วันนี้ได้ฤกษ์ไปศูนย์ samsung ที่ Fortune Town รัชดา
เพราะเจ้า Tab ผมรู้สึกว่า sensor มันเบี้ยว(ผมรู้สึกเองนะ) ก็เลยไปปรากฏว่าลงเกม falling ball กับเกมไอ้ลูกกลมๆให้ลงรูอ่ะ ไป test ให้เค้าดูว่าเนี่ย มันไม่ควรจะเบี้ยวนะเพราะผมเอา S เปิดเทียบให้ดูเลยว่าเนี่ยถ้าระนาบมันควรจะนิ่ง ก็เลยลองแก้นู่นนี่นั่นกันไป ปรากฏว่าทางศูนย์บอกว่า FW ใหม่ของ Tab เพิ่งเข้ามาพอดีลองอัพใหม่เลยนะพี่ เผื่อจะหาย(เป็นตัว jjk2 หรือไงเนี่ยแหละดูผ่านๆจำไม่ได้) สุดท้ายก็ปรากฏว่าไม่หาย ทางศูนย์ก็เลยแกะมาลองอีก ตัวใหม่เอี่ยมลงเจ้า falling ball แล้วปรากฏว่า เอียง!!!!! งานเข้าเลยละสิ ก็เลยไปเอาออกมาอีกตัว ก็ยังเอียงอีก ก็เลยแบบว่าเอ่อ 3 ตัวแล้ว น่าจะเป็น HW Error หรือเปล่า -*- ด้วยความโชคดีมีพี่ท่านหนึ่งถือ Tab เข้ามาในศูนย์ผมก็เลยขอยืมเค้าลงเกมนี้หน่อยแล้วก็บอกว่าเพราะอะไร หลังจาก test ดูปรากฏว่า เอียงงงงง อีกแล้วครับทั่น ชิหายละผมก็เลยแบบแอบท้อใจว่าตกลงมันเอียงเป็นปกติหรือเปล่า สุดท้ายได้ลองกับเครื่องของผู้จัดการศูนย์ฟอร์จูนปรากฏว่าไม่เอียงแฮะ เค้าก็เลยประสานงานกันยกใหญ่เพื่อจะขอเครื่องเป็น Case Study แรกเลยและจะหาทางแก้ไขให้เราให้ได้(เพราะเผื่อมีเรื่องแบบนี้อีกจะได้หาทาง แก้ไขให้ลูกค้าได้) ก็เลยยอมให้เอาเครื่องไป(พุธหน้าไปรับ)

ยังไงคนที่ใช้ก็ลองลงเกมที่ว่าดูนะครับเพราะเห็นชัดเจนเลย ยังไงเรื่องเครื่องผมเป็นอย่างไรได้รับการแก้ไขจากทาง samsung อย่างไรจะมาแจ้งนะครับ เพราะผมว่า 4 จาก 5 เครื่องมีปัญหาผมว่ามันไม่ธรรมดาแล้วล่ะครับ ปัญหานี้อาจจะนิดหน่อยจนบางท่านไม่ทันสังเกตุ แต่ว่าเครื่องมันก็ควรจะสมบูรณ์สำหรับเราน่ะครับ แล้วก็ไม่ใช่เพราะเราไปทำอะไรกับมันด้วยเป็นมาแต่แรกเลย ถ้าเพื่อนๆเจอปัญหาเดียวกันจะได้แจ้งทาง samsung ถูกเพราะทาง samsung เค้าก็ยังไม่เคยเจอ case แบบนี้เหมือนกันก็ประสานงานกันยกใหญ่ ผมก็แย้บๆไปว่า ถ้าเป็นแบบนี้เยอะๆ(qc มีปัญหา)สงสัยต้องมีเรียกคืนบ้างแล้วม้างงง 555+

ใครเจอปัญหาเดียวกันก็ Post ไว้นะครับผมจะได้เก็บเป็นข้อมูลไปแจ้งทาง samsung อีกครั้ง เค้าจะได้หาทางแก้ปัญหาให้ ขอบคุณครับ