อิอิ ขอเปิดประเด็นเยยแล้วกันนะคะ อยากรู้ว่า เพื่อนๆชาว Tab ใช้ App. อะไรใน Android Market ที่เจ๋งๆ และเหมาะกับ Lift Style ของเพื่อนๆ ก็อยากให้มาแชร์กันค่ะ จะได้ใช้บ้าง

ส่วนตัว mercury ใช้!
– Retro Camera : ป๊าด เจ้าค่ะ! ชอบถ่ายรูปอยู่แล้ว App.นี้โหลดมาใช้ พอลอง App. ปั๊ป ก็ ชอบเลยได้ภาพแนวๆ แบบมีกลิ่นอาย LOMO นิดๆ สุดๆมากค่ะ สามารถสร้างสรรค์ ภาพถ่ายจี๊ดๆ ได้ไม่ยากแค่ปลายนิ้ว อิอิ

-xPiano : เอาไว้ฝึก เวลาว่างๆ ก็นั่งเล่นก่อนที่ฝีมือมันจะ ขึ้นสนิม!

-Barcode Scanner : ไว้ไปยิง App. ตามที่เค้าแนะนำ เข้า EDGE หรือ 3G แล้วเอาไปส่อง ซะ ว๊าว! App. ก็มาอยู่ใน เครื่องเราง่าย เวอร์ละ

-Real Calc : App. เครื่องคิดเลขค่ะ แม้ว่าเจ้า Tab ของเราจะไม่มีแถมมาให้แต่ใน Market ก็มีคุณนักพัฒนาใจดีทำ App. มาให้ใช้ฟรีๆ ส่วนตัวก็ว่า Ok. ให้ อาหม้าเอาไปกด คิดเงินที่บ้านอาม่าก็ บอกว่า
“ตัวมังหย่ายลี หม้ามองเหงชัก จิง เลย” ( ไปสอนแกจิ้ม Tab ) ก็จริงนะ ใหญ่ดี!

-Skype : อันนี้ไม่ต้องพูดมากค่ะ ตั้งแต่ลงมาก็ยังไม่เคยได้ใช้ อิอิ =w=” แต่คิดว่าคจะดีนะ

-MSN Talk : เจ้า Tab ของเราก็สามารถเล่น MSN ไว้ Chat หาเพื่อนสาวสุดซี้ ได้ไม่ยากลง App. นี้เข้าไป หน้า UI ก็ใช้งานง่ายดีค่ะ เหมาะกะ สาวๆ (v^,-)”

-iTag : อันนี้ เป็น App. ที่พี่ในนี้แนะนำมา เลยเอาไว้ Tab เพลงเพราะ นู๋กะ เจอปัญหาเพลงเป็นภาษา ต่างดาว อ่านไม่ออกไปไม่ ถวก! เลยเจ้าค่ะ =w=” เอาเป็นว่า อยากฟังเพลงที่ตั้งใจไว้ก็นั่ง Tab ซักกะนิด นะ จำชื่อเพลงกะ นักร้องได้ดีขึ้นมากๆ

-DropBox : สำคัญสำหลับชีวิต mercury มั๊ก!ๆ งานนู๋ส่งอาจารย์ก็ใช้ เจ้า DropBox นี่หล่ะคร๊าา!! ช่วยชีวิตได้เยอะเลย

-Bluetooth File Transfer : อันนี้ไว้ส่งไฟล์หาเพื่อนๆค่ะ ถือว่าเป็น App. ที่ดีเลย

เอาหล่ะค่ะ พอก่อนเยอะมากๆ อิอิ เพื่อนๆชาว Tab คนไหน มีอะไรดีๆ เอามันมาโชว์กันหน่อยนะ ^.^”

บ๊ายบายย