อยากสอบถามเพื่อนๆ หน่อยครับว่ามีใครได้ใช้งาน โปรนี้บ้างครับ พอดีว่าผมกดสมัครแล้วก็ไม่ได้ มีข้อความมาแจ้งเหมือนกับว่า เราไม่ได้รับโปรนี้ เรื่องต่างๆ เกิดขึ้นตามนี้ครับ

ชี้แจง รายละเอียดการซื้อเครื่อง
1.ซืื้อที่ Central พระรามเก้า เมื่อวันที่ 31 ธค 54 เวลาประมาณ 12.00น. ซื้อที่ศูนย์ Samsung ตรงที่เค้ามี Boot แบบ Open ตรงบริเวณทางเข้ารถไฟฟ้าใต้ดิน
2.เพิ่งทำการเปิด SIM AIS เพื่อใช้โปร ดังกล่าว เมื่อวันที่ 2 ม.ค. 55 ที่สนามบินสุวรรณภูมิ โดยกะว่าจะใช้แบบเติมเงินแล้วหักเอา

เรื่องราวโดยย่อ
คือผมอยากใช้งาน โปรนี้เลยไปเปิดเบอร์ ais มาเพราะปกติ ใช้ 365 3g อยู่แต่สัญญาณมันลุ่มๆดอนๆ ทำให้มีปัญหาในบ้างครั้ง หลังจากเปลี่ยนแล้ว ก็รีบทำการโทรไปของโปรนี้ที่เบอร์ *212438 พอโทรไปแลล้วรอสัก 2-3 ชม ก็มีข้อความแจ้งกลับว่าใช้ไม่ได้ ผมก็ งง เลยครับ เพราะจากที่ผมศึกษาข้อมูลมาพบว่าโปรดังกล่าวสามมารถใช้กับเครื่องที่ซื้อจากทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นที่ shop ไหน เพราะตอนซื้อก็ถามพนักงานเพื่อความชัวร์อีกรอบ ผมจึงตามเรื่องกับทาง cc ais เค้าก็อ้างว่าถ้าไม่มี sticker ais ติดที่กล่องก็ใช้โปรนี้ไม่ได้ แต่ผมก็บอกไปว่ามันได้เค้าเลยขอ IMEI ไปตรวจสอบแล้วจะติดต่อกลับมาปรากฏว่า เงียบหายไปกับลมหนาว

ดังนั้นผมก็ไปที่ศูนย์ ais บางกะปิ ทาง cs เค้าก็เอาเครื่องเอากล่องไปดูแล้วบอกว่าถ้าไม่ซื้อกับ ais ใช้โปรนี้ไม่ได้ ก็เลยบอกเค้ากับที่เคยบอก cc เค้าก็เอา IMEI ไป check อีก แล้วมีพี่คนนึงเค้าบอกว่า ทาง Samsung อาจจะยังไม่ส่งเรื่องหรือชุด IMEI มาให้กับทาง AIS เพราะเค้าลอง Check ในระบบแล้วไม่มีข้อมูล เค้าก็เลยให้โทรไปถามที่ร้านที่ซื้อมา 021083234 เค้าก็แจ้งว่าทาง Samsung ศูนย์ใหญ่อาจจะยังไม่ส่งเรื่องไปให้กับทาง AIS และระยะเวลาการดำเนินการจะใช้เวลา 2 อาทิตย์!!!!! Shock cinema เลยครับ ก็นะ

วันที่ 5 มค 55 ผมก็โทรตามเรื่องกับทาง SS เค้าก็แจ้งแบบเดิมอีกว่าไม่มี sticker ais ใช้โปรนี้ไม่ได้ผมก็ต้องชี้แจงอีกรอบ แล้วเค้าก็ขอ IMEI และ Serial Number ไปตรวจสอบ เค้าก็บอกว่าให้ติดตามงานกับทาง AIS จะเร็วกว่า!!! (ความรู้สึกเหมือนลงรอมใหม่แล้ว Boot Loop ชัดๆ)

ทั้งหมดดังกล่าวที่ว่ามานั้นอยากให้เพื่อนๆ ชาว droidsans นั้นมาแชร์ความคิดเห็นหน่อยครับว่าผมควรจะทำอย่างไรดี
1.รอ 2 อาทิตย์ตามที่ร้านแจ้งมา (ถ้าไม่ได้เค้าบอกให้ไปที่ร้านเลย – -)
2.สมัครโปร 1gb 350 บาท ใช้ๆ ไปก่อนเด๋วเดือนหน้าค่อยสมัครใหม่
3.ไปหา ais อีกรอบให้เค้าตามเรื่องกับทาง ss ให้ (ผมกลัวว่าไปตามแล้วก็โบ้ยไปโบ้ยมาอีก)

ขอบคุณทุกๆความคิดเห็น และขอบคุณทุกๆท่านที่สละเวลาอ่านครับ