คือผมซื้อ s3 มาได้ประมาณ 2 เดือนกว่าแล้วครับ ก็โหลดเกมโหลดแอพมาเล่นปกติ ทีนี้มันเกิดปัญหาครับ เมื่อ 2-3 วันก่อนผมก็ใช้โทรศัพท์ปกติ ตั้งนาฬิกาปลุกไว้ตอน ตี5ครึ่ง พอถึงเวลามันก็ปลุกปกติ ผมสังเกตุเห็นว่าแบตเต็มก็เลยวางไว้ที่เดิม ทีนี้ก็ไปอาบน้ำแล้วก็ทำงานปกติ พอช่วงสายๆนึกได้ว่าลืมโทรศัพท์ไว้ก็เลยกลับไปเอา ตอนผมหยิบโทรศัพท์ขึ้นมามันมีไฟกระพริบที่ Notification LED เป็นสีฟ้าๆ ผมเลยกดปุ่มล็อกเพื่อจะเปิดหน้าจอ แต่มันเปิดไม่ได้ ทำยังไงก็ไม่ได้ เลยใช้วิธีถอดแบตออกใส่ใหม่ ก็เปิดไม่ติด ทำยังไงก็ไม่ติด ผมเลยพาไปที่ร้านที่ผมซื้อมา เป็นร้านเช่าขายมือถือเหมือนตามตึกคอมอะคับ ให้เค้าดูอาการ เค้าเลยลองเช็คให้ แล้วก็ถามผมว่าจะซ่อมหน้าร้านหรือส่งศูนย์ ถ้าซ่อมหน้าร้านประมาณ 700 พรุ่งนี้มารับ แต่ถ้าส่งศูนย์ต้องรอประมาณ 2 เดือนเพราะศูนย์อยู่ที่กรุงเทพแต่เค้าก็ไม่ได้บอกอาการผม พอผมถามก็บอกจะลองเช็คดูก่อนเพราะไม่แน่ใจ ผมเห็นว่าเป็นร้านของคนที่รู้จักกับรุ่นพี่ผมก็เลยบอกว่าซ่อมหน้าร้านก็ได้ เพราะต้องใช้โทรศัพท์ พอวันรุ่งขึ้นผมก็ไปถามพี่ที่ร้านโทรศัพท์อีกครั้ง แต่เค้าบอกว่าอาการหนักกว่าที่คิด เพราะเปิดเครื่องไม่ติดเลย เลยไม่รู้ว่าจะดูอาการยังไง ต้องส่งศูนย์อย่างเดียว ผมไม่มีทางเลือก ก็เลยต้องยอม พอมาถึงวันนี้ผมสงสัยอะไรบางอย่างเลยอยากถามพี่ๆในบอร์ดหน่อยว่า
1.อาการแบบนี้หรือเปล่าครับที่เรียกว่าบอร์ดเสีย ถ้าใช่ผมอยากรู้สาเหตุว่าเป็นเพราะอะไร เพราะว่าหลังจากได้เครื่องมาผมจะได้ระวังตัวไว้
2.ในกรณีนี้ผมต้องเสียค่าซ่อมให้ทางศูนย์หรือเปล่าครับ เพราะเครื่องที่ซื้อมามันมีประกัน 1 ปี นี่ใช้ 2 เดือนกว่าๆเอง
3.ผมเคยได้ยินจากผู้ใช้ซัมซุงบางคนที่เคยส่งเครื่องเข้าศูนย์มาแล้ว เค้าบอกว่หลังจากได้เครื่องคืนมาแล้ว เหมือนเครื่องจะรวนๆเพี้ยนๆยังไงไม่ทราบ อันนี้เคยมีคนเป็นแบบเดียวกันหรือปล่าวครับ ผมเองตั้งแต่ใช้โทรศัพท์มา 7-8 เครื่องแล้วไม่เคยส่งซ่อมกับศูนย์เลย นี่เป็นซัมซุงเครื่องแรกที่ส่งซ่อม เลยอยากถามความคิดเห็นหน่อยครับ

ขอขอบคุณล่วงหน้าครับ