเทศไทยเฮ้อ……
ได้แล้วครับกว่าจะได้เหนื่อยแทบตายยยเลยเพราะว่าต้องไปที่ศูนย์สีลมแล้วให้เค้าออกใบมาว่าเครื่องมีปัญหาจริงประทับตาเรียบร้อยเสร็จปุ๊ปก็ต้องกลับไปที่ปิ่นเกล้าเพื่อจะเปลี่ยนเครื่องแต่เค้ากลับบอกว่าไม่ใช่ใบนี้แต่ทางศูนย์ใหญ่เค้ายืนยันนะครับว่าใบนี้แหละแล้วที่สำคัญเค้าบอกมาด้วยว่าอาการนี้น่ะไม่ได้เกิดจากแอพแต่เป็นที่เครื่องแม่งจ่อยเลย5555กว่าจะให้เปลี่ยนนานมากๆๆไม่รู้เป็นตื๊ดอ่ะไรสงสัยผมว่านะเครื่องแม่งไม่พอไหนจะลูกค้าแม่งที่จองอีกก็อย่างนี้แหละประเทศไทยเฮ้อ……
เหมือนว่า ซัมซูง ที่เซ็นปิ่น เป็นแค่ร้านขายนะครับ ไม่ใช่ของศูนย์ซัมซุง
ต่อให้ศูนยขายซัมซุงก้อห่วยคับพนักงาน เจอมาหลายที่จะขายอย่างเดียวอย่าวอื่นไม่สน จะบอกว่าระบบขายเมืองไทยผ่านร้านตัวแทน ก้อแย่หมดทั้งคู่ล่ะคับ แทนที่จะทำระบบ worldwide เหมือน apple มั่ง แต่ก้อซื้ออยุ่ดี ชอบจอใหญ่^^
ห่วยจริงครับ ตอนนี้ผมรอเครม อีก 14 วัน เครื่องฝากหลังสีปูด ด้วยหน้าขอเงินสีหลุด