https://droidsans.com/node/77585 กระทู้ที่ไม่เข้าใจกัน
1 เราอ้างว่าเอาเครื่องมาแล้วถ่ายรูปไม่ได้และvdoไมไ่ด้ มันเป้นเรื่องจริง มันขึ้น ไม่สามารถเชื่อมต่อกล้องได้อะัไรนี่แหละ แต่พอรีเครื่องถ่ายรูปได้แต่ถ่ายvdoไม่ได้ ตอนแรกพ่อค้าจะให้เราไปโรงพักเพราะมั่นใจว่าถ่ายได้แน่นอน แต่พอเราบอกว่ามันขึ้นข้อความดังกล่าวเขาจึงทราบปัญหาที่แท้จริงคือให้ ลดเวอชั่นลงไปที่2.3 เราจึงได้ทำตามคำนะนำตอนนี้ถ่ายได้แล้ว ขอบคุณเจ้าของกระทู็้ขายเพราะเราเข้าใจว่า1000เปอเชนที่ว่า คือ1000เปอเชนเครื่องภายในที่ใช้รอมics แต่พ่อค้าหมายถึงรอม 2.3 เข้าใจผิดกัน
2 เราอ้างว่าพ่อค้าไม่บอกก่อนว่า ถ่ายรูปไม่ได้ถ้าไม่ใส่เมม ที่จริงถ้าเราทราบแบบนี้เราจะไม่เอาก็ได้แต่เราก็เอา(ก็เรามาทราบตอนมาเจอกันวางเงินแล้วนี่นาเราอยากให้นายดีใจ) งั้นเราผิดเองก็ได้ แต่เราก็ได้ถามว่ามาเปลี่ยนได้ไหมพ่อค้าบอกเปลี่ยนได้เพิ่มเงิน1500จะได้เครื่องสวยกว่ามาก เราจึงยอมรับไปโดยไม่ได้ลองถ่ายกล้องvdoชึ่งมันถ่ายไม่ได้ แต่มันไม่ใช่เหตุผลที่เราจะมาอ้าง เราเอาของไปแล้วก็น่าจะรับผิดชอบเเอง เราขอโทดนะครับ เราจะไม่ยุ่งอีกแล้วเรื่องชื้อขายประมานนี้
3 เรากล่าวหาว่า เขาลบประวัติการแชท ชึ่งเรามั่นใจมากว่าเราถูกเพราะมีประวัติการแชท พอlineหายเราจึงไปว่าเขา แต่ที่จริงแล้วประวัติการแชทอาจหายได้ เพราะการลบเพื่อน พ่อค่้าอาจคิดว่าเราไม่ใช่เพื่อนเลยจำไมไ่ด้ว่าเราเป้ฯใครเลยลบไปโดยไม่ตั้งใจ หรือถ้าเขาไม่ได้ลบให้คติดว่าเราลบเองก็ได้ถ้าทุกฝ่ายสะบายใจ ขอโทดด้วย
4 เราหาว่าแบทหมดไว อันนี้เขาชาจมาน้อยเลยหมดไวทั้ง2ก้อน และมันกินแบทที่ics เราจะทำใจละกัน
5พ่อค้าบอกไม่เคยแงะไม่เคยช่อม แต่เรากล่าวหาว่ามาค้นพบทีหลังว่ามีตรา samsung เป้ฯสติกเกอเรืองแสงสีทองติดที่อะไหร่ เราต้องยอมรับผิด เข้าใจว่า moto อาจใช้อะไหร่ samsung เหมือน iphone ให้จอ samsung
6 เราข่มขู่ว่าจะแจ้งตำรวจ นิสัยแบบนี้ทำให้คนอื่นอารมเสียได้ เราขอโทดด้วยก็นายปิดเครื่องlineเราเราเลยคิดมาก พอเข้าเมนูกล้องทีไรมันถ่ายไมไ่ด้ เราก้ร้อนใจดิ แต่เรามั่นใจเราพูดดีด่อนจะบอกว่าจะแจ้งตพรวจ แต่เอาเถอะการข่มขู่ก็เป้ฯสิ่งไม่ดีอยู่แล้วขอโทดด้วย
7 เราอ้างว่านายหลอกล่อ ให้ทำนั่นทำนี่วางแผนการขายมาดี และมีแผนการเอาของใส่มาเกินแล้วมาหาว่าเรา แอบเอาไปเลย อันนี้เราเจ้บมาก เพราะเราไมไ่้ดอยากได้เลย สายusb และสี่เหลี่ยมที่เกินมา มาเอาคืนได้เลย เรายอมรับว่าเราไม่รู้ว่าสายอีกสายคือไร ไมไ่ด้คิดไรเลย คิดว่าเป้นhdmi มั้ง แต่จำได้ว่าตอนนั้นเราไมไ่ด้คิดไร ไม่ได้คิดแม้แต่ว่าเป้ฯhdmi เรามีแต่จะกลับไปนอนเพราะพ่อค่้ายืนยัน1000เปอเชนมาละ
8 สาย hdmi เราไปถามว่าทำไมไม่ให้เรา คำตอบคือ ไม่ได้แถมเพราะ ไม่ใช่0ไทย เออก็จริงมั้ง ขอโทดนะ แต่เราก้ไมไ่้ดอยากได้หรอก แต่ก็น่าจะเห้นใจเรา ไม่น่าใส่ของเกินแล้วมาหาว่าเราประมาณว่าอยากได้เนียนเอาไปเลย เมหือนเรานิสัยเลวมาก เรามั่นใจเรานิสัยดี
