แฟนผมได้มีโอกาศพา X Play 3s ไปเข้าศูนย์ (รอบแรกผมอยู่สมุทรสาครเลยไปเซนทรัลพระราม2คิดว่าจะมีที่ไหนได้มีแค่ shop แต่เขาแนะนำดีมากครับว่าให้ไปที่ศูนย์บอกทางอย่างดีแต่กำลังจะไปเลยถามเส้นทางวินมอไซค์ดูเขาเลยถามว่ามันปิดกี่โมงผมเลยเดินกลับขึ้นไปที่ห้างเลยไปถามเอาไปเอามาบอกว่าเปิดทำการวันจันทร์-ศุกร์ (-_- ) งามไส้แล้วมั้ยล่ะเกือบไปเสียเทียวฟรี)
ศูนย์ก็ไม่ค่อยมีสาขาย่อยซะด้วยสิ จากท่าพระก็หลายร้อยบาท มันเกิดปัญหาตอนมันปล่อยเฟิร์มแวร์ OTA อัปเดตมาน่ะครับเครื่องค้างหน้าโลโก้ เครื่องผมไม่มีรูทไม่มี CWM หรืออะไรนะครับ ให้เครื่องไปรอเกือบๆ10นาทีแฟนต่อสายมาหาผม ตอนนั้นผมกำลังทำงานด้วยได้ยินคำพูดนี้ถึงกับน้ำโหขึ้น “ศูนย์บอกว่า ถ้าเปนเรื่องซอฟแวร์ทางศูนย์จะไม่ซ่อมให้ นอกจากจะเปนเรื่องทางอุปกรณ์มันเสีย ” จบ พอกันทีครับ ผมบอกแฟนผมกลับมา ช่างก็หน้าตายังกับโจรใต้พูดกับแฟนผมก็ไม่เพราอีกต่างหาก แฟนเอากลับมาผมจับรูททำเองซะเลย มีศูนย์ห่วยๆ บอกทำให้ไม่ได้ เครื่องก็ไม่มีรูทบอกไม่รับประกัน แบรนด์นี้บริการหลังการขายเป็นอย่างนี้นี่เอง ผมจะบอกเพื่อนๆพี่ๆน้องๆไม่ให้ซื้อมาใช้อีกเลยมีปัญหาก็ไม่ช่วยอะไร
ยังไงก็ขายได้ครับ เล่นการตลาดกันสุดๆ อยู่เหมือนกันนะแบรนด์นี้ ไปไหนมาไหน เห็นขึ้นกระทู้ตรึม
ต้องลอง 5555
มันเกิดปัญหาตอนมันปล่อยเฟิร์มแวร์ OTA อัปเดตมาน่ะครับเครื่องค้างหน้าโลโก้
แล้วมันแก้ปัญหายังไงเหรอค่ะ เจออยู่เหมือนกัน ค้างหน้าโลโก้ แต่ใช้ vivo y37 อยู่