วันนี้ได้มีโอกาสนำเครื่องไปปัดฝุ่นครับ
ไปถึงศูนย์พัทยาประมาณ 09.30 ไปถึงไม่มีลูกค้าเลยเลยได้เป็นคนแรก
พนักงานแจ้งว่ารอประมาณไม่เกิน 1 ชั่วโมง เลยนั่งอ่านหนังพิมพ์รอสักพัก
ประมาณ 10.15 พนักงานแจ้งให้มาลองเครื่องพร้อมกับบอกว่า ได้ติดฟิลม์หน้าจอภายในใหม่
เพื่อกันฝุ่นพร้อมกลับเปลียน Touchscreen เป็นผลให้ฟิลม์กันรอยแบบด้านที่ผมติดมาหายไปด้ัวย
เพราะเค้าเปลียนทั้งเคสหน้าจอเลยครับ พอรับเครื่องมาตรวจสอบก็เป็นที่น่าพอใจครับไม่มีฝุ่นให้เห็น
(ผมเอาไฟฉายส่องเลย 555 แต่ฟิลม์กันรอยชั่วคราวที่ศูนย์ติดมาให้ก่อนมันแย่ไปหน่อยครับ)
รหัสทดสอบระบบต่างๆของเครื่อง 3845#*500#
สรุป
โดยรวมแล้วน่าพอใจครับแต่ไม่รู้ฝุ่นจะหายไปถาวรหรือเปล่า เพื่อนๆที่จะไปทำก็เตรียมทำใจเรื่องฟิลม์กันรอยที่จะหายไปด้วยน่ะครับ (หรือว่าศูนย์อื่นไม่หายหว่า)
ศูนย์ LG พัทยา เบอร์โทร 038-488557 (ในเวป LG ไม่ใช่เบอร์นี้น่ะครับเบอร์ในเวปใช่ไม่ได้)
เปิด 08.00-17.40 ตั้งแต่จันทร์ถึงศุกร์ ปิดเสาร์อาทิตย์
พิกัด N12.928232′ E100.899415′ (ใส่ลงใน Ndrive ได้เลยครับ)
ศูนย์บริการถ้ามาจากทางพัทยาใต้บนถนนสุขุมวิทจะเลยแยกไฟแดงพัทยาใต้มา
สังเกตุ Mcdonald เลยมาประมาณ 150 เมตรได้ครับ ศูนย์อยู่ติดกับร้านแม่ผ่องศรีครับ
เขาต่อประกัน6เดือน ให้ไหมครับ
พนักงานแจ้งว่าต่อให้ครับ แต่พนักงานเค้าบอกว่าเครื่องผมซื้อเมื่อเดือน พ.ย.53 (เค้าดูจากรหัสเครื่อง
ผมก็ไม่ได้ถามว่าดูยังไง)
แต่ผมซื้อที่ Jaymart ต้นเดือน ธ.ค.53 เลยงงๆครับ แต่ก็ไม่ซีเรียสครับ ต่างกันเดือนเดียว
ผมไปที่1000tipมาครับวันนี้ ถามเขาว่าทำไรบ้าง ช่างบอกว่าก็ทำความสะอาดแล้วก็ซีนขอบจอ แล้วก็ถามเรื่องประกันเขาบอกว่ารับประกันเพิ่ม 6 เดือน (เฉพาะประกันฝุ่นเข้านะ ไม่ได้เพิ่มอย่างอื่น)
ของผมไม่ได้เปลี่ยน touch screenอ่ะครับ เหอๆ
ไม่ได้เปลี่ยนเหมือนกันค่ะ
ไม่รู้เหมือนกันเนาะว่าเค้าดูยังไงว่าควรจะเปลี่ยน touch screen ใหม่ให้ใครบ้าง
ผมอ่านดูเขาบอกว่าแล้วแต่ช่างจะประเมิณว่าเป็นหนักหรือเบาครับ