ผมเอา s4 ไปซ้อมที่ศูนย์เชียงใหม่ ครั้งแรกหน้าจอเป็นจุด เอาเข้าศูนย์ประมาณ 10 วัน เขาก็เปลี่ยนหน้าจอใหม่ให้ พอซ้อมเสร็จ กลับบ้านมาได้ 1 วัน ก็เห็นว่าหน้าจอใหม่ที่เปลี่ยนมีสีเพี้ยน คือ ส่วนบนของหน้าจอจะคล่ำๆออกม่วงๆด้านล้างเป็นสีเหลือง ซึ่งผมก็ได้เอาเข้าไปให้ที่ศูนย์ แล้วก็รับเครื่องให้เขาเอาไปเช็คแล้วอีก 7 วันผมก็เข้าไปถามว่าซ้อมไปถึงไหนแล้ว ทางศูนย์ก็บอกว่า หน้าจอเสียสีเพี้ยนจริงเป็นความผิดของศูนย์เองจะเปลี่ยนอันใหม่ให้ หลังจากนั้นอีก 3 วัน ก็ไปเอา หลังจากซ้อมเสร็จ ผมรู้เลยได้ทันทีว่า หน้าจอใหม่ที่เปลี่ยนให้นั้น ก็ยังไม่ดีเหมื่อนเดิม คาวนี้ส่วนที่สีเพี้ยนเป็นมาเป็นด้านซ้ายเป็นสีเหลืองด้านขวา จะสว่างๆ สีไม่มีความบาล้านกันเลย ตอนนี้ผมยังส่งสัยว่าหน้าจอสองอันที่เปลี่ยนใหม่ให้ มันเป็นของจากโรงงานหรือเอามาจากเครื่องที่เขาเครมมากันแน่ ทำไมถึงยังไม่ดี ไม่ได้เช็คให้ดีก่อนหรอ ก่อนที่จะเอาหน้าจอมาเปลี่ยน ตอนนี้ยังชั่งใจอยู่ว่าจะเอาไปซ้อมอีกทีจะดีหรือป่าว เพราะจะต้องเสียหลายๆอย่าง เสียทั้งเวลา เสียทั้งค่าเน็ตที่จะไม่ได้ใช้ ตัวเครื่องก็มีรอยขอบก็นูนออกมา แต่ที่สำคัญ เสียความรู้สึกกับตัวองกร และตัวผลิตภัณฑ์ นี่แหละเจ็บจริง ที่มาเล่าในที่นี้ไม่ได้ต้องการอะไร แค่อยากจะแชร์เรื่องราว ให้เพื่อนๆได้รับรู้และเป็นเครื่องประกอบการตัดสินใจในการเอาเครื่องเข้าซ้อมศูนย์ ว่าได้คุ้มเสียหรือป่าว

ปล. สุดท้ายนี้ผมยังมีความเขื่อมั่นในสินค้าของซัมซุงอยู่ แค่อยากจะให้ปรับปรุงบริการหลังการขายให้ดีขึ้น แต่เอาใจใส่ลูกค้าให้มากขึ้น และผมคิดว่า ปิดบริการ เบอร์ 1800 ไปดีกว่า เพราะโทรไปถาม ไม่ได้เ-ี้ยอะไรเลย ขอบคุณคับ