เนื่องจากกระทู้ด้านล่างได้รับเสียงตอบรับดีเกินคาดจนไม่อยากขาย 555 จึงขอยกเลิกการประมูลและตั้งกระทู้ใหม่ไปเลยครับ ขอย้ำว่าเพื่อขายนะครับ

ตอนนี้มีของอยู่ 3 เครื่องเป็นเครื่อง Unlocked ทั้งหมดพร้อม Invisible Shield ตรงรุ่น (ขอเพิ่มแผ่นละ 500 บาทนะครับซื้อมาแผ่นละ 600 กว่าบาท ) ติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ 0817612071 ครับ ไม่ต้องมัดจำ นัดซื้อขายกันตามสถานีรถไฟฟ้าหรือมาบุญครอง แต่คงต้องขอเป็นวันเสาร์-อาทิตย์นะครับเนื่องจากไม่สะดวกครับอยู่ต่างจังหวัด

รูปที่แนบมานั้นถ่ายด้วย Nexus S อีกตัวหนึ่งซึ่งผมใช้อยู่เองนะครับ ไม่แน่ใจว่าเซฟรูปจากเวปไปแล้วจะมี Exif ติดไปด้วยหรือไม่ ยังไงลองดูนะครับ ขอราคาเครื่องละ 22,000 บาทไม่รวม Invisible Shield

ผมเองใช้ Galaxy S 8GB อยู่ครับเพิ่งซื้อเมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนหลังจากเข้ามาแอบอ่านในนี้นานพอสมควรเกี่ยวกับเรื่องแอนดรอยด์ เปรียบเทียบดูแทบไม่ต่างกัน แต่ถ้าลองจับดูผมว่า Nexus S จับถนัดมือกว่าครับ ผมชอบมากกว่า SSGS และ iPhone 4 (ตัวนี้จับของชาวบ้านเค้า ^_^) เลยยังช่างใจว่าจะขายเจ้า S ดีหรือป่าว เพราะหลังจากใช้ Nexus S แล้วมันลื่นไหลดีกว่าเจ้า S ที่ยังไม่ได้ทำ Lagfix มากครับประกอบกับเป็น Gingerbread มาจากโรงงานซึ่งใช้แล้วได้เห็นอะไรพัฒนาขึ้นหลายอย่าง เลยติดใจซะแล้วครับ หากมีเวลาผมจะพยายามทำ รีวิวให้นะครับ (ถ้าไม่มีใครทำไปซะก่อน 🙂 ) หากสงสัยอยากถามอะไรโทรได้ถึงห้าทุ่มครึ่งนะครับ ขอบคุณครับ

ข้อมูลเพิ่มเติมตามลิงค์ครับ
http://www.google.com/nexus/#