ซื้อมาได้แค่6วันเหมือนฝาหลังมันนูน ๆขึ้นมาเริ่มเกิดอาการวิตกกังวนว่าแบตมันจะบวม แบบว่านั่งลูบไปลูบมาแอบมีแบ่งเพื่อนลูบสรุปมั่นใจว่ามันบวมขึ้นมานิดนึงเลยไปถามร้านที่ซื้อมาพี่เค้าบอกรอ2อาทิตย์อาจจะได้เครื่องใหม่มีใครเคยเกิดอาการแบบเราบ้าง…ความเห็นส่วนตัว : ตอนแรกว่าจะลองใช้WP8ของHTC8sอุจส่าตัดสินใจหันมาใช้แอนดรอยของโมโตดูบ้างไรบ้างเพลียเลยเจอปัญหาเยอะบลา ๆเช่น จอเหลือง(ใช้แอพปรับได้),จอมีจุดดำ ๆโครตเยอะเน้นนะโครตเยอะและใหญ่มาก,แบตหมดไวมากๆๆๆๆๆๆชาร์ทไว้เต็ม ๆไม่ได้ใช้อะไรตกเย็นแบตเกือบหมดแล้วทีเด็ดอยู่ที่แบตบวม…แต่เรื่องความลื่นอันนี้โอเคมากเล่นเกมที่เป็นภาพHDต่าง ๆลื่นไหลไม่ค่อยมีสะดุด สีสันสดใจชัดแจ๋ว…แฮ่ะ ๆขอแอบบ่นเบา ๆ
เข้า 0 โล้ดแถวแดนเนรมิต
เข้าศูนย์เลยครับผม เจอแจ๊คพอทแล้วอาการที่คุณว่ามาผมเจอจอเหลืองอันเดียวพึ่งซื้อมาเหมือนกันครับ
อาการแบบคุณมีครับมีคนเจอมาแล้วผมอ่านเจอที่ไหนไม่รู้จำไม่ได้ละ
เข้าศูนย์ไปล๊ะเค้าบอกรอเครื่องใหม่2อาทิตย์!เซงเลยเสียเงินซื้อมาแล้วแท้ ๆดันมีปัญหาเยอะจัด
ขายทิ้งซื้อยี่ห้ออื่นเต๊อะ เปลี่ยนเครื่องยังไงปัญหานี้ก็ยังมีอยู่ครับ
แบตบวม : ก็เจอกันทุกคน บวมจนดันให้เคฟลาร์ป่อง ลูบตรงขอบที่ชนกับกรอบสเตนเลสแล้วสะดุด
จอเหลือง : ก็เจอทุกคนเหลืองมากเหลืองน้อย ค่ายอื่นก็เจอ
จุดดำในจอ : AMOLED ยังไงก็ต้องเจอ ซัมซุงก็มี
เสียดายตรงพึ่งซื้อมาขายคงได้แค่ไม่กี่พัน T.T
ของผม Razr แบตไม่บวม จอไม่เหลือง มีแต่จุดดำ ใช้มาจะ 6 เดือนแล้ว
ขอบ่นเพิ่มเติม!!!วันนี้เข้าวันที่8พนักงานพึ่งโทรมาบอกว่าทางศูนย์ขอให้เอากล่องไปให้ด้วย!!!แล้วแบบอะไรว่ะซื้อมา6วันเสียเงินไป10900เคสก็อุจส่าหาสั่งในเว็บมาแล้วเนี่ยผ่านไป8วันพึ่งมาบอกให้เอากล่องไปให้ด้วยแล้วพนักงานบอกจะส่งกล่องไปวันที่2มกราเพราะหยุดปีใหม่…เออนั่นแล้วจะได้ใช้ตอนไหนเสียเงินไปดันต้องมานั่งรออีกเจริญมากกกกกประทับใจกับMOTOROLAมากกกกกกกจนน้ำตาจะไหล…เริ่มสับสนแล้วว่าซื้อโทรศัพท์มาให้ตัวเองใช้หรือซื้อมาให้ศูนย์ใช้กันแน่
ผมว่า มือถือทุกยี่ห้อ ก้อมีปัญหาหมดแหละครับ อยุ่ที่ว่า ตอนเราซื้อเราได้ตัวแจ๊คพ๊อตหรือไม่ เพราะฉะนั้นอย่าโทดที่ แบรนด์เลย
คุณ gogofi ซื้อที่ไหนครับราคานั้น
