คืออยากให้ระวังหน่อยนะครับ สำหรับคนจะซื้อ หรือคนจะขาย อย่าเชื่อใจกันมากเกินไปนะครับ
ผมเจอเหตุการณ์นิดนึงทำให้รู้เสียความรู้สึกหน่อยอะครับ
คือว่าเมื่อต้นปี มีคนโทรมาจากลำปาง สนใจขอซื้ออะครับ ผมก็เตือนเขาไปว่า ซื้อแบบนี้ต้องระวังหน่อยนะครับ ใจจริงผมอยากเจอตัวกันเลยแบบนี้สบายใจกว่า เขาก็บอกว่าเขาเคยซื้อหละ โอเคงั้นก็น่าจะมีประสบการณ์ แล้วที่นี้เขาก็บอกว่า ให้ส่งบัญชีไปให้เด๋วเขาจะโอนเงินค่าของมา ผมก็ส่งหมายเลขบัญชีไปให้แล้วก็ให้เขาส่งทีอยู่มา แต่ก็ผ่านไป 3 วันก็ไม่มีการโอนเงินเข้ามา ผมก็ไม่อยากโทรตาม มันเหมือนบังคับเขาซื้อของ คนอื่นๆโทรมาผมก็บอกปัดตลอด จนผ่านไป 3 วันผมเห็นว่าเขาคงไม่เอาหละ ผมก็เลยดันกระทู้ พอมาวันพฤหัสที่ผ่านมา เขาก็โทรมาอีกที ถามว่าขายไปหรือยัง ผมก็บอกว่า ยัง เขาก็บอกว่าเขาเอานะ เด๋วจะโอนเงินมาให้ แต่เขาหาพวก case ที่ลำปางไม่ได้เลย อยากให้ซื้อให้ด้วย ไอ่ผมก็โง่ ก็บอกเขาว่าได้ๆ เด๋วไปดูให้ วันศุกร์เย็นผมก็ไปเดินดูที่ MBK ให้ เดินอยู่หลายร้านมากจนเจอ ก็โทรไปถามเขาว่าเอาไหมของ แคปเดส 900บาท เป็น เคสซิลิโคน มีฐานรอง เขาก็บอกโอเค เอาแบบนี้แล้วเขาก็ฝากซื้อฟิมล์กันรอยแบบด้าน 300 บาท ผมก็เลยต่อทางร้าน รวมสองอย่าง 1100 แล้วผมก็ถามย้ำเขาว่า เอาจริงๆใช่ไหม เขาบอกว่าเอาจริง โอเค งั้นผมออกเงินให้ก่อน
ผมก็ซื้อของมาเลยเพราะไม่อยากแวะเข้ามาอีก ก็บอกยอดรวมค่าเครื่อง ค่าเคส กับ ฟิลม์ ไป เขาก็บอกว่าเด๋ววันเสาร์ โอนมา พอวันเสาร์ อาทติย์ ก็ไม่เห็นมีโอนมา ผมก็เลยโทรถามว่ายังไง ปรากฏว่า ไม่รับสาย พอมาวันจันทร์ ก็ยังไม่รับสาย ผมส่งข้อความไป ก็ไม่ตอบกลับ สรุปว่าคงไม่เอาแล้ว เหอๆๆ พอดีมีพี่อีกคน เขาติดต่อมาพอดี ผมเลยเลย ส่งข้อความไปบอกทางลำปางว่า ผมขายให้คนอื่นแล้ว เขาไม่ต้องโอนเงินมาหละ ซึ่งผมก็ขายให้ราคาลด + ของที่ซื้อมาให้ฟรีไปเลย ไม่อยากมาเสียความรู้สึกแบบนี้ ไม่เข้าใจจริงๆ

ก็โพสเตือนไว้นะครับ เผื่อใครเจอเบอร์ นี้ ก็ระวังหน่อยหละกัน ไม่ก็ให้เขาโอนเงินเป็นค่าประกันว่าส่วนนึงก่อน 086618592X ขอเซ็นเซอร์ไว้ตัวนึงนะครับ หุหุหุ
————————————————————–
หวัดดีครับ ขาย HTC Flyer มือใหม่ยังไม่ได้แกะกล่องครับ
ใครสนใจติดต่อมาที่ วิโรจน์ 086-7802506
นัดเจอใน กทม ที่ BTS / MRT ได้ทุกสถานีครับ
ราคาสุดท้ายครับ 13000 บาท