ส่งซ่อมศูนย์Samsungที่เซ็นทัลปิ่นเกล้า ไปเมื่อวันที่3 พนักงานบอกว่าจะได้ภายใน7วัน
เเต่นี้ผ่านมา20วันเเล้ว กลับยังไม่ได้รับของ ทั้งๆที่ควรจะได้เครื่องใหม่ด้วยซ้ำเนื่องจากส่งซ่อมภายใน7วัน
ควรทำยังไงดีครับ จะร้องเรียนอะไรได้บ้างไหม เจอการไม่รักษาสัญญากับลูกค้าเเบบนี้
Edit : ขออภัยด้วยครับ ที่ได้ซื้อเเละส่งซ่อม ไม่ใช่ศูนย์Samsung เเต่เป็นร้านITชื่อTG FONE
http://www.pantip.com/cafe/mbk/topic/T13058026/T13058026.html ลองอ่านกรณีนี้ดูครับ
Edit : ขออภัยด้วยครับ ที่ได้ซื้อเเละส่งซ่อม ไม่ใช่ศูนย์Samsung เเต่เป็นร้านITชื่อTG FONE
เพราะเม้นแรก ทำให้ต้องนั่งอ่าน วรรณกรรมดราม่าของ Samsung เลย รู้สึกว่าเรื่องบริการหลังการขายจะเยอะไปแล้วนะ เฮ้ออ Sony ก็ด้วย แต่รายนี้ ลูกค้าถึงขั้นทำหนังสือให้ผู้บริหารเลยนะเนี่ย 555
เคยเจอของ Blisstel ซื้อเครื่องลดราคา 30% แล้วเจอปัญหา จะเปลี่ยนใน 7 วัน ของหมดไม่มีให้เปลี่ยน
โวยวายหน้าร้านจนเค้าให้ทำเรื่องขอคืนเงิน (โดยจะโอนเข้าบัญชีใน 7 วัน)
แนะนำว่า ให้ตั้งกระทู้ใน pantip แล้วหาเพื่อนมาช่วยอวยกระทุ้เยอะๆ (ต้องช่วยอวยครับ เรามันไม่ใช่คนดัง คนไม่ค่อยสนใจกัน หากเป็นคนดังประจำเว็บ ตั้งกระทู้ขี้หมูขี้หมา คนยังแห่ให้กิฟกันเลย)