9 นายบอกว่าสงสารเรา ลดให้7000 แต่เรากลับนิสัยไม่ดี ต่อว่ารอยมันเยอะฝาหลังแตกเยอะ ตะแกรงขาดแยะ ไม่เมหาะสม80เปอเชน และราคา7000 และเราได้พุดว่าในงานจอใหญ่กว่า มือ1อีก แต่พ่อค้าได้บอกว่า อันนี้รองรับคลื่น12คอล ชึ่งเราไมไ่ด้อยากได้คลื่น12คอลเลย แต่เราก็พุดคำว่าเออเนาะ แสดงว่าเรายอมรับข้อดีและราคา และได้น้อมรับราคาที่เขาสงสารเราที่7000นี้แล้ว เราก้ควรไม่ติติงไร เพราะเขาก้บอกว่าเปลี่ยนหลังได้ แล้วจะ100เปอเชน พ่อค้าอาจหมายถึงเปลี่ยนทั้งกรอบหมดเลย ชึ่งพ่อค้าบอกตอนมาเจอกันแล้วว่าถ้าเปลี่ยนทั้งกรอบก็แพงเหมือนกัน พ่อค้าได้เตือนแล้วแต่เราก็ยังเอา เราไม่สามารถมาอ้างว่าพ่อค้ารับปากจะให้เปลี่ยนได้เพราะเขาบอกแล้วว่าเครื่องอีกเครื่องอาจไม่อยู่แล้วมีคนจะเอาและจะดูของพรุ่งนี้ เราผิดเราผิด ขอบคุณที่สงสารคนอื่น นายเองก็ได้บอกว่านายมีตำแหน่งใหญ่โต นายว่าไม่จำเป้ฯต้องมาโกง อืม เราเข้าใจจะสงสารเพราะขาย7000หรือจะว่าเราจนหรืออะไรก็ช่างเถอะขอบใจแล้วกัน เพระาเราก็บอกพ่อค้าไปว่าเราจะไปขายของไปจำนำของมาชื้อ คงดุน่าสมเพชมากสินะ แต่เราก้ไม่อยากจนหรอก เอาเป้ฯว่าเราขอแก้ข่าวว่าเรารวยและกัน55เพราะแม่บอกว่าถ้าบอกว่าจขนจะจนจริงจริง งั้นเราบอกว่าเรารวยนะ แค่ต้องหาเงินแบบนั้นตอนนั้น55 (จำนำของมา)
10 ถึงพ่อค้าจะพุดจิงพุดหลอกหรือหมกเม็ดอะไร ก็ตาม มันไม่ใช่ประเด็น ประะเด็นคือ เราไม่ชอบก้น่าไม่ต้องเอาไปเลย ไม่สมควรมาอ้่างสงสารพ่อค้าบ้านไกล หรือพ่อค้าจะะจะให้เปลี่ยนหรือยังติดต่อกันอยู่ ถามได้ตลอด
เราขอน้อมรับผิดทั้งหมด และให้โอกาสพ่อค้าและคนชื้ออย่างเรา พิจารนาก่อนชื้อดีีดี เราไม่ได้ว่าพ่อค้าดีหรือไม่ไ่ดี แต่เราไม่ดีเอง
หวังว่าทุกท่านจะดึงเอาหัวใจส่วนยุทติธรรมที่สุดของท่านมาอ่านและเห็นใจเราบ้างเราก็แค่คนทำมะดา ที่ไ่มไ่ด้อยากมีเรื่องอะไร และไม่หวังผลกำไรอะไร เรารู้สึกไม่ปลอดภัยแล้วต่อไปนี้มือ1ดีกว่าครับ ไม่ไหวแล้วมือ2 wifi hot spot ตอนนี้ก้ใช่ไมไ่ด้นะครับทั้งที่ผมจะเอามากระจานสัญญาน อัีนนี้ผมผิดเอง เพราะว่าได้ยอมรับการลดเวออชั่นด้วยตัวเอง
ส่วนเรื่องบลูทูทส่งไม่ได้ พ่อค้าบอกว่าเราไมไ่ด้กดมองเห้นได้ เรากดแล้วเชื่อมต่อได้แล้วแต่ส่งไมไ่ด้ ไม่ได้เป้ฯดังที่เขากล่าวว่าเราไม่ได้กดมองเห็นได้ หรือใส่เมม เราก้ใส่แล้ว พ่อค้าได้แนะนำว่าไฟลเพลงที่ส่งให้เรามันใหญ่ไปตั้ง8เมก อันนี้เราผิดเอง
หลังจากนี้ไปไม่ว่าเครื่องนี้จะใช้ได้ไม่ไ้ดยังไงก็ตาม เราจะเก้บไว้เอง ไม่เรียกกร้องอะไร อย่างมากก็โทรไปปรึกษาว่า ทำไงถ้าwifi hotspot ไม่ได้ ผมก็เล่นมาเยะและรู้อะไรหลายอย่างแล้วที่ผมตามน้ำเพระาไว้ใจจริงจริง
ผมไม่ต้องการให้ประสบการของผมมากำหนดบุคลิกของผม เท่าจิตใจของผมครับ
ไมไ่้ดอยากมีเรื่องเลย ขอโทดทุกท่านครับ