ข่าวดี!! สำหรับชาว Samsung ทั้งหลาย อีกไม่นานเกินรอ ให้คุณได้พบกับสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุด ซึ่งกำลังฮิตเป็นที่นิยมกันในกลุ่มที่ชอบถ่ายรูปแบบเซลฟี่อยู่ในตอนนี้ และหลังจากที่มีข่าวมือถือจาก Samsung นั้นก็ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ Galaxy Grand Prime (https://th.campaign.samsung.com/perfectsmartphone/) ซึ่งล่าสุดก็ได้วางจำหน่ายกันไปแล้วในหลายๆ ประเทศ และก็นับว่าเป็นข่าวดีสำหรับผู้ใช้ในไทย ซึ่งตอนนี้ออกรูปแบบที่มีทรงบางเบา สวยงาม และมีอยู่ด้วยกัน 2 สี สีดำและสีขาว แต่มีข่าวได้เฮกันอีกครั้ง สำหรับใครที่กำลังตัดสินใจซื้อโทรศัพท์ใหม่อยู่ล่ะก็ เตรียมรอกันได้เลยค่ะ เพราะประมาณกลางเดือนกุมภาพันธ์นี้ จะมีสีใหม่ยอดฮิต ระหว่าง Gold & Pink ให้คุณได้สอยมาใช้กันอย่างสมใจเลยล่ะ

และเมื่อมีข่าวมือถือเกี่ยวกับกระแส Selfie ที่ฮิตกันในโลกสังคมออนไลน์นั้น ทำให้ผู้ประกอบการในหลายแบรนด์ดังหลายยี่ห้อเริ่มหันมาปรับกล้องถ่ายรูปในส่วนของกล้องหน้า ให้มีความละเอียดมากถึง 5 ล้านพิกเซล ต่างก็ผลิตนิยมออกมาหลากหลายรุ่น ซึ่งในที่นี้ทางซัมซุงก็ได้ผลิตตระกูล Galaxy เพิ่มขึ้น คือเจ้า Galaxy Grand Prime นั้นเอง เพื่อซัมซุงจะได้สู้คู่แข่งทางการตลาดที่เป็นอันดับต้นๆในเรื่องของกล้องถ่ายรูป และก็สามารถทำรายได้พุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นตระกูลเล็กๆถึงขนาดใหญ่เรียกพี่เลยล่ะคะ เพราะถ้าใครเคยใช้ซัมซุงมาตั้งแต่รุ่นแรกนั้น พอลองเปรียบเทียบมือถือ (http://www.samsung.com/th/news/)ระหว่างซัมซุงกับแบรนด์อื่น เรื่องของความคมชัดภาพนั้นบอกเลยว่าแบรนด์อื่นจะละเอียดไม่เท่าแบรนด์นี้

Samsung สมาร์ทโฟนที่ดีที่สุด (https://th.campaign.samsung.com/perfectsmartphone/?cid=th_ppc_googlesem_hhpacc_hhpalwayson_20140205&gclid=CKubhMiJzMECFQ4HvAodsC4AKQ) เป็นเจ้าตลาด Android ล่าสุดก็ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการSamsung รุ่น Galaxy Grand Prime รุ่นแรกของค่ายที่จะมาพร้อมกล้องหน้าที่มีความละเอียดถึง 5 ล้านพิกเซลเลยทีเดียว คุณสมบัติของ Samsung รุ่นนี้ ตัวเครื่องเป็นสเปคระดับกลาง มาพร้อมกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล สำหรับ Selfie โดยเฉพาะพร้อม Beauty Mode ที่ช่วยเพิ่มความขาวเนียนให้กับภาพ Selfie

โดย Galaxy Grand Prime สมาร์ทโฟนที่ชูจุดเด่นในเรื่องของกล้องหน้าด้วยความละเอียด 5 ล้านพิกเซล และมุมในการถ่ายกว้างขึ้นถึง 85 องศา ทำให้เก็บภาพเพื่อน ๆได้ครบทุกคนทุกช็อต พร้อมบรรยากาศด้านหลัง และใครที่สนใจรุ่นนี้ ขอบอกเลยว่าข้อมูลมือถือ (http://www.samsung.com/th/consumer/mobile-devices/smartphone/android-os/SM-G530FZWATHL)จัดสเปคแบบกลางๆแต่คุ้มมากเลยล่ะค่ะ ยังไงก็รอติดตามข่าวสมาร์ทโฟนของทางซัมซุงกันให้ดีล่ะคะว่าเค้าจะมีการจัดงานแสดงสินค้าเมื่อไหร่ ตรงจุดไหน อดใจรอกันอีกนิดน่ะค่ะ ประมาณกลางเดือนกุมภาพันธ์ แล้วคุณจะบอกว่าสมกับการรอคอยมากเลยล่ะค่ะ

วีดีโอที่เกี่ยวข้อง: https://www.youtube.com/watch?v=l5gvQUq9PIA

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: http://www.samsung.com/th/consumer/mobile-devices/smartphone/android-os/SM-G530FZWATHL