จะส่งซ่อมเครื่องของ SAMSUNG โปรดดูไว้เป็นอุทาหรณ์
ตามลิ้งข้างล่างเลยครับ คิดว่าหลายๆท่านคงจะเจอะเจอมาแล้วบ้าง
จะได้รู้และแก้ไข๋ทันก่อนนำเครื่องไปซ่อม ผมนั่งอ่านจนปวดลูกกะตาเลยครับ
http://www.pantip.com/cafe/mbk/topic/T13058026/T13058026.html
จะส่งซ่อมเครื่องของ SAMSUNG โปรดดูไว้เป็นอุทาหรณ์
ตามลิ้งข้างล่างเลยครับ คิดว่าหลายๆท่านคงจะเจอะเจอมาแล้วบ้าง
จะได้รู้และแก้ไข๋ทันก่อนนำเครื่องไปซ่อม ผมนั่งอ่านจนปวดลูกกะตาเลยครับ
http://www.pantip.com/cafe/mbk/topic/T13058026/T13058026.html
ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัว และการใช้คุกกี้ของเราคลิก
คุกกี้เหล่านี้มีความสำคัญต่อการให้บริการบนเว็บไซต์แก่คุณ และเพื่อให้คุณสามารถใช้คุณลักษณะบางอย่างได้ คุกกี้เหล่านี้ช่วยในการยืนยันตัวบุคคลของผู้ใช้งานและช่วยป้องกันการปลอมแปลงบัญชีผู้ใช้งาน หากไม่มีคุกกี้เหล่านี้เราอาจไม่สามารถให้บริการแก่คุณได้ เราใช้คุกกี้ดังกล่าวนี้เพื่อให้บริการแก่คุณ
แม้ว่าอาจเกิดคุกกี้ แต่อาจไม่สามารถบันทึกได้เนื่องจากมีสมุดบันทึกที่คุณสามารถอัปเดตได้เว็บไซต์นี้อาจมีคุกกี้หรืออาจเกิดคุกกี้ใหม่อีกครั้ง
ดูข้อมูลเพิ่มเติมคลิก
ขอบคุณครับ(ผมอ่านจนแบตหมดเลย อิอิ…..)
ซื้อเครื่องหิ้ว ซ่อมตู้กระจกดีกว่า รอรับได้เลย เป็นการกระจายรายได้ให้คนไทยด้วย
เพื่อนส่งมาให้เมื่อวาน ผมอ่านจนหลับคาคอมไปเลย
ปวดใจ ๆจริงๆกับซัมซูงไทย คิดหนักเลยกับการซื้อสมาร์ทโฟนเครื่องถัดไป
ผมคิดว่าที่เห็นว่าเสียกันเยอะ ก็เพราะขายได้เยอะ เสีย 3-5 % ของที่ขายไป ก็เยอะแล้ว
และจำนวนนี้ พนง.ซัมซุงก็สามารถมีเครื่องใช้ทุกอาทิตย์โดยไม่ซ้ำกัน (แรงไปหรือเปล่านะ)
ที่อ่านๆ คอมเม้น เห็นทีสาขาอื่นๆด้วย พฤติกรรมเดียวกัน มาบุญครอง หาดใหญ่ …
ดังมากเลยกระทู้นั้น
แต่ผมแอบคิด แอบรู้มานานแล้วว่า พวกช่างหรือพนักงานต้องแอบเอาเครื่องเราไปใช้แน่นอนไม่มากก็น้อย ไม่ว่าศูนย์ไหนยี่ห้อไหน ปลงเลย
ผมยังเชื่อมั่นในตัวสินค้าsamsungเหมือนเดิม เพียงแต่การบริการของศูนย์ไทยนี่แหละที่วางใจไม่ได้เสียเลย คนไทยไวต่อสื่อเป็นอันดับ2ของโลกซะด้วย งานนนี้รับรองพี่แซมเละแน่
งานนี้มีเวลาเอาไปซ่อมเอาศูนย์ที่ดีเลยครับ fortune ประวัติเยอะมากครับ เสียๆแบบนี้ เครื่องผมถ้าเสียผมไปสีลมเลยครับ จบ ไวด้วย กับที่รัตนาธิเบศร์
ศูนย์นี้ผมก็เคยเอาโน๊ต n7000ไปซ้อมเหมื่อนกัน3วันได้ตอนแรกบอกว่าอาจจะต้องเปลียนบอล์ดกันเลยที่เดียว ด้วยความมือบอนลงรอมเยอะเกินไปก็เลยเปิดได้ติด เขาบอกแค่ลงรอมใหม่เองและไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ สวนผู้ชายในรูปเคยเจอนั่งช่องที่3รับ ลค.อยู่ผมไปใช้บริการเมื่อประมาณกลางปีนี้มาครับ
บริการดีครับกับน้องผู้หญิงพูดดีส่วนตัวนะครับ ส่วนที่ได้อ่านจากในพันทิปผมคิดว่าจรรยาบรรณของของพนักงานไม่มีครับผิดเต็มๆ
เสีย ลค.อีกเยอะเยอะครับแบรนดีแล้วติดแต่การบริการครับซึ้งเป็นหัวใจหลักในการยึกลูกค้าให้อยู่กับแบรนได้นานๆครับ
นั่งอ่านจนตาลายเลยครับ
มันส์จิงๆ
จนถึงตอนนี้ พนังงานคนนั้นไปลอยหน้าลอยตาอยู่ที่ไหนครับเนี่ยยยยย
แนะนำ 0 ที่สีลมครับ อัธยาสัยอาจจะไม่ดีเท่าฟอร์จูน แต่บริการรวดเร็วดีครับ สาเหตุเนื่องด้วยจากเมนบอร์ดของผมเสียเป็นรอบที่ 2 (เหอๆ ดับคามือทั้งสองรอบเลย) ผมคิดว่าถ้าผมไปฟอร์จูน คงมีการนั่งรอคิวกันยาวอีกแน่ๆ เลยเปลี่ยนใจลองเปลี่ยนสาขาดู เลยมาที่สีลมดูดีกว่า พอถึงกดบัตรคิว นั่งรอประมาณ 40 นาที ก็ได้ละครับ (ถือว่าเร็วแล้วนะครับ ถ้าเทียบกับฟอร์จูน) หลังจากนั้นก็ส่งซ่อมไป ผมคิดว่าคงนานอีกละ 2-3 อาทิตย์เหมือนเพื่อนผมแน่ๆ พอวันรุ่งขึ้น เที่ยงๆก็โทรมาให้รับเครื่องละครับ ถือว่ารอบนี้เอาใจที่เสียไปของผมคืนมาได้เหมือนกันนะเนี่ย ไวจริงๆครับ
ผิดที่ตัวบุคคล ล้วน กฏ บริษัท ทำได้แค่ ไล่ออก และ เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ลูกค้า