ผมได้มาตั้ง 11590
หวังว่าอย่าเจอ แจ้คพ๊อตเลยครับ
ม่ีประกันอยู่เจ็ดวันเปลี่ยนตัวใหม่ ต้องเล่นให้เต็มที่
เราไม่ได้โทษที่แบรนเราโทษบริการ!ซื้อที่เดอะมอล์โคราชจ่ะ(ไม่ใช่maxx)
3 บรรทัดสุดท้าย ทำให้รู้สึกว่าโทษที่แบรนครับ
แล้วอ่านๆมาก็เพิ่งรู้ว่าหมายถึงเดอะมอล์โคราช ใครมันจะไปรู้
เล่นมีแต่ศูนย์ๆๆ คนอื่นก็คิดว่าโทษแบรนน่ะถูกแล้ว
จนป่านนี้ไร้วี่แววยังไม่ได้เครื่องเลย T.T ตอนนั้นซื้อ10900ตอนนี้เหลือ9900ละ เย้ ๆซื้อโทรศัพท์ให้ศูนย์ใช้
เสียใจด้วยครับ
แต่สำหรับผม ยี่ห้อนี้ปัญหาน้อยที่สุดแล้วล่ะครับ
ปัญหาอยู่ที่บริการล่าช้าแถมพอไปถามบ่อย ๆชอบตอบปัด ๆแล้วทำหน้าไม่พอใจใส่อีกต่างหาก!บางทีถ้าใครหลาย ๆมาเป็นแบบเราอาจจะวีนแตกมากกว่าด้วยซ้ำ!เฮ้ออออออออถ้าจะเพิ่มเงินไม่รู้เค้าจะให้เทิร์นในราคาเดิมหรือเปล่าอยากได้Maxx
เมื่อวันศุกร์เอา S3 ของแฟนไปเคลมที่ 0 เจอยิ่งกว่าที่คุณบ่นอีก ลูกค้าส่วนใหญ่ที่ผมเห็นไปเคลมมี S3 กะ NoteII เพียบแล้วคิดดูว่า Moto ยังดีที่น้อยกว่า ผมไปถึงเกือบ 6 โมง ได้ใช้บริการเกือบทุ่ม คิดดูแล้วกันว่าคนเคลมเยอะขนาดไหน กะว่าถ้าเคลมมางวดนี้ก็คงปล่อยแล้วครับมะไหวจะเคลียร์กะ SS
ศุนย์อยู่ไหนเอาระเบิดไปปากัน 5 5 5
ศูนย์เรายังดีนะท่าน ยังไม่เคยมีข่าวเค้าเอามือถือเราไปใช้ให้ เหมือนยี่ห้อจากเกาหลีบางยี่ห้อ ฮ่าๆ
ล่าสุด ๆอัพเดทเรื่อย ๆกับบริการน่ารัก ๆแบบนี้!!เมื่อวานโทรไปถามพนักงานขายนางตอบปัดมาว่านางเป็นแค่คนขายหน้าตู้ไม่รู้เรื่องอะไรลองโทรไปทางศูนย์ที่ส่งเครื่องไปดู…วันนี้พึ่งโทรไปศูนย์มันบอกว่าแบตปกติไม่ได้หมดไวเอะๆๆๆเราแจ้งไปว่าแบตมันบวมนี่หว่าเลยบอกกลับไปอีกว่าที่แจ้งไปคือแบตมันบวมไม่ใช่แบตหมดเร็วทางศูนย์ตอบกลับมาได้น่ารักมากนางบอกว่าอ้าววววววหรอครับเดี๋ยวผมเช็คให้ใหม่นะครับ…ห๊าาาาอะไรนิ่ไหนตอนแรกที่ส่งเครื่องไปมันคอนเฟิร์มแล้วว่าแบตบวมให้ส่งกล่องกลับไปแล้วไหง๊วันนี้มันบอกยังไม่เช็ค…เอาแล้วซิ่ ๆโดนเต็ม ๆ
อัพเดทเรื่องตัวเองอีก1รอบ…พึ่งโทรไปใหม่เมื่อกี๊ทางศูนย์คอนเฟิร์ม(อีกแล้ว)แบตบวมรอ1อีกอาทิตย์ได้เครื่องใหม่ 5 5 5 !!ช็อคจริง ๆโดนแบบโยนกันไปโยนกันมาเหมือนกับไม่ได้เช็คโทรศัพท์เราให้แต่แรกถ้าเราไม่โทรไปจิก