ไม่แน่ใจว่าจะ post ผิดหมวดหมู่ไหม หรือกระทู้นี้
จะเหมาะสมหรือเปล่า แต่ผมรู้สึกอยากขอบคุณ
จากใจจริงๆ ครับ จึงพยายามหาช่องทางสื่อสารถึงในครั้งนี้

++++++++++++++++++++++++++++++++

ออกตัวก่อนว่า “ผมไม่ใช่หน้าม้า” นะครับ
และก็ไม่ได้มาหาเสียงให้กับทาง wellcom แต่อย่างใด

เพียงแต่ผมเองพยายามติดต่อทางช่องทางติดต่อ
ของทางเว็บเขาแล้ว แต่ผม submitt ข้อมูลไม่ได้

http://www.wellcommobile.com/th/contact.html

http://www.wellcommobile.com/th/formmail.php

เลยขออนุญาตมา post ในนี้แล่วกัน
เผื่อจะมีทีมงานมาเห็น แล้วเป็นสื่อกลาง
สื่อสารความรู้สึกให้ผมอีกที (^^)

**หากกระทู้นี้ผิดพลาด ผมขอน้อมรับผิด และขออภัยแต่โดยดีครับ**

++++++++++++++++++++++++++++++++++++

สวัสดีครับทีมงาน wellcom ข้อมูลติดต่อในครั้งนี้
ผมอยาก “ชื่นชม” การทำงานของทีมงานครับ

พอดีผมมีปัญหา A88 เปิดบลูทูธไม่ได้
ไปใช้บริการครั้งแรกที่ศูนย์ the mall บางกะปิ
“ช่างซ่อมประจำศูนย์” บริการด้วยดี และแก้ไข
ให้เบื้องต้นจนใช้ได้ แต่เพียงแค่วันเดียวอาการก็เป็นอีก

จึงเข้าเช็คอีกครั้งที่ศูนย์ใหญ่พระราม 9
ในวันที่ 23/12/53 พนักงานรับงาน คือ
“คุณวัชรา ดีกา” ให้การต้อนรับด้วยดีและเป็นกันเอง

ซึ่งโดยตัวผมเอง ผมค่อนข้างมั่นใจว่าตัวมือถือ
เสียที่อุปกรณ์ Hardware และก็เป็นจริงตามนั้น
คุณวัชรา แจ้งว่า ช่างเทคนิคคาดว่าเมนบอร์ดมีปัญหา

แต่ที่ผมประหลาดใจมากๆ ก็คือ
*อันนี้ต้องขอบคุณถึงทางตัวบริษัทโดยตรงด้วย

ทางบริษัทเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ผมเลย (ยังอยู่ในประกัน)
ทั้งๆ ที่ผมก็ใช้งานเครื่องนี้มาได้หลายเดือนแล้ว

ผมเองยังคิดเลยว่าคงต้องรอซ่อม
หรืออย่างเก่งก็คงเปลี่ยนบอร์ดให้ใหม่

ถามว่าผมดีใจไหม ก็ดีใจนะครับที่ได้เครื่องใหม่
แต่ผมประทับใจมากกว่า กับบริการหลังการขาย
ของทาง wellcom ที่มีให้กับลูกค้าในครั้งนี้

ผมไม่ได้เขียนในใบแสดงความคิดเห็นหลังบริการ
แต่ผมคิดว่า ผมควรสื่อความรู้สึกดีๆ ที่ผมได้รับ
และชื่นชมกลับไปให้กับทางทีมงานไม่มากก็น้อย

ผมจึงเลือกที่จะขอติดต่อ “ชื่นชม”
และขอบคุณ เข้ามาทางช่องทางนี้

ด้วยความประทับใจครับ
เอส – ณฐกร

(^^)

ปล.ชื่อนายณฐกร พล…………….
โทร. 089-443-4XXX
เข้าใช้บริการวันที่ 23/12/2553