มันเป็นปัญหาจากการโฆษณาประชาสัมพันธ์ครับ

สิทธิพิเศษต่างๆ ที่เขามอบให้นั้น … เราสามารถทำตามที่เขาระบุได้ แต่ประเด็นคือ บอกแต่สิทธิ์หรือสิ่งที่เขามอบให้ (เราเองต้องลงทะเบียน) แต่ไม่ได้บอกให้แน่ชัดว่า … ให้ไปรับได้ที่ไหน ยังไง

อย่างที่ Accessories ลด 50% นี่มีในงาน Workshop ที่ผ่านมาวันที่ 15 ม.ค. Platinum Hall โรงแรงแกรนเมอเคียว … ที่เดียวเท่านั้น … แต่หากท่านใดได้รับ E-Coupon คาดว่าสามารถทำการโอนเงินได้ แต่รายละเอียดนี่ผมขอ Quote มาให้ดูนะครับ

หลังจากอ่าน Quote ที่ผมลงแล้ว … อยากให้ลองดำเนินการนะครับ! … เพราะสิทธิ์ที่ท่านได้สละเวลาลงทะเบียนกันไป และได้รับเมล์ลตอบกลับมา… ก็อยากให้ได้สิทธิ์นั้นกันทุกท่าน

เน้นย้ำครับว่า Accessories ที่ท่านระบุใน ECoupons มีสนนราคาขายที่ 50% จริงๆ ครับ (ผมช่วยยืนยันให้เลย เพราะไปคว้ามาแล้วจากวันงาน)

===
วิธีการใช้สิทธิ์แลกซื้อ Accessories ดังนี้เลยค่ะ

นำคุปองไปซื้อได้ที่ไหน : สำหรับคนที่ได้รับคูปองไป ซึ่งเวลาลงทะเบียนอีมี่นั้น จะมีอีเมล์ส่งกลับไป โดยจะบอกสิทธิ์ของท่าน รหัสอ้างอิงที่ใช้ร่วมสนุกลุ้นของรางวัล พร้อมทั้งได้รับ Ecoupon แลกซื้อสินค้าเลยค่ะ โดยคูปองจะสามารถใช้ได้เฉพาะในงาน Samsung Galaxy Workshop ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 15 ม.ค. 54 ที่ โรงแรม Grand Mercure Fortune Bangkok ห้อง Platinum Hall เวลา 13.00 -17.00 น. เนื่องจากเป็นสิทธิพิเศษสำหรับเว็บ Samsungparty ค่ะ และสำหรับใครที่ไม่สามารถมาแลกซื้อได้ด้วยตัวเองในงาน ก็สามารถซื้อได้โดยแจ้งความจำนงที่จะซื้อทาง PM, โอนเงินมาที่บัญชีบนคูปอง ,แจ้งโอนเงิน และทางเว็บเราจะจัดส่งของไปให้ค่ะ โดยเราจะเช็คสิทธิ์ของท่านจากข้อมูลที่ท่านลงทะเบียนค่ะ

EDIT : สามารถซื้อได้เมื่อไหร่ : สำหรับผู้ที่มาแลกซื้อได้ด้วยตัวเอง ก็เชิญที่งาน Samsung Gaalxy Tab Workshop ในวันที่ 15 ม.ค. 54 นะคะ และสำหรับผู้ที่ต้องการสั่งซื้อโดยการโอนเงินนั้น สามารถโอนเงินตามบัญชีบนคูปองได้เลยค่ะ แต่ว่าทางเราจะสามารถส่งสินค้าได้ตั้งแต่วันที่ 16 ม.ค. 54 เป็นต้นไป

** ย้ำอีกครั้งค่ะ เนื่องจากมีสมาชิกนำคูปองที่ได้ไปแลกซื้อที่ช็อปซัมซุง ซึ่งไม่สามารถแลกซือ้ได้นะคะ ได้เฉพาะที่งาน Samsung Galaxy Workshop เท่านั้น ^ ^

หากมีข้อสงสัยใดๆ สอบถามกระทู้นี้นะคะ

อ้างอิง : http://board.samsungparty.com/galaxy-tab-fanclub-f26/ecoupon-accessories-t3963.html
===

หมายเหตุ : ตอนนี้ผมได้ PM ไปสอบถามก่อนว่า ยังพอรับสิทธิ์ที่ตกค้างอยู่ได้หรือไม่นะครับ จะได้ไม่สับสนกัน