สอบถามจะสั้งฝาหลัง note สีขาว ราคาเท่าไหร่
บอกราคาไม่เกิน 1000 บอกให้เช็คราคาให้หน่อย
ก็บอกว่าไม่สามารถเช็คได้ เนื่องศูนย์ปิดทำการไปแล้ว
ผมถามหน่อยเถอะ บริษัทใหญ่โตขนาดนี้ ไม่มีราคาที่แน่นอน
เพื่อแจ้งให้ลูกค้าทราบลยเหรอครับ การบริการเสมอต้นเสมอปลายจริง ๆ
ไม่คิดจะปรับปรุงกันเลยหรือครับเรื่องบริการเนี่ย เฮ้อ!
อันนี้ถึง(ตัวผม)เป็นแฟนซัมซุงก็คงต้องยอมรับว่าจริงหละครับ
ถ้าเคยไปศูนย์ซ่อมที่ฟอร์จูนนี่จะยิ่งเข้าใจเลย สภาพเสื่อมโทรมเก่ามาก
ไม่นึกว่าจะศูนย์ของแบรนด์ระดับท๊อปของโลก
ผมไม่ได้จะเอาเครื่องไปซ่อมเลยนะ แค่จะซื้อหูฟังสมอลทอล์คแทนอันเก่าที่พัง
ที่ชอปไม่มีขายซักสาขา ชอปโยนมาให้ซื้อที่ศูนย์ฟอร์จูนเอง พอขอเบอร์โทรศูนย์
ชอปบอกว่าไม่มีเบอร์ ต้องมาติดต่อหน้าเคาน์เตอร์ศูนย์เอง แล้วพอมาแล้ว
ก็ต้องสั่งรออีก 4-5 วัน สรุปซื้อหูฟังอันเดียวได้มาศูนย์สองรอบเลย
ไม่เป็นไรครับ ฟอร์จูนมาสะด๊วกสะดวก รถไม่ติดเลย
โนเกียจะขาลงยังงัย แต่ผมว่าทั้งชอปและศูนย์ของเขามันก็ยังเยี่ยมยอดอยู่ดี
ห่วยได้เสมอต้นเสมอปลายเลย หุหุ โดนมาแล้ว
คิดว่ารอวินโดวส์พัฒนาอีกสักพักถ้าดีก็คงกลับไป
โนเกียเหมือนกัน555
ไม่รู้จะไปได้แค่ไหน
ถ้ามีอินสตาร์แกรมน่ะคงจะดีไลน์ก็มีแล้ว
รอลุ้นอยู่
ผมว่าจะหาซื้อสายดาต้า+อแด๊ปเตอร์ อยู่พอดีครับ อันเก่าทำหาย จะหาซื้อได้ที่ไหนบ้างครับเนี่ย T T