ขอขอบคุณกระทู้ต้นฉบับจาก พันทิพ
http://www.pantip.com/cafe/mbk/topic/T10042868/T10042868.html

ความคิดเห็นที่ 143

เรียน ลูกค้าโทรศัพท์มือถือ LG Optimus One ทุกท่าน

ทางบริษัท LG Electronics ประเทศไทย ขอชี้แจงปัญหาเรื่องฝุ่นเข้าใต้หน้าจอโทรศัพท์รุ่น LG Optimus One(P500) ดังนี้
หลัง จากได้รับแจ้งปัญหาจากผู้ใช้งาน ทางบริษัทก็มิได้นิ่งนอนใจ และได้ทำการตรวจสอบถึงปัญหาดังกล่าวโดยละเอียดไปที่สำนักงานใหญ่และโรงงาน ผลิต จนได้ข้อชี้แจงดังต่อไปนี้
• ปัญหาดังกล่าวเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นมาจากกระบวนการผลิตในขั้นตอนการประกอบ หน้าจอ ที่พบความไม่สมบูรณ์บริเวณแถบกาวที่เชื่อมรอยต่อระหว่างแผ่นกระจกกับโครง หน้าจอ จึงทำให้มีโอกาสที่ฝุ่นจะสามารถเล็ดลอดเข้าไปใต้หน้าจอได้ ปัญหาดังกล่าวที่เกิดขึ้นใน LG Optimus One มีสัดส่วนน้อยเมื่อเทียบกับจำนวนเครื่องทั้งหมดที่มีความสมบูรณ์ในการประกอบ
• ทั้งนี้ปัญหาดังกล่าวไม่มีผลกระทบต่อความสามารถในการทำงานของตัวเครื่องหรือ การใช้งานแต่อย่างใด และสามารถแก้ไขได้ โดยการถอดประกอบหน้าจอ ปัดฝุ่นและทำความสะอาดหน้าจอ
เปลี่ยนแถบกาวที่เชื่อมรอยต่อ และทำการซีลรอยต่อให้แนบสนิทเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาฝุ่นเล็ดลอดเข้าบริเวณใต้หน้าจอได้อีก
• หลังจากการตรวจพบ ปัญหาดังกล่าว ทางบริษัทแม่ ได้มีการควบคุมการผลิตอย่างเคร่งครัด ปรับปรุงกระบวนการผลิตในการประกอบหน้าจอเพื่อป้องกันปัญหาดังกล่าวเป็นที่ เรียบร้อยแล้ว
• สำหรับผู้บริโภคที่ได้รับผลกระทบจากปัญหาดังกล่าว ทางบริษัท LG ประเทศไทย ขอเรียนแจ้งแนวทางการแก้ไขปัญหาดังกล่าวกับผู้บริโภคดังนี้

– ผู้บริโภคที่เจอปัญหาหน้าจอเป็นฝุ่นของรุ่น Optimus One สามารถเข้ารับบริการตรวจสอบและแก้ไขจากศูนย์บริการของ LG ทั่วประเทศ เริ่มตั้งแต่ วันที่ 10 มกราคม 2011
ได้ฟรีทุกสาขา โดยไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด
– สำหรับผู้บริโภคที่เจอปัญหาดังกล่าวและนำเครื่องเข้ามาที่ศูนย์บริการ LG จะได้รับสิทธิในการต่อระยะประกันต่อไปอีก 6 เดือน นับจากวันหมดอายุประกันเดิม
– หากมีข้อสงสัยประการใด กรุณาติดต่อ ที่ SUPPORT.LGETH@LGE.COM

สุด ท้ายนี้ ทางบริษัท LG Electronics ประเทศไทย ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น กับผู้ใช้ LG Optimus One ที่ประสบปัญหา ทางบริษัทตระหนักดีถึงความสำคัญของการรักษาคุณภาพมาตรฐานสินค้า
สำหรับ ผู้บริโภค ทางบริษัทหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการประกาศนี้จะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับผู้ ใช้ LG Optimus One ถ้าท่านมีความคิดเห็นเพิ่มเติมทางบริษัทยินดีรับฟังความคิดเห็น เพื่อประโยชน์และความพึ่งพอใจกับลูกค้าสูงสุด

บริษัท LG Electronics (Thailand)

จากคุณ : LG Electronics (Thailand) (น้องรูม)
เขียนเมื่อ : 24 ธ.ค. 53 19:00:59

พอรู้ข่าวเลยรีบเอามาบอกเพื่อนๆชาว OP1 ครับ ^^”