ผมเป็นคนที่ให้ความสำคัณกับการอุดหนุนของไทยๆชอบมากๆๆๆครับ “ผมคนไทย”

และก็ชอบ wellcom มานานเพราะในที่สุดของไทยมีคุณภาพเหมาะสมกับราคาเกิดขึ้นแล้ว ผมทั้งอุดหนุนและเชียร์เพื่อนสำหรับ wellcom อยู่ในใจผมจริงๆครับ (ถึงกับขายiphone3gs เพราะชอบ a88+ipad มากกว่า 555 เพื่อนบอกบ้าไปแล้ว)
และก็รอรุ่นมาสานต่อ A88 มานาน จนไปงาน Game ที่ศูนย์ประชุมเพื่อที่จะไปลองเครื่องก่อน และทำการจองด้วย เพราะผมพอใจในตัว a99 มากมาย แต่แล้ว เฮอ!
ผมไม่ได้รับ mail ยืนยันการจองจึงโทรไปถามเพื่อความแน่ใจกับทาง Callcenter ผลคือไม่มีชื่อคุณจองไว้คะ แต่ทาง callcenter ก็ให้จองเครื่องไหม่อีกครั้ง ขอข้อมูลชื่อที่อยู่ วิธีชำระเงินว่าสดหรือบัตร(พนักงานคนนี้ดีมากครับ แต่จำชื่อไม่ได้)
มาวันนี้ผมรู้สึกแปลกๆเลยลองโทรไปยืนยันชื่อว่ามีหรือปล่าว ผลคือไม่มีชื่อคุณจองเครื่องไว้คะ(พนักงานคนนี้พูดจา เฮอ!ไม่อยากพูดแต่ลืมชื่อคุณเธอ)กรุณาทิ้งเบอร์ไว้เดียวติดต่อกับคะ รอมา 5 ช.ม.(ไม่มีแววโทรมาเลยแม่คุณจะรับปากทำไม่ครับ แค่หาชื่อผมใช้เวลา)ok โทรกับไปไหม่อีกครั้งเจอพนักงานที่ชื่อ “คุณดวงใจ” พูดและบริการดีมากๆครับ ขอชื่อที่อยู่วิธีชำระเงินอีกครั้ง และบอกว่ามารับเครื่องได้เลยคะ (จะเชื่อได้ปล่าวนะ)
ป.ล. เรื่องทั้งหมดที่มาเล่นให้เพื่อนฟังคือ สำหรับคนที่จองเครื่องไว้ผมแนะนำว่าควรโทรไปยืนยันเครื่องก่อนไปรับนะครับจะได้ไม่เสียเวลาปล่าว และ wellcom ครับเรื่องแบบนี้ผมอยากบอกว่าคุณกำลังไปได้ดีแต่อย่าให้การทำงานแบบไทยๆ(ไม่มีระบบและไม่ให้ความสำคัณกับลูกค้าแม้จะเป็นเรื่องเล็กๆแบบเรื่องของผม)มาทำให้ wellcom จบแค่รุ่น a99 นะครับเพราะคู่แข่งตอนนี้มากมายจริงๆแค่เรื่องราคาอย่างเดียวไปไม่รอดหรอกครับ การตลาดมันมีหลายองค์ประกอบครับ อยากให้ปรับปรุงเพราะผมชอบของไทยไม่อยากให้หายไปครับ ถ้ามีปัณหาไม่ได้เครื่องจริงๆผมคงไปหา nexus s ดีกว่าอิอิ บายๆสำหรับของไทยโดย wellcom จบ.