พอดีผมตั้งปลดล๊อคแบบ pattern เอาไว้ แล้วเพื่อนผมมันเอาไปเล่น แล้วเครื่องมันก้ติดล๊อค แล้วมันก้จะมีให้ใส่gmailกับ พาส เพื่อปลดล๊อค แต่ผมก้ใส่แล้วนะ ละก้มั่นใจด้วยว่าถูก แต่มันก้ไม่ได้ ผมก้เลย Flash แบบ Fastboot ICSทับไป (ตอนแรกก้เปนICSอยู่แล้วนะ) แล้วมันก้ติดเออเร้ออะไรไม่รู้อะครับ ช่วยที T____T
ช่วยด้วยครับ บ ด่วน น T___T
43 Replies
- Page 1 of 2
- ‹ Previous
- 1
- 2
เปลี่ยน Update zip เป็นไฟล์นี้ได้มั๊ยคับ http://forum.xda-developers.com/showthread.php?t=1750702
http://forum.xda-developers.com/showthread.php?t=1757766
ตัวนี้เหมือนของบ้านเราเลยครับ เทียบกับเครื่องผมนะ version ทุกอย่างตรงกันหมดเลยครับ
เผื่อช่วยได้ครับ
ผมว่าจะเอาไปส่งศุนย์แล้วหล่ะครับ ช่วงนี้ใกล้สอบด้วย ยังไม่ได้อ่านหนังสือเลย -0- แต่ผมอยู่ต่างจังหวัดง่ะ เลยว่าจะส่งems ไป เราจะต้องทำยังไงบ้างอ่ะครับ แนะนำหน่อย จะบอกเค้ายังไง อาการเครื่องอะครับ http://topicstock.pantip.com/mbk/topicstock/2012/03/T11837484/T11837484.html ส่งศูนย์แบบอาการนี้ได้มั๊ย
[quote=qwerty007]
http://forum.xda-developers.com/showthread.php?t=1757766
ตัวนี้เหมือนของบ้านเราเลยครับ เทียบกับเครื่องผมนะ version ทุกอย่างตรงกันหมดเลยครับ
เผื่อช่วยได้ครับ
ลองเอาไฟลฺนั้นมาลองดูครับ เริ่มจาก flash ICS ของ EU ที่มีอยู่ก่อน
จากนั้น flash ตัว boot_new.img ตามด้วย system_signed เข้าไป โดยใช้ eprj-mfastboot
น่าจะผ่านนะ
แต่ถ้าไม่ผ่านจริงๆ ก็คงต้องเปิดเครื่องใช้งานด้วย BP Tool คือกด vol up + down ค้างไว้ แล้วเลือก BP Tool เครื่องจะเปิดใช้งานได้ครับ
ศูนย์ซ่อมและบริการ
2 ซอย พหลโยธิน 19 แขวงจอมพล เขตจตุจักร กท. 10900
(ตรงข้ามแดนเนรมิตเก่า หลังตึก Index living mall จากปากซอย 19 มาประมาณ 50 เมตร)
โทร. 0 2515 8383 แฟกซ์ 0 2515 8388
ให้ส่งไปตามที่อยู่ข้างบนนี้เท่านั้นนะครับ มีคนส่งตามที่อยู่ในพันทิปแล้วผิดที่ครับ
แล้วต้องเอาอะไรแนบกับเครื่องไปด้วยป่ะอ่ะครับ แบบใบรับประกันอะไรแบบนี้
พอจะมีหวังมั๊ยครับ ผมเจอวิธีflash ตอนที่ิbattery lowมา ตามกระทู้นี้http://forum.xda-developers.com/showthread.php?t=1643315
ผมไม่มีความชำนาญด้าน flash rom นะครับแต่ชอบรูปดิสเพลย์คุณ keawlay ครับ มาเป็นกำลังใจให้
แง่ว ว ว ว 5555
ใครที่รู้ตอบหน่อยค้าบ เวลาจะส่งems ไป0 ต้องเอาอะไรส่งไปด้วยบ้างค้าบ
ก่อนส่งต้องโทรไปบอกศูนย์มั๊ยอ่ะครับ หรือว่า ส่งไปได้เลย
อันนี้เอาข้อมูลมาจากร้านที่ผมซื้อ Razr นะครับ ผมแนะนำให้ท่านโทรคุยก่อนแน่นอนคงไม่อยู่ดี ๆ ส่งไป
————————————–
สอบถามปัญหาได้ที่ Motorola Call Center
Tel. 0-2351-8666 หรือ 0-2721-9428
ทำการจันทร์-ศุกร์08.30 – 17.30 น.
หรือติดต่อเครมสินค้าได้ที่
SiS Distribution (Thailand) Public Company Limited
ที่อยู่: บริษัทเอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)
65 ชั้น 1 , อาคารชำนาญเพ็ญชาติบิซิเนสเซนเตอร์, (อาคารตรงข้ามกับ อาคารฟอร์จูนทาวน์ )
ถ.พระราม 9, ห้วยขวาง, กรุงเทพฯ 10320, ประเทศไทย
โทร.: 02-640-3000
แฟกซ์: 02-643-0780
เวลาเปิดทำการ: 1. วันที่เปิดให้บริการ: วันจันทร์ ถึงวันศุกร์ (ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์)
2. เวลาที่ให้บริการ: 09:00 AM ถึง 06:00 PM
ส่งได้เลยครับ เขียนอาการแนบไปให้เขาด้วยว่าเกิดอะไรขึ้นกับเครื่อง ถ้า bootscreen เหมือนรอมศูนย์ให้เขียนบอกไปเลยว่าเกิดอาการ bootloop โดยไม่ทราบสาเหตุ เขาจะแฟลชรอมใหม่มาให้ครับ (ผมเคยส่งเพราะแฟลชรอม โดยใช่ RSD lite ไม่ผ่านมันเกิดอาการ bootloop 2 วันได้ครับ)
ถ้าจะส่งไปเลย แบบไม่ต้องโทบอกนี้ได้ใช่มั๊ยครับ เพราะวันนี้ศุนย์ปิด แล้วต้องเอาเงินเอาอะไรแนบไปด้วยป่ะอ่ะครับ (มันอยู่ในประกันอยู่นะครับ)
ผมส่งเครื่องไปตอนเที่ยงแล้วครับ แล้วอาการแนบไปว่า เครื่องมีอาการBoot ไม่ขึ้น หลัง อัพICS ของ”ศูนย์” ไม่รู้ว่าเค้าจะทำให้ป่ะอ่ะครับ ใครก้ได้มายืนยันให้หน่อย TT
ลองโทรไปเช็คที่ศูนย์ได้ครับ