เหตุเกิดวันนี้ประมาณเที่ยง เนื่องจากผมได้ลงประกาศมือ ASUS Zenfone 4.5 สีดำ ในเว๊บนี้กับอีกเว๊บนึง แล้วได้มีนายหน้าหมาโทรมาแลกเปลี่ยนกับ HTC one X ส่วนต่างคุยกันหน้างานโดยสภาพเครื่องใช้งานปกติทั้งสองฝ่าย แล้วโทรมานัดกันตอนเที่ยงกว่าที่ BTS สยาม พอถึงเวลานัดก็ลองเครื่องกันพอลองเครื่องเสร็จ ต่างฝ่ายต่างรีเซ็ตเครื่องของตัวเองกัน เพื่อจะลองเครื่อง+ใส่ซิมหลังรีเซ็ตกันอีกครั้ง พอเปิดเครื่องด้หน้านายหมาตัวนี้ ได้เครื่องแล้วรีบออกไปเลยโดยให้เหตุผลว่า มีธุระแล้วรีบออกไปเลย โดยไม่คุยส่วนต่างใดๆ ผมเริ่มสงสัยแล้วจึงนั่งลองเครื่องอีกสักพัก(ไม่เกิน 5 นาที) ปรากฎว่าเครื่องดับเอง เปิดติดแต่ก็ดับไปเอง เป็นหลายรอบมาก ผมจึงได้โทรไปหานายหน้าหมา แต่ปรากฎว่า ตัดสายทิ้งครับ ไม่ยอมรับสายเลยไม่โทรกลับด้วย ซึ่งผมเสียความรู้สึกมากๆ เพราะว่าทำให้คนซื้อขายในเว๊บต่างได้รับผลกระทบเพราะทำให้มองว่าคนขายในนี้หลอกลวงหมกเม็ดกันด้วยจากการกระทำหมาๆของคนหมาๆที่เลวกว่าหมาซะอีก

ทำไมครับเครื่องมีปัญหาก็บอกกันดีๆ ให้สบายใจทั้งสองฝ่าย ไม่ใช่ทำกันแบบนี้ คนเรามันทำงานเก็บเงินหาซื้อมือถือใช้มันก็ลำบากกันแล้วนี้ทำอย่างนี้อายหมามันไหม ทำงานก็ดีคนหน้าหมามันบอกว่าทำงานเป็นวิศวกรไฟฟ้าติดตั้งเสาสัญญาณโทรศัพท์ ทำแบบนี้ผมว่าไปเป็นหมาเถอะ

ที่ผมลงอยากจะประกาศให้รู้ตัวกันครับ เบอร์นายหน้าหมา 061-8470571 ครับ(คิดว่าคงใช้แล้วทิ้งเบอร์เลยเพราะเป็นเบอร์ใหม่) คิดว่านายหน้าหมาคงหากินแบบนี้ครับ