ขายสิทธิ์ โปรโมชั่น EDGE 500MB / 12 เดือน เนื่องจาก ขอย้ายค่าย SIM ไม่ทันกำหนด 31 ม.ค. 54 นี้ โปรโมรชั่นตัวนี้มีมูลค่าถึง 4,600 บาท ตามใบโบร์ชัวส์
ขอขายในราคา 2,000 บาท นัดเจอกันครับ ที่สถานีรถไฟฟ้าแล้วไปลงทะเบียนด้วยกันที่ Shop AIS เลย ติดต่อ นุ ครับ 084-000แปดหนึ่งหก9
กำลืมดูว่าผิดห้อง รบกวน Mod ย้ายไปห้อง ซื้อขายให้ทีนะครับ ขอโทษด้วยนะครับ Y_Y
เหลืออีก 4 วันครับ ^^
ผมขายมั่งดีไหมน๊า ใช้ Dtac อ่ะครับ
ถ้าทางระบบย้ายค่ายให้ไม่ทั้น ให้แจ้งไปครับ ว่ายังไงก็ย้าย แต่ขอ Add โปรเพิ่มทีหลังเนื่องจาก ย้ายค่ายไม่ทัน
ลองดูครับ ผมก็อยุ๋ใน เคสนี้อยู่
โอ้ว ขอบคุณ คุณ kijsophon มากครับ ถ้าทำได้จริงผมคงไม่ขายแล้ว ว่าแต่เคสของคุณเค้าบอกว่าทำได้หรือไม่ได้ครับ เพราะลองถามทาง Shop กับ CC ของ AIS แล้วบอกว่าทำไม่ได้อะครับ ยังไงรบกวนแจ้งข่าวให้ผมด้วยนะครับ ยิงเข้าเบอร์ผมก็ได้ครับ เดี๋ยวผมโทรกลับ ขอบคุณมากครับ
รบกวน คุณ kijsophon ขอรายละเอียดหน่อยได้ไหมครับ ผมไปแจ้งย้ายค่าย วันที่ 26 ม.ค. จนท.shop บอกว่าได้คิวย้ายวันที่ 10 ก.พ. ไม่ทันลงทะเบียนรับโปรแน่ๆ ต้องแจ้งกับเค้าว่าไง รบกวนให้รายละเอียดหน่อยได้ไหมครับ ขอบคุณมากครับ
ย้ายเป็น ระบบ ลงทะเบียนหรือ เติมเงิน
ถ้าลงทะเบียนจะง่ายครับ
1. ที่สำคัญ เก็บใบเสร็จซื้อเครื่องไว้
2. แจ้งทาง เจ้าหน้าที่ว่า จะใช้สิทธิ์นี้ จึงทำการขอย้ายค่าย แต่เนื่องจาก กระบวณการล่าช้า ซึ่งอาจเลยวันที่จะสามารถไช้สิทธิ์ได้ ดังนั้นจึงขอให้เจ้าหน้าที่ช่วยดูให้หน่อย
ประมาณนี้ ครับ ให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ ว่า imei นี้สามารถไช้สิทธิ์ได้มั๊ย รอไว้ก่อนเลย เมื่อถึงเวลาก็แจ้งเลย ประมาณนี้ครับ
ของผม 2 เครื่อง 2 หมายเลข คาดว่าย้ายทัน 1 หมายเลย ไม่น่ามีปัญหา
อีกหมายเลขย้ายไม่ทัน แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ถ้าเป็นแบบนี้ สามารถทำให้เป้น Case By Case ได้ครับ
อันนี้คือไปติดต่อที่ Shop ได้เลยใช่ไหมครับ โดยต้องเอาใบเสร็จไปยืนยันให้เค้าดูด้วยใช่ไหมครับ เพราะตอนที่ไปติดต่อที่ พารากอน จนท.ไม่รู้เรื่องอะไรเลย ได้แต่พูดเป็นไดอารอคที่ท่องเอาไว้อะ เซงมากมาย ขนาดมีเพื่อนเป็น CC AIS โทรไปถามมันยังไม่มีข้อมูลอะไรให้เลยอะ ตอนนี้เซงมากมาย
แนะนำให้ไปดำเนินการที่ AIS Shop เลยครับ เพราะนี่ก็จะ 31 ม.ค. แล้ว… ดำเนินการไว้ก่อน case by case สบายใจกว่า
ส่วน Case ผมนี่ คนละแบบกัน แต่ผมติดต่อตั้งแต่ปลายเดือน ธ.ค. 53 แล้ว แต่เป็นการติอต่อผ่าน AIS Call Center + mail ตอบ-ไปมา … คือ ไม่รีบ เพราะผมมีหลักฐานเป็นลายลักษณ์อักษร ดังนั้นจะมาบอกผมหมดอายุโครงการไม่ได้แน่นอน (ว่ากันด้วยเอกสารล้วนๆ ครับ)
ขอให้ดำเนินการโดยเร็วนะครับ สะดวก AIS Shop ไหนก็… รีบเลยครับ
