http://www.pantip.com/cafe/mbk/topic/T13058026/T13058026.html (ผิดกฏยังไงก็ลบได้เลยครับ)
ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัว และการใช้คุกกี้ของเราคลิก
คุกกี้เหล่านี้มีความสำคัญต่อการให้บริการบนเว็บไซต์แก่คุณ และเพื่อให้คุณสามารถใช้คุณลักษณะบางอย่างได้ คุกกี้เหล่านี้ช่วยในการยืนยันตัวบุคคลของผู้ใช้งานและช่วยป้องกันการปลอมแปลงบัญชีผู้ใช้งาน หากไม่มีคุกกี้เหล่านี้เราอาจไม่สามารถให้บริการแก่คุณได้ เราใช้คุกกี้ดังกล่าวนี้เพื่อให้บริการแก่คุณ
แม้ว่าอาจเกิดคุกกี้ แต่อาจไม่สามารถบันทึกได้เนื่องจากมีสมุดบันทึกที่คุณสามารถอัปเดตได้เว็บไซต์นี้อาจมีคุกกี้หรืออาจเกิดคุกกี้ใหม่อีกครั้ง
ดูข้อมูลเพิ่มเติมคลิก
อ่านแล้วครับ ใครไม่เจอกับตัวคงไม่รู้ว่าเจ็บแสบยังไงครับ ผมก็คนหนึ่งที่ใช้ note2 อยู่ มันทำให้รู้สึกระแวงไปเลยกับการเข้าศูนย์ไปเลย ขอให้ Samsung รื้อฟื้นระบบการให้บริการและเรียกความเชื่อมั่นให้สมกับแบรนยอดขายอันดับ1 คืนมาให้ได้นะ เน้นหนักหน่อยเรื่องมาตรฐานการบริการ ที่ผ่านมาแย่มากๆครับ ขอโหวตให้ครับ
กำลังจะซื้อ Note2 เลยครับ อ่านแล้วหลอนๆ
แต่คงจะตัดสินใจซื้อเหมือนเดิม เพราะอยากได้จริงๆ
อ่านเพลินเลยครัว อิอิ จัดหนักครับแบบนี
ปลาเน่าตัวเดียว ตายยกเข่ง… แต่จริงๆแล้ว ปลาเน่าแบบนี้ มีทุกเข่ง แค่ว่าจะเห็นหรือเปล่า
ตามความคิดส่วนตัวของผมนะ
มาตรการณ์ การส่งเครื่องคืนลูกค้าในกรณีดังกล่าว ไม่มีการตรวจเช็คก่อนส่งมอบ ถ้ามีการตรวจเช็คแบบละเอียดๆ ก็จะไม่มีเรื่องแบบนี้
และตามเนื้อเรื่อง ลูกค้า ระบุว่าต้องการเปลี่ยน Software Galaxy Note รุ่น N7000B ที่ใช้อยู่ เป็นรุ่น N7000 ทำไมไม่ล้างเครื่อง – -. แค่แฟลชรอมทับแค่นั้นเองหรือ ? เพราะโดยปกติเวลาเอาเครื่องเข้าศูนย์ อัพเกรดซอฟแวร์ (แฟลชรอมใหม่) เครื่องที่ส่งคืนลูกค้า จะต้องผ่านการ factory reset เรียบร้อย แต่นี่ ทุกอย่างอยู่ครบ (ครบแม้กระทั่งหลักฐานการ (แอบ) เอาเครื่องไปใช้งานส่วนตัว)
ส่วนเรื่อง ตำหนิ หรือ รอยต่างๆหลังจากส่งเครื่องเข้าศูนย์ อันนี้ ทางศูนย์ มีความจำเป็นต้องรับผิดชอบเต็มๆอยู่แล้ว ไม่สามารถดิ้นได้
คนเขียน เรียบเรียงดี และมี สติ ในเหตุการณ์จริง
ถ้ามัวโมโห โวยวาย หลักฐานถูกทำลายแน่
ถ้าเป็นผม หากโพส ในเวปบอร์ดไป แล้ว (เรื่องจริง) แล้วมายื่นข้อเสนอ ให้ ลบ แลกกับ เครื่องใหม่ ผมก็ไม่เอา
ทาง ซัมซุง ควร เยี่ยวยา โดยไม่มีข้อแม้ +บทลงโทษ คนทำผิด แล้ว เข้าไปตอบ ชี้แจง ให้เป็นเรื่องเป็นราว เพื่อสร้างความมั่นใจ เพราะ ลูกค้าก็ คงเข้าใจว่า มาตรฐาน ของบริษัท กับ จรรยาบรรณ และความชุ่ยของพนักงงานมันคนละเรื่อง กัน
หากจะ มองว่า แก้ ไขปัญหา โดยการ ปกปิด ให้เรื่อง เงียบไป มันก็ มันยิ่งแต่ ทำให้ เรื่องมัน ยืดยาว
ถ้าจะเป็นช่างใหม่หรือมีเบื้องหลังอะไรนะ เหมือนจะจงใจ (ช่างนะ) ถ่ายใว้เป็นหลักฐานเรียบร้อย งง แล้วทำไมไม่ลบ ..แล้วถ่ายไว้เพื่ออะไร ไม่เข้าใจจริงๆ ..งงงงงงงงงงงง