ทำไมเด๋วนี้ความผิดพลาดจากการผลิตให้เปลี่ยนครั้งเดียว ภายใน7วัน
ผมไม่เข้าใจว่าทั้งๆเป็นความผิดพลาดจากทางผู้ผลิตเอง
วันนี้ได้ถามตามศูนย์ต่างๆก็ตอบเหมือนกัน แต่ไม่ได้ไปทุกศูนย์

และเพื่อนๆมีวิธีตกลงซื้อมือถือยังไงบ้าง (ไม่ใช่การตรวจสอบเครื่องออกจากร้านนะ ถามการตกลงกับผู้ขาย)
และจ่ายเงินก่อนได้เครื่ิองหรือจ่ายหลัง หรือบอกบัตรเครดิตว่าไม่จ่าย หรือวิธีอะไรบ้างครับ