ขอบคุณพี่ Big_pongo มากครับ แต่ขอถามนิดนะครับ ถ้าเราไปติดต่อในกรณีนี้เราจะต้องเข้าหาใครยังไงบ้างเพราะรู้สึกว่าพวกที่คอยกดคิวให้เราจะไม่ค่อยรู้เรื่องหรือมีอำนาจทำอะไรให้เราได้เลย แล้วผมควรจะนำเอกสารอะไรไปบ้างครับพี่ เช่น เอกสารไปขอย้ายค่าย(ไปติดต่อวันที่ 26 ม.ค. แล้วได้ใบอะไรไม่รู้มาใบนึง) ใบเสร็จตอนที่ซื้อ แล้วมีอื่นๆ อีกหรือเปล่าครับ รบกวนด้วยนะครับ จะได้รีบไปติดต่อที่ Shop
(แนะนำนะ) ที่ต้องเอาไป คือ
เอกสารที่เราดำเนินการย้ายเครือข่าย (ที่ไปดำเนินเรื่องมา)
เอกสารต่างๆ เกี่ยวกับ SS Galaxy Tab
– ใบเสร็จ (น่าจะมีเลข IMEI ด้วย) … สำคัญเลย
– ตัวเครื่อง … ไม่ต้องถึงขนาดติดไป แต่มีแล้ว พกไปด้วยนะ
สำเนาบัตร คงไม่ต้อง AIS Shop ดำเนินการให้ได้
เท่านี้แหละครับ ยังไงต้องระบุกับทาง พนง. ที่รับเรื่องว่า … กรณีนี้ อยากดำเนินการให้โปรฯ ที่ได้มา ใช้กับเบอร์ที่กำลังจะได้ย้านในเดือน ก.พ. (คิดว่า ไม่น่ามีปัญหานะครับ) จริงๆ เราเองไม่ได้ผิดที่ไม่ทำตามข้อกำหนด แต่… ด้วยเหตุสุดวิสัยของกำหนดการการย้ายค่าย จะมีผลในเดือน ก.พ. …
ขอให้โชคดี รีบไปดำเนินการ จะดีกว่า
ไป Shop Paragon ครับ จบแน่ๆ
เมล์ ช้ามากครับ
การันตีว่าไปที่ Shop เลย อย่าเมล์ลครับ
ผมเองดำเนินการทาง Call Center ตั้งแต่ สิ้นเดือน ธ.ค. แล้ว… ตอนนี้ ติดต่อทางเมล์ล ล่าสุดวันนี้เอง ยังไม่เสร็จเรื่อง (ผมไม่ซีเรียส ผมรอได้ เพราะยังไง โต้แย้งด้วยเอกสาร หลักฐาน ชัดๆ กัน … อีกอย่าง… ผมก็จะได้รับรู้ถึงความสามารถและประสิทธิภาพในการบริการครับ … Big_pongo ซะอย่าง)
… ไม่แนะนำให้ทำแบบผม … เพราะช้า … แต่ผมเป็นพวก Audit ครับ (ถนัด)
ดังนั้น … ความล่าช้า และรายละเอียดที่แบบว่า
Big_pongo – ส่งนี้ไปให้
CC – ตอบกลับมา
Big_pongo – ส่งไปถามต่อ (เพราะข้อมูลที่ตอบกลับมา … ไม่เพียงพอ)
CC – ตอบกลับมา ขออะไรเพิ่ม
Big_pongo – ส่งไปให้ ตามที่ขอ
CC – ??? ถ้ายังดำเนินการไม่ได้
ระดับต่อไป ก็… สูงขึ้นครับ ไม่ใช่ระหว่าง Call Center กับผมแล้วล่ะ
ข่าวล่า คือ … 28 ม.ค. (หลังจากจัดส่งเอกสารที่ทาง Call Center ขอมา เรียบร้อย ในช่วงเช้า) … 20 น. ก็ได้รับเมล์ลตอบกลับ … แจ้งขอบคุณและส่งเรื่องต่อเพื่อดำเนินการ
คือ … อย่างที่บอกล่ะครับ ไม่รีบ … ยิ่งช้า ผมก็ยิ่งยืดเวลาออกไปได้อีก … แต่ยังไง ยันด้วยเอกสารและการดำเนินการอยู่แล้ว
ว่าแต่… ไปดำเนินการมาเรียบร้อยยังครับ+++
ของผม เรียบร้อย วัน ที่ 31/01/2011 เวลา ตั้งแต่ ตี 4 เป็นต้นไปจะเป็น AIS แล้วครับ
ของผมแจ้งย้ายเมื่อวันที่ 21/01/2011 ครับ บอกเหตุผลเจ้าหน้าที่เพิ่มไปว่า ย้ายมาเพื่อรับสิทธิ์ รบกวนช่วยดำเนินการให้ด้วย
ของผมดำเนินการที่ Shop AIS ที่ paragon เรื่องจบเรียบร้อยแล้วครับ เจ้าหน้าที่จัดการให้ โดยจะสามารถใช้ sim ได้วันที่ 3 ก.พ. แถมจะทำการ รีจิสเตอร์ รับสิทธิ์ให้ด้วยเลย ต้องขอขอบคุณพี่ๆในนี้และ เจ้าหน้าที่ Shop AIS คุณ ปิยะพงศ์ ที่ช่วยดำเนินการให้จนเรียบร้อย ขอบคุณมากครับ ^_^
เยี่ยมครับ! … ดีใจด้วย ดีใจสุดๆ ก็… ต้อนรับสู้ครอบครัว AIS ครับ 555+
เศร้าแทนท่าน Big Pongo เลยที่ซื้อจากผมไปแล้วมีปัญหา ^^”
ผมก็เจออีกปัญหานึง ขออนุญาตเล่าสู่กันฟังนะครับ อิอิ….
ผมขายโปรให้ท่าน Big Pongo เพราะผมเลือกใช้ Imobile 3gx สำหรับ tab
แต่เดือนก่อนพอดีผมลงไปทำธุระทึ่หาดใหญ่ พร้อมกับที่ย้ายเบอร์หลักที่เป็น ais จากชื่อบุคคลเข้านิติบุคคล
โดยพนักงานแจ้งว่าได้โปรเดิมทุกอย่าง
พอลงไปหาดใหญ่ 3gx ก็ใช้ไม่ได้ ผมจึงใช้ gprs ของ ais (ซึ่งปกติผมใช้อยู่นาทีละบาท)
เพื่อโหลดเมลขนาด 5เมก อ่านข่าวและอัปเดท fb เล็กน้อย รวมไม่เกิน 3 ชม.
กลับมาปรากฎว่าเลขหมายถูกล็อก โทรไป 1149 พนักงานแจ้งว่าใช้เกินวงเงิน 7000 บาท -*-
ถามไปมาปรากฎว่าเป็นค่าเนท 68 เมก ราคา 6900……..omg!!! ปริมาณการใช้ไม่น่าถึง แต่ไม่น่าตกใจเท่าราคา
หลังจากเจรจาหลาย week หลายตลบ ais ก็ค่อยๆลดราคาจนกว่าเราจะยอมจ่าย 6900>1500>650 และจบทึ่ 171
ราคาสุดท้ายอยู่ในเกณฑ์ที่รับได้ แต่ก็เสียทั้งเวลาและความรู้สึก ตอนนี้ผมจึงเตรียมย้ายค่ายหนี 555+
ท่านที่จะใช้โปร 500mb ก็ระวังนิดนึงแล้วกันนะครับ เห็นใน samsung party มีคนใช้โปรนี้แล้วส่วนเกินคิดเรทเดียวกับที่ผมโดน ^^”
อย่าซีเรียสไปครับ K.toontam : ยังไงก็ขอบคุณที่ขายเลข IMEI ให้ผม สำหรับโปรฯ EDGE/GPRS ครับ … ยังไงก็ดี ตอนนี้อย่างที่เราทราบกัน คือ อยู่ในระหว่างการตรวจสอบจากทาง AIS ครับ
ขอบคุณ K.toontam ที่ช่วยเหลืออย่างดีในการติดต่อและขอข้อมูลครับ … ขอยกนิ้วให้เลย
ยังไงซะ ผมก็รอการติดต่อประสานงานจากทาง AIS ไปจนถึงที่สุดครับ
หลายท่านอาจสงสัยว่า เกิดอะไรขึ้น ประเด็นสั้นๆ เลย คือ
เมื่อมีการกดเพื่อรับสิทธิ์ EDGE/GPRS ด้วยเลข IMEI แล้ว ปรากฏว่ารับสิทธิ์ไม่ได้ (ติดต่อไป) ท้ายสุดมีการแจ้งว่า ‘IMEI หมายเลขนี้ มีการใช้สิทธิ์ไปแล้ว…’ ครับสั้นๆ… ผมก็เลยดำเนินการให้ทาง AIS ความหาเบอร์ที่กดรับสิทธิ์นั้นไป
ขอบคุณ K.toontam อีกครั้งครับ
เข้ามารายงานผล ตอนนี้ sim ของผมได้ใช้งานในเครือข่าย ais แล้วครับ เมื่อวันที่ 2 ตอนเช้าตรู่ และ จนท.Shop ได้ทำการลงทะเบียนขอรับสิทธิ์ให้ตอนบ่าย ตอนนี้ใช้งานได้แล้วอย่างไม่มีปัญหาใดๆครับ สัญญาณแจ่มมากถ้าเทียบกับน้องส้มที่เคยใช้สัญญาณขาดๆหายๆเวลาอยู่ในห้อง (ไม่ได้โจมตีน้องส้มนะครับ แค่พูดเรื่องจริง 55) ต้องขอบคุณพี่ๆในนี้อีกที ที่มาให้ข้อมูลไม่งั้นได้ซื้อเบอร์ใหม่แน่ๆ และขอขอบคุณ จนท.Shop ais ด้วยครับ ^_^